Top 3 xu hướng khởi nghiệp siêu lợi nhuận

Bạn đang tìm cho mình xu hướng khởi nghiệp nhưng lại bí “ý tưởng”. Bài viết hôm nay hãy để chúng tôi mách bạn top 3 xu hướng khởi nghiệp siêu lợi nhuận nhé! Mời bạn đọc cùng theo dõi.

1. Khởi nghiệp bằng dịch vụ chăm sóc thú cưng

Những chú Pet đáng yêu hiện đang được rất nhiều gia đình nuôi dưỡng như một ý nghĩa đặc biệt về tinh thần. Tuy nhiên, cuộc sống nhộn nhịp sẽ khiến cho nhiều người phải vùi đầu vào công việc và không có nhiều thời gian chăm sóc thú cưng của mình.

Do đó, việc khởi nghiệp bằng dịch vụ chăm sóc thú cưng sẽ đáp ứng rất nhiều nhu cầu của khách hàng bằng các dịch vụ như: tắm rửa, cắt tỉa long,… Nếu bạn chưa biết cách chăm sóc thì có thể tham gia đào tạo các khóa học trước khi mở tiệm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tuyển thêm các nhân viên đầy đặn kinh nghiệm để cùng mình phục vụ khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Ý tưởng khởi nghiệp bằng dịch vụ chăm sóc thú cưng dự đoán sẽ sớm trở thành thỏi nam châm cực mạnh giúp bạn “hốt bạc” nhanh chóng. Bạn chỉ cần bỏ mức vốn vừa phải từ 50 – 200 triệu là có thể mua  trang thiết  bị và mở cửa hàng được rồi đấy!

2. Khởi nghiệp bằng dịch vụ rửa xe

Xe cộ luôn là vật dụng thiết yếu của con người trong cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, khởi nghiệp bằng dịch vụ rửa xe sẽ là cơ hội cực kỳ tuyệt vời giúp bạn hái ra rất nhiều tiền.

Với lĩnh vực này, bạn chỉ cần bỏ ra cho mình một khoảng vốn nhỏ từ 30 triệu đồng để mua thiết bị và tìm kiếm cho mình một địa điểm rộng lớn là có thể tiến hành kinh doanh. Công việc rửa xe cũng không yêu cầu cao về kỹ năng chuyên môn và cũng không làm mất quá nhiều chi phí. Do đó, khi kinh doanh hình thức này bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì không sợ lỗ vốn.

Đồng thời, để thu hút khách hàng, bạn nên tìm kiếm cho mình những vị trí đông dân và nên nằm ở gần đường, những nơi có nhiều xe cộ đi lại. Nếu có thể, ngoài rửa xe bạn có thể sung thêm các dịch vụ bảo dưỡng  đi kèm  như  thay nhớt, vá  vỏ xe,… Bởi những dịch vụ này cũng là một ý tưởng đem lại hiệu quả kinh doanh siêu lợi nhuận khiến bạn phải bất ngờ đấy!

3. Khởi nghiệp bằng hình thức bán cafe take away

Nằm trong top các ý tưởng kinh doanh với  số vốn nhỏ nhất thì phải kể đến hình thức khởi nghiệp bán cafe take away. Đồ uống ngon với mức giá rẻ và hình thức mua lại nhanh chóng và thuận tiện luôn là điều mà khách hàng thích thú.

Với hình thức kinh doanh này, bạn có thể mở một quầy bán cafe, nước uống di động ven đường với số vốn chỉ từ 10 triệu đồng. Ngoài cafe, bạn cũng có thể kết hợp bán thêm một số món ăn vặt, đồ ăn sáng để làm phong phú thêm mặt hàng kinh doanh.

Bạn nên chú trọng bán vào những buổi sáng sớm hoặc thậm chí là cả ngày và tối. Thông thường, một cốc cafe take away sẽ có giá từ 12 – 20.000 ngàn đồng và số tiền sinh lời trong 1 tháng có thể từ 5 triệu đồng trở lên nếu bạn lượng khách hàng ổn định.

Do vậy, nếu có thể, bạn hãy kết hợp mở thêm nhiều quầy take away trên nhiều tuyến đường cùng một lúc thì con số lợi nhuận thu về không hề nhỏ đó nha!

Trên đây là top 3 xu hướng  khởi nghiệp trong kinh doanh cực kỳ bổ ích dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn đang  loay hoay trong quá trình tìm vốn thì có thể đến ngay với Người bạn Vàng – Một trong những đơn vị cầm đồng hồ, vàng, kim cương, đồ hiệu,…giúp bạn có thể huy động được nguồn vốn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Vì  vậy, để công việc kinh doanh diễn ra suôn sẻ, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần giúp đỡ nhé!