Cầm đồng hồ quận Tân Bình: Định giá cao, lãi và phí tốt nhất thị trường

Trong thời gian gần đây, nhu cầu cầm đồng hồ quận Tân Bình tăng đáng kể. Nếu như trước đây, khách hàng thường phải ngậm ngùi bán chiếc đồng hồ yêu thích của mình để xoay vốn ngắn hạn thì giờ đây, bạn chỉ cần tìm cho mình một đơn vị nhận cầm đồng hồ và tiến hành thủ tục vay thế chấp là đã có ngay số tiền như mong đợi.

Để đáp ứng nhu cầu và mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng nhận cầm đồng hồ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Rolex, Omega, Hublot, Patek Philippe, Cartier, Audemars Piguet, Longines… Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được rất nhiều quyền lợi hấp dẫn khi tin tưởng Người Bạn Vàng.

Dịch vụ cầm đồng hồ quận Tân Bình tại Người Bạn Vàng có gì?

Cầm đồng hồ quận Tân Bình

Tiệm cầm đồng hồ quận Tân Bình tại Người Bạn Vàng không chỉ được biết đến với dịch vụ cầm đồ uy tín, chất lượng hàng đầu mà còn đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng bao gồm:

Lãi và phí thấp

Khung lãi và phí cầm đồng hồ tại Người Bạn Vàng công khai minh bạch trên trang chủ và dành nhiều ưu đãi cho quý khách hàng. Thời gian cầm đồng đồ càng lâu, lãi và phí càng giảm nên quý khách có thể yên tâm tin tưởng. Khung lãi và phí cầm đồng hồ được quy định cụ thể:

Lãi và phí cầm đồng hồ quận Tân Bình

Lưu ý: Người Bạn Vàng cung cấp hình thức trả lãi linh hoạt theo ngày, tháng, quý tùy vào nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn miễn phí trả lãi trước hạn để mang đến cho quý khách chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Quyền lợi hấp dẫn

Người Bạn Vàng sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24 và dành tặng nhiều quyền lợi không thể nào hấp dẫn hơn:

  • Định giá tài sản cao.
  • Bảo quản tài sản trong két sắt bảo mật và cam kết tài sản luôn trong tình trạng tốt nhất.
  • Bảo mật thông tin tuyệt đối.
  • Bảo hiểm 150% giá trị tài sản nếu xảy ra trường hợp bị mất mát, hư hỏng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ miễn phí và sẵn sàng giải đáp thắc mắc thông qua Hotline: 08 9917 9686.

Định giá đồng hồ

Người Bạn Vàng nhận cầm những thương hiệu đồng hồ nào?

Thương hiệu đồng hồ nhận cầm tại Người Bạn Vàng

Người Bạn Vàng tạo được uy tín thương hiệu vững chắc và là đối tác chiến lược của PNJ trong nhiều năm liên tiếp. Điều này không chỉ giúp Người Bạn Vàng có lợi thế trong mảng cầm kim cương, trang sức mà đối với dịch vụ cầm đồng hồ, chúng tôi luôn bảo quản tài sản trong két sắt của PNJ an toàn.

Bên cạnh đó, Người Bạn Vàng còn nhận cầm đồng hồ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Rolex, Omega, Hublot, Patek Philippe, Cartier, Audemars Piguet, Longines… Tùy vào giá trị tài sản để định giá chính xác và giải ngân số tiền theo mong muốn của khách hàng.

Địa chỉ tiệm cầm đồng hồ quận Tân Bình Người Bạn Vàng

Người Bạn Vàng Tân Bình

Cửa hàng cầm đồng hồ quận Tân Bình của Người Bạn Vàng được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian làm việc chuyên nghiệp. Và đặc biệt, chúng tôi hướng dẫn đường đi đến cửa hàng một cách chi tiết, chính xác thông qua những cách đơn giản dưới đây.

Tìm trên hệ thống của Người Bạn Vàng

Hệ thống Người Bạn Vàng cung cấp chỉ dẫn đường đi chính xác thông qua các bước:

  1. Bước 1: Truy cập vào website https://nguoibanvang.vn.
  2. Bước 2: Nhấp chuột vào mục “Cửa hàng”.
  3. Bước 3: Điền thông tin đầy đủ gồm ô tỉnh/thành phố là Hồ Chí Minh, ô quận/huyện là quận Tân Bình.
  4. Bước 4: Đọc kết quả hiện lên trên màn hình.

Cửa hàng Người Bạn Vàng Trường Chinh

  • Địa chỉ: Số 304, Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Sản phẩm: nhận cầm vàng, kim cương, trang sức, đồng hồ hiệu, túi hiệu, điện thoại, laptop
  • Điện thoại: 08 9917 9686
  • Hoạt động: Mở cửa: 9h00; Đóng cửa: 19h00

Sử dụng Google Maps

Ngoài hệ thống Người Bạn Vàng, quý khách còn có thể tìm đường đi trên Google Maps bởi tất cả các cửa hàng của chúng tôi đều có thông tin tại đây.

  1. Bước 1: Truy cập vào Google Maps.
  2. Bước 2: Nhập từ khóa “Người Bạn Vàng Tân Bình”.
  3. Bước 3: Kết quả hiện ra sẽ có đầy đủ thông tin về địa chỉ, số điện thoại, tài sản nhận cầm của cửa hàng Người Bạn Vàng Trường Chinh trùng khớp với thông tin trên website của chúng tôi.

Bản đồ đường đi sẽ được cập nhật ngay bên cạnh giúp khách hàng nhanh chóng di chuyển đến cửa hàng của chúng tôi.

Khách hàng nói gì sau khi sử dụng dịch vụ tại Người Bạn Vàng?

Sau khi sử dụng dịch vụ cầm đồng hồ quận Tân Bình tại Người Bạn Vàng, nhiều khách hàng đã để lại những bình luận tích cực như:

Khách hàng Lê Đức Huy bộc bạch: “Tin tưởng khi xài dịch vụ ở đây. Bảo quản sản phẩm của mình rất tốt, còn được làm sạch sản phẩm nữa. Nhân viên dễ thương, tư vấn nhiệt tình”.

Khách hàng Han Tran chia sẻ: “Biết đến NBV do được PNJ giới thiệu một dịch vụ rất hay và ý nghĩa. Dành cho những ai có tài sản vang, kim cương, túi xách, đồng hồ mà cần tiền xoay. Mình đã sử dụng dịch vụ và cảm thấy rất hài lòng về cách bảo quản sản phẩm và thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình và thân thiện”.

Tất cả những tình cảm của khách hàng, chúng tôi đều ghi nhận và cố gắng nỗ lực hơn nữa để đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của quý khách. Hãy đến Người Bạn Vàng ngay hôm nay và trải nghiệm dịch vụ cầm đồng hồ quận Tân Bình và các quận/huyện khác trên khắp toàn quốc để hưởng trọn những giá trị tuyệt vời nhất.