Thêm một địa chỉ cầm đồ quận 12 uy tín, chuyên nghiệp

Cầm đồ quận 12 có rất nhiều địa chỉ để bạn lựa chọn, nhưng để tìm nơi thật sự uy tín và minh bạch lại không hề dễ dàng.

Dù bạn thu nhập cao hay thấp, gặp phải vấn đề tài chính là chuyện không thể tránh khỏi, nhất là trong thời kỳ Covid diễn biến phức tạp như hiện nay. Không thể nói trước được rằng rủi ro nào sẽ xảy ra cho nền kinh tế, xã hội và cộng đồng, ảnh hưởng đến nguồn thu nhập và dòng tiền của bạn. Vì vậy có sẵn một giải pháp tài chính cá nhân là nhu cầu cấp thiết hơn bao giờ hết.

Với sứ mệnh mang dịch vụ tài chính cá nhân minh bạch, an toàn, nhanh chóng đến những người có nhu cầu, Người Bạn Vàng vừa khai trương thêm chi nhánh cầm đồ nhanh quận 12 tại: số 1 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cầm đồ quận 12 với dịch vụ đẳng cấp ngay tại cửa hàng PNJ Phan Văn Hớn

Chuỗi Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng có thể được xem là đại diện của dịch vụ cầm đồ hiện đại. Thỏa mãn những tiêu chí minh bạch, rõ ràng, uy tín và chuyên nghiệp. Thậm chí bạn có thể huy động số vốn lên đến hàng tỷ đồng trong thời gian ngắn với cầm kim cương, trang sức, đồng hồ hiệu giá trị.

Đặc biệt Người Bạn Vàng là đối tác uy tín của PNJ, giao dịch ngay tại cửa hàng trang sức PNJ, bạn không cần phải lo lắng về độ tin cậy và tính chuyên nghiệp.

Những ưu điểm của dịch vụ Cầm đồ Người Bạn Vàng

Người Bạn Vàng là đối tác chiến lược của công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận PNJ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức, kim cương và tài sản giá trị cao, Người Bạn Vàng có đầy đủ tiềm lực và độ tin cậy mà bạn cần.

Ngoài ra, còn có nhiều ưu điểm khiến dịch vụ cầm đồ Người Bạn Vàng là dịch vụ giúp bạn giải quyết khó khăn tài chính.

  • Lãi và phí cố định, được công khai minh bạch.
  • Định giá cao, mức cầm lên đến 85% cho các sản phẩm trang sức, kim cương.
  • Nhận cầm đa dạng các loại tài sản, từ cầm kim cương đến cầm trang sức, đồng hồ hiệu đến cầm điện thoại, laptop, máy tính bảng…
  • Hệ thống cửa hàng rộng khắp và ngày càng được mở rộng. Hiện nay Người Bạn Vàng đã có chi nhánh tại TP HCM, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai.
  • Quy trình minh bạch, rõ ràng, nhanh chóng, chỉ từ 15 phút có tiền ngay.