Bất ngờ về dịch vụ cầm đồ Long Xuyên tại cửa hàng trang sức PNJ

Tìm địa chỉ cầm đồ Long Xuyên An Giang có đủ uy tín và sự chuyên nghiệp là một nhu cầu chính đáng trong những ngày cận Tết như hiện nay. Và Người Bạn Vàng là một trong những địa chỉ đáp ứng tất cả các tiêu chí của một địa chỉ cầm trang sức lý tưởng.

Đặc điểm chung của những thành phố như Long Xuyên là nhu cầu tài chính cá nhân cao, nhưng lại rất thiếu những nơi đáp ứng được các yếu tố cần có của một địa chỉ cầm đồ chuyên nghiệp như: quy trình minh bạch, uy tín tốt, định giá tài sản và lãi suất rõ ràng.

Để đáp ứng nhu cầu tài chính ngày càng đa dạng và rộng rãi, Người Bạn Vàng khai trương địa chỉ cầm đồ Long Xuyên. Góp phần mang dịch vụ cầm đồ chuyên nghiệp đến gần khách hàng hơn. Tại Người Bạn Vàng, bạn có thể cầm các tài sản như trang sức, kim cương, vàng từ nhiều thương hiệu. Định giá lên đến 89% giá trị hóa đơn.

Cụ thể, địa chỉ cầm đồ Long Xuyên tọa lạc bên trong cửa hàng PNJ Long Xuyên tại: Số 65 Hai Bà Trưng, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang.

Cầm đồ Long Xuyên

Quý Khách có nhu cầu cầm cố hoặc bán lại tài sản như kim cương, trang sức vàng bạc, đồng hồ, túi hiệu, điện thoại và laptop cao cấp, vui lòng liên hệ hotline hoặc để lại thông tin theo cấu trúc phía dưới. Tư vấn viên sẽ liên hệ sau ít phút.

Để lại thông tin nhận tư vấn

Những khác biệt nổi trội của dịch vụ cầm đồ Người Bạn Vàng

Dịch vụ cầm đồ từ xưa đến nay thường bị gắn với hình ảnh không mấy sáng sủa và kém thân thiện. Tuy nhiên khi tìm đến Người Bạn Vàng, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ cầm đồ kiểu mới, lịch sự, văn minh và chuyên nghiệp.

Không những có thể giải quyết được khó khăn tiền bạc, bạn còn có thể cầm đồ ngay tại cửa hàng trang sức PNJ sang chảnh và mát mẻ. Vì vốn là đối tác chiến lược của PNJ, Người Bạn Vàng là ứng cử viên sáng giá nhất cho dịch vụ cầm trang sức, kim cương, vàng…

Cầm đồ Người Bạn Vàng Long Xuyên có gì khác biệt?

Ngoài vị trí thuận lợi và không gian sang chảnh, dịch vụ cầm đồ Người Bạn Vàng Long Xuyên còn có nhiều ưu điểm nổi bật bạn không thể bỏ qua. Đầu tiên là trang sức của bạn sẽ được xi vàng và đánh bóng miễn phí khi gửi gắm tại Người Bạn Vàng. Đảm bảo trang sức có được độ đẹp và sáng bóng nhất khi nhận lại. Ngoài ra còn có những ưu điểm khác mà bạn không nên bỏ qua:

  • Lãi và phí cố định, luôn được công khai trên website, minh bạch, rõ ràng, không có phụ phí gì thêm.
  • Thủ tục nhanh chóng, chuyên nghiệp, nhận tiền ngay sau chỉ từ 15 phút.
  • Nhận cầm tất cả các loại trang sức, kim cương, vàng…  từ tất cả các thương hiệu. Đảm bảo định giá chính xác và bảo quản chuyên nghiệp.