Lưu giữ vật kỷ niệm – Tri ân quà yêu thương

Các sản phẩm trang sức từ kim cương và vàng không chỉ là món phụ kiện làm đẹp mà còn là những kỷ vật quý giá, giúp bạn gìn giữ những ký ức đẹp và nhớ về những người thân yêu. Tại Người Bạn Vàng, chúng tôi hiểu rằng mỗi món trang sức bạn chọn mua không chỉ đơn thuần là vật trang trí, mà còn là minh chứng cho những khoảnh khắc, mối quan hệ – những thứ vô giá mà bạn không muốn mất đi theo thời gian.

Thời gian chương trình: Từ 15/04 – 03/05/2024

Cầm trang sức PNJ tại Người Bạn Vàng

Ưu đãi đặc biệt: Nhận 01 hộp đựng trang sức sang trọng cho 100 khách hàng đầu tiên giữ lại kỷ niệm trang sức PNJ chuyển sang sử dụng dịch vụ CẦM tại Người Bạn Vàng.

Điều kiện áp dụng :

1. Là khách hàng PNJ lần đầu tiên giao dịch Cầm tại Người Bạn Vàng (Được TVV PNJ tư vấn giữ lại trang sức kỷ niệm và chuyển sang sử dụng dịch vụ cầm tại Người Bạn Vàng)

2. Mức giao dịch cầm: Từ 15 triệu đồng/1 hợp đồng

3. Dòng hàng: Trang sức PNJ (Không tính vàng miếng, nhẫn khoen, vàng tài lộc)

Nhận thêm 0.3 chỉ vàng khi quý khách giao dịch cầm từ 400 triệu, xem thêm nhiều ưu đãi trong tháng tại: https://nguoibanvang.vn/blogs/news/xoay-von-nhan-vang-ngap-tran-uu-dai/

Liên hệ ngay với Người Bạn Vàng để được tư vấn chi tiết và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt này! Đừng để những khó khăn tài chính ngăn cản bạn gìn giữ kỷ niệm với những người thân yêu qua những món trang sức quý giá.

Tôi cần xem thêm thông tin về Người Bạn Vàng: