Cầm đồ Phan Thiết Bình Thuận: Cửa hàng sang chảnh, dịch vụ UY TÍN

Sẽ có những lúc khó khăn, nhiều người trong số chúng ta đã sử dụng dịch vụ cầm đồ để cầm cố các loại tài sản có giá trị như: vàng, kim cương, cầm trang sức, túi xách hàng hiệu… Đây là tài sản được nhiều đơn vị cầm đồ Phan Thiết Bình Thuận chấp thuận để giải ngân nguồn vốn gấp cho khách hàng giải quyết công việc cá nhân.

Tuy nhiên, vấn đề mà nhiều người quan tâm là cơ sở cầm đồ nào chất lượng, uy tín và đáng tin cậy ở Phan Thiết Bình Thuận. Cùng làm rõ trong bài tổng hợp của Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng trong nội dung dưới đây.

Để lại thông tin nhận tư vấn

Thực trạng và các rủi ro khi cầm đồ Phan Thiết Bình Thuận

Cầm đồ Phan Thiết Bình Thuận

Trong những năm trở lại đây, cầm đồ đã trở thành giải pháp tài chính được nhiều khách hàng chọn lựa. Hiện nay ở Phan Thiết, Bình Thuận các đơn vị cầm cố “mọc lên như nấm”, đằng sau những cơ sở có giấy phép kinh doanh thì lại có nhiều đơn vị dán cho mình nhãn mác “Cầm đồ lãi suất thấp”, nhưng trên thực tế thì lại không.

Sau đây là một số rủi ro thường gặp ở các cửa hàng cầm đồ Phan Thiết Bình Thuận.

Lãi suất cao

Các tiệm cầm đồ ở Phan Thiết Bình Thuận thường quảng cáo lãi suất cầm đồ thấp, nhưng hầu như mức lãi và phí đều cao ngất ngưởng, làm cho khách hàng phải gánh trên vai một món nợ quá khổng lồ.

Nếu không chi trả lãi suất đúng hẹn, nhiều tiệm cầm đồ còn có các hình thức xử lý liên quan tới xã hội đen, làm ảnh hưởng tới cuộc sống thường ngày của khách hàng.

Chính vì vậy khi có nhu cầu cầm cố tài sản, khách hàng ở Phan Thiết Bình Thuận cần tìm hiểu thật kỹ, tránh liên quan tới đường dây tín dụng đen.

Nguy cơ dễ mất tài sản

Thêm một rủi ro có khả năng xảy ra khi khách hàng sử dụng dịch vụ cầm đồ Phan Thiết Bình Thuận là nguy cơ dễ mất tài sản.

Một khi đơn vị cầm cố không rõ ràng địa chỉ, không có website có khả năng cao là tiệm cầm đồ lừa bịp khách hàng. Tài sản một khi đã mất rất khó để tìm lại được, vì vậy khách hàng hãy chú ý tới địa điểm cầm đồ uy tín và đáng tin cậy.

Kinh nghiệm chọn dịch vụ cầm đồ Phan Thiết Bình Thuận

Dịch vụ cầm đồ Bình Thuận

Khách hàng đến tiệm cầm đồ để thế chấp tài sản là những người đang gặp khó khăn về tài chính, đang kẹt tiền cần nguồn vốn gấp để giải quyết công việc cá nhân. Nếu bạn là người chưa từng có kinh nghiệm trong việc cầm đồ thì sau đây hãy bỏ túi một số điều cơ bản để đảm bảo an toàn cho tài sản của mình.

Tìm địa chỉ cầm cố uy tín

Điều đầu tiên là khách hàng nên chọn tiệm cầm đồ uy tín, tên tuổi được nhiều người biết tới. Những tiệm cầm đồ Phan Thiết Bình Thuận chất lượng sẽ có quy trình làm việc chuyên nghiệp, lãi suất minh bạch, bảo quản và bồi thường tài sản (nếu mất) rõ ràng, tạo độ yên tâm cho khách hàng hàng khi sử dụng dịch vụ.

Một khi khách hàng tin dùng dịch vụ, đơn vị cầm đồ chất lượng sẽ làm bản hợp đồng công khai minh bạch tất cả các điều khoản như mức lãi suất, quy trình bảo quản, chính sách bồi thường, hạn thanh toán gốc vay, lãi vay… thông tin cá nhân được bảo mật…

Nắm chắc mức lãi suất cho vay

Thêm vào đó, khách hàng phải nắm chắc được mức lãi suất là bao nhiêu, các phí liên quan như thế nào. Yêu cầu nhân viên hỗ trợ, tư vấn kỹ lưỡng cách tính lãi suất của đơn vị cầm đồ Phan Thiết Bình Thuận cần phải chi trả bao nhiêu cho hàng tháng về tiền gốc và lãi, xem thử có nằm trong phạm vi tài chính của bản thân hay không.

