Dịch vụ cầm kim cương Quận Tân Phú uy tín số 1 tại Người Bạn Vàng

Làm thế nào để cầm kim cương quận Tân Phú đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm và mong muốn có câu trả lời chính xác. Bởi dịch vụ cầm đồ tại quận Tân Phú không nhiều, đặc biệt là cầm tài sản có giá trị như kim cương lại càng ít. Hiểu được điều đó, Người Bạn Vàng tự tin cung cấp dịch vụ cầm kim cương chất lượng, uy tín tại quận Tân Phú và sẵn sàng phục vụ quý khách tận tình.

Bật mí địa chỉ cầm kim cương quận Tân Phú đảm bảo chất lượng

Cầm kim cương quận Tân Phú

Chuỗi Cầm đồ và Thu mua toàn quốc Người Bạn Vàng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cầm đồ và sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với nghề. Tiêu chí của chúng tôi là đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách hàng trên khắp cả nước và cam kết chất lượng dịch vụ uy tín hàng đầu trên thị trường.
Người Bạn Vàng tự hào là đối tác chiến lược của PNJ, sẵn sàng định giá tài sản cao và cung cấp mức lãi và phí thấp. Vì là đối tác của PNJ trong nhiều năm nên Người Bạn Vàng có lợi thế trong mảng cầm kim cương quận 12. Bên cạnh đó, chúng tôi còn dành tặng cho quý khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ.

Quyền lợi khách hàng nhận được khi tin tưởng Người Bạn Vàng

Dịch vụ cầm kim cương quận 12 tại Người Bạn Vàng không chỉ cam kết chất lượng vượt trội, bảo hiểm 150% giá trị tài sản trong trường hợp hư hỏng mà còn tạo uy tín bởi những lợi thế dưới đây.

Lãi và phí hợp lý

Lãi và phí cầm kim cương quận 12 tại Người Bạn Vàng hợp lý, phải chăng và công khai minh bạch để khách hàng tham khảo. Đặc biệt, thời gian cầm kim cương càng lâu, lãi và phí càng giảm. Ngoài ra, chúng tôi còn miễn phí trả lãi trước hạn nếu quý khách hàng có nhu cầu.
Lãi và phí cầm kim cương cụ thể như sau:

Lãi suất cầm kim cương quận Tân Phú

Lưu ý: Lãi và phí ít nhất cho một lần chuộc đồ là 10.000 VNĐ.

Bảo quản tài sản an toàn

Bảo quản tài sản an toàn là một trong những lý do để khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ cầm đồ tại Người Bạn Vàng. Chúng tôi cam kết trước và sau sử dụng dịch vụ, kim cương của quý khách luôn trong tình trạng tốt nhất.
Quá trình niêm phong tài sản diễn ra minh bạch, công khai và bảo quản đúng tiêu chuẩn trong két sắt của PNJ. Để khách hàng có thể yên tâm, Người Bạn Vàng còn cam kết bảo hiểm 150% giá trị tài sản nếu xảy ra tình trạng hư hỏng, mất mát.

Bảo mật thông tin tuyệt đối

Khách hàng cầm kim cương tại Người Bạn Vàng là người có địa vị xã hội, cần xoay vốn trong thời gian ngắn. Đó là lý do, chúng tôi luôn bảo mật thông tin khách hàng và tuyệt đối không tiết lộ danh tính của quý khách với bất kỳ bên thứ 3 nào khác.

Thủ tục đơn giản, nhanh gọn

Thủ tục cầm kim cương đơn giản, nhanh gọn chỉ khoảng 15 – 20 phút. Bên cạnh đó, chúng tôi sử dụng công nghệ định giá Entrupy nhằm đảm bảo thời gian cho kết quả nhanh chóng và chính xác nhất.

Người Bạn Vàng tự tin mang đến dịch vụ uy tín

Ngoài những quyền lợi mà quý khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ cầm kim cương quận 12, Người Bạn Vàng còn tự tin với uy tín thương hiệu được tạo dựng trong nhiều năm qua.
Người Bạn Vàng không chỉ nhận được sự yêu mến, tin tưởng của quý khách hàng mà còn vinh dự là đối tác chiến lược của PNJ – cửa hàng chế tác và bán lẻ trang sức cao cấp hàng đầu châu Á. Lợi thế của khách hàng khi cầm kim cương tại cửa hàng của chúng tôi đó là định giá tài sản cao, lên đến 90% giá trị hóa đơn bán.
Trên các nền tảng xã hội như facebook, zalo hay Google Maps, chúng tôi luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Cụ thể:

Khách hàng Tâm Chí dành lời khen cho Người Bạn Vàng

Nhân viên nói chuyện vui vẻ, tư vấn kỹ làm mình rất thoải mái.Cầm đồ ở đây rồi mới thấy có thu mua đồ hiệu nữa nha mọi người.

Khách hàng An Nguyen cũng chia sẻ

Tới PNJ mua hàng mà thấy có dịch vụ cầm đồ rất tiện lợi, nhiều khi có đồ kỉ niệm nếu bán thì uổng quá, đem lên cầm đồ vừa giải quyết được tiền vốn vừa không mất đồ lỉ niệm. Rất hài lòng và yên tâm khi cầm đồ ở đây.

Hướng dẫn đường đi đến địa chỉ cầm kim cương quận Tân Phú của Người Bạn Vàng

Cửa hàng cầm kim cương quận Tân Phú

Khách hàng luôn tin tưởng Người Bạn Vàng không chỉ bởi uy tín thương hiệu, quyền lợi nhận được hấp dẫn mà còn được hướng dẫn chi tiết đường đi, tránh mất thời gian tìm kiếm và lỡ việc khi cấp bách.

Đường đi trên trang web của Người Bạn Vàng

Trên website: nguoibanvang.vn, quý khách nhấp vào mục “Cửa hàng” và thực hiện theo những bước đơn giản:
Bước 1: Điền tên tỉnh/thành phố là Hồ Chí Minh.
Bước 2: Điền tên quận/huyện là quận Tân Phú.
Bước 3: Kéo xuống và xem kết quả.
Kết quả sẽ cho ra 2 cửa hàng cầm đồ Người Bạn Vàng tại quận Tân Phú gồm:

Cửa Hàng Người Bạn Vàng Tân Hương

Địa chỉ: Số 206-208 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM
Sản phẩm nhận cầm: vàng, kim cương, trang sức, đồng hồ hiệu, túi hiệu, điện thoại, laptop
Điện thoại: 08 9917 9686
Hoạt động: Mở cửa: 9h00; Đóng cửa: 19h00

Cửa hàng Người Bạn Vàng Hòa Bình

Địa chỉ: 182C Hòa Bình, Hoà Thanh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Giờ hoạt động: 09:00–20:00
Số điện thoại: 08 99 179 686

Đường đi trên Google Maps

Để tiện lợi hơn, nhiều người lựa chọn sử dụng Google Maps để đến với cửa hàng cầm kim cương quận 12 của Người Bạn Vàng. Quý khách chỉ cần vào Google Maps, nhập từ khóa “Người Bạn Vàng quận Tân Phú”.
Kết quả sẽ hiện ra với 2 cửa hàng có địa chỉ, số điện thoại và giờ mở cửa tương tự trên trang web của chúng tôi. Đường đi cụ thể được đính kèm trên bản đồ nên chỉ cần đi theo hướng dẫn là đã có thể nhanh chóng đến với cửa hàng của Người Bạn Vàng.
Hy vọng những chia sẻ như trên về dịch vụ cầm kim cương quận 12, quý khách sẽ hiểu hơn và không tốn quá nhiều thời để tìm đường đi. Để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ nhiệt tình, hãy liên hệ đến Hotline 08 99 179 686 của Người Bạn Vàng ngay hôm nay. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan đến dịch vụ uy tín, chất lượng được cung cấp.