Chia sẻ bí quyết giúp bạn có thể cầm điện thoại giá cao

Để cầm điện thoại giá cao bạn cần có kinh nghiệm hay bí quyết như thế nào? Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn bí quyết đó và những thông tin hữu ích khác, bạn không nên bỏ qua đâu nhé. Quý anh chị cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ hotline: 08 9917 9686 hoặc để lại yêu cầu theo form phía dưới. Tư vấn viên sẽ liên hệ  lại sau ít phút.

Để lại thông tin nhận tư vấn

Có thể bạn quan tâm

Để cầm điện thoại giá cao bạn nên bỏ túi bí quyết gì?

Một trong những tài sản mà bạn có thể đem đi cầm khi cần gấp một khoản tài chính để phục vụ cho mục đích nào đó của mình đó chính là điện thoại. Tuy nhiên không phải ai mang điện thoại đi cầm cũng nhận được mức giá tốt đâu nhé!

Vậy làm thế nào để cầm điện thoại giá cao đây nhỉ? Một vấn đề mà rất nhiều người đang muốn tìm bí quyết cho mình.
Có một vài bí quyết mà bạn nên quan tâm, chú ý để giúp bản thân cầm điện thoại được mức giá cao như sau:

  1. Thứ nhất, khi mang điện thoại đi cầm hay mang theo đầy đủ phụ kiện và các giấy tờ mua bán điện thoại để chứng minh nguồn gốc, cũng như giá trị và thời gian mà bạn đã sử dụng nó nhé! Không chỉ có vậy, nếu bạn vẫn còn sở hữu vỏ hộp đựng chưa vứt thì cũng nên mang kèm theo. Đây chính là một trong những bí quyết đầu tiên để bạn cần điện thoại giá cao đó nhé!
  2. Thứ hai, hãy vệ sinh lại điện thoại của bạn trước khi mang đến tiệm cầm đồ để nó trông thật mới. Hình thức tốt cũng giúp giá cầm được cao hơn. Bên cạnh đó trong quá trình sử dụng bạn nên bảo vệ cẩn thận cũng là một cách để điện thoại sử dụng tốt và sẽ cầm được với giá cao.
  3. Thứ ba, giữ gìn và luôn biết cách sử dụng pin đúng cách là một trong những bộ phận quan trọng của máy, pin khỏe sẽ giúp giá thành của bạn được tốt hơn.

Mang điện thoại đi cầm bạn cũng cần chú ý vài vấn đề

Khi bạn mang điện thoại của mình đi cầm tại tiệm để vay những khoản tài chính cho bản thân thì cúng tiềm tàng một số mối nguy hại, cụ thể như:

Ăn cấp dữ liệu, thông tin cá nhân của bạn trên điện thoại mang đi cầm, đặc biệt là các dữ liệu quan trọng như hình ảnh, tin nhắn, danh bạ điện thoại,…

Nguy cơ bị mạo danh tài khoản để sử dụng mua hàng trực tuyến thông qua các ứng dụng về tài chính bạn để lại trên máy.

Nguy hiểm về hư hỏng máy, đặc biệt với những địa điểm cầm đồ kém chất lượng và không uy tín, việc bảo quản tài sản của khách không được an toàn và khá tùy ý, chính vì vậy nguy cơ bị hỏng với thiết bị điện tử này là rất cao.

Cuối cùng là linh kiện điện thoại của bạn có thể bị thay thế, điều này cũng không lạ với những địa chỉ không uy tín, họ thay đổi linh kiện và đem chúng đi bán khiến chất lượng điện thoại của bạn khi lấy về không còn được như sau.

Để không gặp phải những trường hợp trên, trước khi mang điện thoại đi cầm hãy xóa hết dữ liệu của mình, đồng thời tìm đến những địa chỉ cầm đồ uy tín, chất lượng và có sự kiểm soát của cơ quan chức năng hoặc chính quyền địa phương nhé!

Như vậy, bài viết này đã giúp bạn bỏ túi được bí quyết cầm điện thoại giá cao để có một khoản tài chính tốt nhất dùng khi cần thiết nhé!