Cần đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng

Tiếp theo, trước khi đặt bút ký hợp đồng, khách hàng nên đọc kỹ các điều khoản bên trong. Nếu không đọc kỹ, có thể có những điều khoản bất lợi cho khách hàng, có nguy cơ thất thế sau này nếu xảy ra tranh chấp liên quan tới pháp luật.

Người Bạn Vàng đơn vị cầm đồ Phan Thiết Bình Thuận uy tín

Tiệm cầm đồ Phan Thiết Bình Thuận

Trong tất cả các địa điểm cầm cố ở Phan Thiết Bình Thuận, Người Bạn Vàng được khách hàng tin tưởng và đánh giá là cơ sở uy tín và chất lượng, tất cả là nhờ vào các ưu điểm như sau:

Lãi suất và phí liên quan công khai minh bạch

Nhiều cơ sở cầm đồ Phan Thiết Bình Thuận không uy tín thường không rõ ràng khoản lãi suất, nhưng ở Người Bạn Vàng không như vậy. Trên website chính thức của Người Bạn Vàng, lãi suất và phí liên quan được công khai minh bạch. Điều này để khách hàng tiện theo dõi và tham khảo khi có ý định sử dụng dịch vụ cầm cố.

Bảo quản tài sản đạt chuẩn

Thêm một vấn đề mà khách hàng hay quan tâm và lo lắng liệu tài sản của mình có được bảo quản đúng cách hay không. Ở Người Bạn Vàng – cầm đồ Phan Thiết Bình Thuận, khách hàng hãy yên tâm với dịch vụ bảo quản tài sản, có hệ thống kho lưu trữ đạt chuẩn, hệ thống an ninh 24/24.

Quy trình, thủ tục và giải ngân nhanh

Một điểm làm nên tên tuổi Người Bạn Vàng dịch vụ cầm đồ Phan thiết Bình Thuận được khách hàng ấn tượng là quy trình, thủ tục và giải ngân nhanh.

Nắm được tâm lý của khách hàng đang cần nguồn vốn gấp để xoay xở công việc nên đã tiến hành rút ngắn quy trình, tối giản mọi bước. Sau khi hoàn tất thủ tục, Người Bạn Vàng sẽ giải ngân nhanh cho khách hàng bằng 1 trong 2 hình thức là tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Thông tin khách hàng được bảo mật

Ngoài các điểm trên, khi khách hàng sử dụng dịch vụ cầm đồ ở Người Bạn Vàng hãy yên tâm, mọi thông tin cá nhân sẽ được bảo mật, không tiết lộ cho bất cứ bên thứ 3 nào. Vì vậy, khách hàng hãy tin tưởng và hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ cầm cố.

Hệ thống cửa hàng rộng khắp

Quy mô Người Bạn Vàng không chỉ ở Phan Thiết Bình Thuận mà còn phủ rộng khắp cả nước. Hơn nữa, Người Bạn Vàng lại là đối tác chiến lược của PNJ góp phần tạo nên tên tuổi, sự uy tín trong lĩnh vực cầm đồ.

Khách hàng muốn di chuyển tới cửa hàng Người Bạn Vàng cầm đồ Phan Thiết Bình Thuận rất đơn giản chỉ cần sử dụng phần mềm Google Maps.

Tại mục “Tìm kiếm trên Google Maps” khách hàng gõ địa chỉ của Người Bạn vàng (40 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết, Bình Thuận). Chỉ sau vài giây kết quả hiển thị, khách hàng cứ di chuyển theo hướng dẫn là đến được Người Bạn Vàng.

Ngoài cách này thì khách hàng có thể truy cập vào website chính thức của Người Bạn Vàng. Tại mục “Tìm cửa hàng gần nhất”, chọn mục tỉnh/ thành phố, quận/ huyện tương ứng.

Chỉ sau vài giây kết quả hiển thị, khách hàng cứ di chuyển theo hướng dẫn là tới cửa hàng cầm đồ Người Bạn Vàng Phan Thiết Bình Thuận.

Cửa hàng cầm đồ Người Bạn Vàng Phan Thiết

Người Bạn Vàng Phan Thiết Bình Thuận

  • Địa chỉ: Số 40 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Sản phẩm nhận cầm: vàng, kim cương, trang sức, điện thoại, laptop
  • Điện thoại: 08 9917 9686
  • Hoạt động: Mở cửa: 9h30; Đóng cửa: 19h00.

Vị trí cửa hàng Người Bạn Vàng ở Phan Thiết tọa lạc tại vị trí đắc địa, gần những khu vực như: cách ngân hàng Agribank Bình Thuận (170m), chợ Phan Thiết (350m), trường tiểu học Tuyên Quang (500m)… rất dễ dàng để khách hàng tìm tới địa điểm của Người Bạn Vàng để sử dụng dịch vụ cầm cố.

Người Bạn Vàng – cầm đồ Phan Thiết Bình Thuận, với phương châm đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết, mang tới cho khách hàng dịch vụ cầm cố tốt nhất, minh bạch nhất.

Nếu khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ cầm đồ ở Người Bạn Vàng thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan.