Thành phố Rạch Giá xuất hiện địa chỉ cầm đồ chuyên nghiệp và sang trọng

Để lại thông tin nhận tư vấn

Tiếp tục hành trình mở rộng và phủ sống, Người Bạn Vàng khai trương chi nhánh cầm đồ Rạch Giá ngay trong cửa hàng PNJ Rạch Giá sang trọng và hiện đại. Với hệ thống cửa hàng phủ sóng rộng khắp các tỉnh miền Tây và Đông Nam Bộ, Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng đang từng bước mang dịch vụ cầm đồ chuyên nghiệp đến gần khách hàng hơn.

Người Bạn Vàng phủ sóng đến thành phố Rạch Giá

Thành phố Rạch Giá là một trong những trung tâm kinh tế mới nổi tại Miền Tây Nam Bộ, do vậy nhu cầu tài chính cá nhân cũng ngày một đa dạng và phát triển. Việc kinh doanh và cần gấp số tiền vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng là chuyện rất bình thường, và ở thành phố Rạch Giá cũng như thế.

cầm đồ Người Bạn Vàng

Thấy được nhu cầu này, Người Bạn Vàng khai trương chi nhánh cầm đồ Rạch Giá tại cửa hàng PNJ: Số 38 Hoàng Hoa Thám, P. Vĩnh Thanh Vân, Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Vẫn với những dịch vụ nổi trội và chuyên nghiệp: cầm vàng, trang sức, kim cương. Từ nay bạn đã có thêm một điểm đến an toàn bất cứ khi nào gặp vấn đề tài chính.

Những ưu điểm của dịch vụ cầm đồ Người Bạn Vàng

Với nhiều ưu điểm nổi bật, Người Bạn Vàng luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ là như nhau ở tất cả các chi nhánh.

  • Lãi và phí cố định, luôn được công khai trên website, minh bạch, rõ ràng, không có phụ phí gì thêm.
  • Thủ tục nhanh chóng, chuyên nghiệp, nhận tiền ngay sau chỉ từ 15 phút.
  • Nhận cầm đa dạng các loại tài sản từ những tài sản giá trị hàng tỷ đồng như trang sức, kim cương, vàng,… Đảm bảo định giá chính xác và bảo quản chuyên nghiệp, giải ngân ngay trong ngày.