PNJ có cầm đồ không? Một số thông tin bạn cần biết!

Cầm đồ là một trong những dịch đang rất phổ biến hiện nay. Có rất nhiều sản phẩm được mang ra cầm, trong đó có cầm trang sức. Vậy câu hỏi đặt ra là PNJ có cầm đồ không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây, đừng bỏ qua thông tin này nhé.

Trả lời câu hỏi PNJ có cầm đồ không?

PNJ là một thương hiệu trang sức nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay với số lượng khách hàng vô cùng khủng. Trên khắp các khu vực của cả nước đều có cửa hàng, chi nhánh của thương hiệu này. Theo đó, việc mua bán, giao dịch tại các cơ sở này cũng diễn ra thường xuyên. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm trang sức giá trị, đảm bảo về mẫu mã, chất lượng thì PNJ cũng hoạt động thêm các lĩnh vực khác, trong đó có cầm đồ.

Cụ thể, PNJ đã góp vốn 30% vào công ty Người Bạn Vàng, hỗ trợ khai thác nguồn vốn cần thiết trong quá trình hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, PNJ cũng mở thêm rất nhiều cơ sở kinh doanh trên khắp cả nước, nhằm cung cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu về đồ trang sức, phụ kiện cho khách hàng.

Như vậy, nếu khách hàng mua sản phẩm của PNJ và muốn cầm đồ thì hoàn toàn có thể mang đến các cơ sở kinh doanh của thương hiệu này để cầm đồ nhé.

Cầm đồ PNJ như thế nào?

Giới thiệu Người Bạn Vàng
Giới thiệu Người Bạn Vàng

Việc cầm đồ tại PNJ diễn ra cũng khá đơn giản, nhanh chóng mọi thủ tục đều được tối ưu hóa để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Theo đó, nếu khách hàng muốn cầm đồ thì chỉ cần mang theo sản phẩm cùng các giấy tờ liên quan đến các cơ sở PNJ gần nhất là có thể được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình.

Đến đây, nhân viên sẽ kiểm tra sản phẩm, các giấy tờ để đảm bảo rằng sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được mua tại đâu cũng như các vấn đề liên quan. Sau đó, phía nhân viên của PNJ sẽ định giá về sản phẩm cầm đồ, nếu khách hàng đồng ý thì sẽ tiến hành ký các thỏa thuận, cam kết và niêm phong sản phẩm.

Toàn bộ các thủ tục này sẽ được diễn ra khá nhanh chóng, đảm bảo khách hàng sẽ không phải đợi lâu hay mất nhiều thời gian đi lại.

Lưu ý quan trọng khi cầm đồ tại PNJ

Cầm đồ tại PNJ, khách hàng cũng cần lưu ý về một số vấn đề sau để đảm bảo không xảy ra bất kỳ vấn đề gì sau này:

  • Khi đi cầm đồ cần mang theo đầy đủ các giấy tờ khi mua sản phẩm như là bảo hành, thông tin sản phẩm. 2 bên cần thỏa thuận, thống nhất với nhau rõ ràng về các vấn đề liên quan đến cầm đồ sản phẩm, có giấy cam kết, hợp đồng thể hiện chữ ký của 2 bên, mỗi bên sẽ giữ 1 bản.
  • Trường hợp đã hết thời hạn mà khách hàng không đến chuộc lại sản phẩm, phía PNJ có quyền được xử lý và quyết định các vấn đề liên quan đến sản phẩm. Do đó, khách hàng cần lưu ý về thời hạn để đến giải quyết các vấn đề kịp thời.

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích và giúp các bạn giải đáp được thắc mắc của mình về cầm đồ tại PNJ nhé.