Thu nhập trung bình cao nhờ những ý tưởng kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh chưa bao giờ là chủ đề hết hot cho những ai đang trong hành trình chinh phục giấc mơ làm giàu của mình. Tuy nhiên, với một số người có nguồn vốn nhỏ thì nên kinh doanh gì để có thu nhập trung bình cao? Bài viết hôm nay hãy để chúng tôi bật mí giúp bạn những ý tưởng kinh doanh cực kỳ hiệu quả nhé!

1. Thu nhập trung bình cao nhờ kinh doanh đồ ăn

Nếu bạn là một người thích buôn bán và đặc biệt là yêu thích ẩm thực, biết nấu ăn ngon thì bạn có thể kiếm ra tiền từ sở trường này rồi đấy. Kinh doanh đồ ăn hiện nay là một ý tưởng kinh doanh nhỏ nhưng lại mang thu nhập trung bình cực kỳ cao.

Bạn chỉ cần bỏ ra số vốn từ 30 triệu – 100 triệu là có thể mở được một cửa hàng đồ ăn như ý muốn. Tùy theo số vốn, bạn có thể hướng đến các hình thức buôn bán như: bánh mì, đồ ăn vặt, đồ ăn nhanh, quán cơm,…

Nếu biết cách kinh doanh hiệu quả, đồ ăn của bạn luôn chất lượng cũng như dịch vụ bán hàng tốt. Chắc chắn bạn sẽ giữ chân được rất nhiều khách hàng và mang về lợi nhuận cực kỳ cao. Con số này có thể giao động từ 10 triệu trở lên/1 tháng.

Bạn nên tìm cho mình một vị trí bán hàng có đông dân cư như: gần chợ, trường học, chung cư,… để thu hút nhiều khách hàng. Ngoài ra, thay vì bán trực tiếp tại cửa hàng, bạn cũng nên mở rộng thêm hình thức bán hàng ship đồ ăn để đáp ứng nhiều nhu cầu của thực khách.

2. Kinh doanh đồ uống

Cũng giống như kinh doanh đồ ăn thì bán đồ uống cũng là mặt hàng dễ sinh lời nhất. Bởi nhu cầu về đồ uống luôn là điều không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Thêm vào đó, số vốn kinh doanh cho mặt hàng này cũng khá nhỏ nhưng mang lại khả năng sinh lời lại vô cùng cao, có thể từ 10 triệu trở lên/ 1 tháng.

Với hình thức kinh doanh này, mở quán cafe, tiệm sinh tố, tiệm trà chanh,… luôn là các ý tưởng được rất nhiều giới trẻ yêu thích mà bạn nên xem xét. Bạn có thể mở bán quán ở nhà, bán online hoặc triển khai thiết kế các xe bán đồ uống di động ngoài trời,…cũng rất thú vị. Hơn bao giờ hết, công thức nước uống ngon luôn là sức mạnh giúp bạn giữ chân khách hàng. Do vậy, hãy chuẩn bị cho mình một cách pha chế đồ uống siêu ngon trước khi mở tiệm nhé!

3. Kinh doanh cửa hàng thời trang và mỹ phẩm

Thời trang và làm đẹp là 2 lĩnh vực không thể nào thiếu vắng trong cuộc sống con người. Với hình thức này, bạn có thể tận dụng ngay nhà của mình và trang trí thật bắt mắt để làm cửa hàng thời trang, bán mỹ phẩm. Để mang lại doanh thu hiệu quả trong kinh doanh, bạn nên nhập các mặt hàng quần áo Taobao phù hợp xu hướng giới trẻ, phụ kiện thời trang cũng như các loại mỹ phẩm chăm sóc da, tóc,…chính hãng.

Khi mới bắt đầu, bạn có thể nhập ít hàng rồi từ từ nhập nhiều hơn sau khi có được nhiều lợi nhuận. Bạn cũng có thể mở rộng thêm hình thức bán hàng online để huy động thêm nhiều khách hàng tiềm năng, đặc biệt là phái đẹp. Nếu biết cách kinh doanh cũng như chọn lựa sản phẩm chất lượng, chắc chắn lợi nhuận của bạn có thể thu về lên đến vài chục triệu/tháng đó nha!

Một chiến lược quảng cáo tốt sẽ giúp cho việc kinh doanh của bạn ngày càng trở nên hiệu quả và đem lại thu nhập trung bình cao. Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết cách huy động nguồn vốn từ đâu thì hãy đến ngay với Người bạn Vàng – Chúng tôi là đơn vị hợp tác đến từ PNJ và là nơi giúp bạn có thể cầm vàng, kim cương, đồ hiệu,… để có vốn nhanh chóng với lãi suất cực kỳ thấp.

Tự hào là người bạn luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp, chúng tôi cam kết 100% sẽ mang đến khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp và an toàn nhất kinh cầm cố tài sản. Do vậy, đừng ngần ngại nếu bạn cần sự giúp đỡ từ Người bạn Vàng nhé.

Quý anh chị cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ hotline: 08 9917 9686 hoặc để lại yêu cầu theo form phía dưới. Tư vấn viên sẽ liên hệ  lại sau ít phút.

Để lại thông tin nhận tư vấn