Tiệm cầm đồ Nha Trang uy tín với lãi và phí tốt nhất Khánh Hòa

Cầm đồ Nha Trang tạo được niềm tin với nhiều Cá Nhân và Doanh Nghiệp nhờ sự uy tín, chất lượng, lãi suất thấp chỉ từ 1,2%/tháng và định giá tài sản cao. Bên cạnh đó, Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng còn cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng thân thiết. Vậy bạn còn đắn đo gì nữa, đến ngay địa chỉ: 72 Thái Nguyên, Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hoà; để được chúng tôi tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ cầm đồ Khánh Hòa.

Cầm đồ Quy Nhơn

Đăng ký cầm đồ online tại Nha Trang nhanh chóng

Để lại thông tin nhận tư vấn

Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng – Địa chỉ cầm đồ Nha Trang uy tín

Tại Khánh Hòa nói riêng, toàn quốc nói chung, việc khó khăn về tài chính là điều hầu như ai cũng gặp phải ít nhất 1 lần trong đời. Lúc này, mọi người thường nghĩ tới việc đem tài sản đi thế chấp.

Nhưng nếu cầm cố tài sản tại những địa chỉ không uy tín bạn rất khó có thể thu hồi được do không đủ khả năng để trả lãi và gốc. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó tìm hiểu sẽ thấy được nhiều tiệm cầm đồ uy tín. Chuỗi Cầm đồ và Thu mua toàn Quốc Người Bạn Vàng là một trong số đó.

Hoạt động dưới bảo trợ của Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), với tiềm lực vững mạnh, dịch vụ đẳng cấp cùng lãi suất thấp, nơi đây luôn là chọn lựa ưu tiên của nhiều Cá Nhân và Doanh Nghiệp tại Nha Trang.

Vì vậy, nếu bạn đang khó khăn về tài chính, cần cầm tài sản gấp hãy đến ngay cửa hàng cầm đồ Nha Trang thuộc chuỗi Cầm đồ và Thu mua toàn Quốc Người Bạn Vàng tại địa chỉ: 72 Thái Nguyên, Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hoà. Vị trí của tiệm cầm đồ Nha Trang khá dễ tìm, gần siêu thị thế giới di động (54m), chợ Thái (98m) và cách vòng xoay Mã Vòng khoảng 160m.

6 lý do khách hàng luôn hài lòng dịch vụ tại tiệm cầm đồ Nha Trang

Hầu hết khách hàng của chúng tôi đều hài lòng về dịch vụ tại đây. Bởi những điều mà cầm đồ Nha Trang luôn cam kết giải quyết vấn đề tài chính cho bạn khi khó khăn nhất.

Uy tín, chất lượng

Tiệm cầm đồ Quy Nhơn

Tự hào là đối tác của PNJ trong nhiều năm, Cầm đồ và Thu mua toàn Quốc Người Bạn Vàng đã tạo được uy tín vững mạnh trên thị trường. Không những vậy, vị thế của chúng tôi còn được khẳng định qua những đánh giá của khách hàng trên website và Facebook, Zalo,…

Với uy tín và chất lượng vượt trội, đến nay chuỗi Cầm đồ và Thu mua toàn quốc Người Bạn Vàng đã mở rộng hệ thống khắp toàn quốc.

Đa dạng sản phẩm và dịch vụ

Cửa hàng cầm đồ Nha Trang nhận cầm và thu mua đa dạng sản phẩm như:

  • Sản phẩm nhận cầm: kim cương, trang sức, vàng, đồng hồ và túi xách hàng hiệu, điện thoại và laptop,…
  • Dịch vụ: ký gửi hàng hiệu, kiểm định túi hiệu, spa hàng hiệu

Hợp đồng rõ ràng

Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng Quy Nhơn

Hợp đồng là căn cứ pháp lý giúp khách hàng an tâm bàn giao những tài sản của mình cho tiệm cầm đồ Nha Trang quản lý. Hiểu điều đó, với tất cả các tài sản như vàng, trang sức, kim cương, laptop, điện thoại… chúng tôi đều cung cấp cho bạn hợp đồng cầm cố.

Tất cả hợp đồng của cửa hàng chúng tôi đều đáp ứng đúng quy định Pháp Luật, thể hiện rõ nét những tiêu chí như: Lãi suất vay. Thời hạn trả lãi và gốc theo tuần/tháng/thời gian cụ thể. Tài sản nhận cầm cố. Trách nhiệm của 2 bên. Những điều khoản về vấn đề thanh lý hợp đồng. Chính vì vậy, hầu hết mọi khách hàng khi đến với chúng tôi đều tin tưởng, hài lòng về sự minh bạch của hợp đồng.

Tiệm cầm đồ Khánh Hòa có lãi suất cạnh tranh chỉ từ 1,2%

Dịch vụ cầm đồ Khánh Hòa của Người Bạn Vàng luôn đưa ra lãi suất cạnh tranh, hấp dẫn cho khách hàng tùy từng loại tài sản cầm cố. Cụ thể, lãi suất tại đây chỉ từ 1.2%/tháng, tối đa không quá 20%/năm. Đặc biệt, lãi và phí đều được Cầm đồ và Thu mua toàn Quốc Người Bạn Vàng công khai 100%.

Lãi và phí cầm đồ

Kiểm định sát giá trị tài sản

Đặc biệt, đến với chúng tôi bạn sẽ không phải lo lắng tới vấn đề định giá. Người Bạn Vàng hỗ trợ định giá đúng với giá trị thực của tài sản thế chấp nhờ công nghệ Entrupy.

Bạn có thể hiểu, công nghệ Entrupy về bản chất là dựa trên trí tuệ nhân tạo. Chính vì thế khả năng kiểm định túi xách vượt xa khả năng của con người, đồng thời có tính chính xác lên tới 99,12%.

Niêm phong tài sản an toàn

Khi đã giao tài sản cho tiệm cầm đồ Nha Trang quý khách hàng có thể yên tâm. Bởi Người Bạn Vàng sẽ tiến hành niêm phong tài sản trước chứng kiến của bạn.

Nếu có bất cứ sự cố, hư hao với tài sản đó, Cầm đồ và Thu mua toàn Quốc Người Bạn Vàng cam kết bồi thường 150% giá trị. Điều này luôn được chúng tôi thể hiện rõ trong hợp đồng.

Giải ngân nhanh

Bên cạnh đó, ngay sau khi thẩm định giá trị của tài sản thế chấp và hoàn tất mọi thủ tục cần thiết, bạn sẽ nhận được tiền mặt hoặc chuyển khoản trong vòng từ 2 – 5 phút. Chúng tôi có thể giải ngân ngay hàng tỷ đồng cho mọi khách hàng.

Chính vì vậy, nếu bạn đang xoay tiền để kinh doanh hay đơn giản là đầu tư cho bản thân… hãy cầm tài sản cùng giấy tờ tùy thân đến ngay cửa hàng cầm đồ Nha Trang của chúng tôi hoặc kết nối Hotline 08 9917 9686 để nhận tư vấn miễn phí.

Xem cửa hàng cầm đồ Nha Trang trên Google Maps