Đầu tư rủi ro thấp với kim cương, kinh nghiệm hữu ích từ chuyên gia

Kim cương không chỉ là trang sức đẳng cấp mà còn là một công cụ đầu tư rủi ro thấp. Đây là một lựa chọn an toàn cho những ai đang có nhu cầu thử sức với nhiều hình thức đầu tư. Để có nhiều nguồn thu nhập, nhiều người nghĩ ngay đến chứng khoán hay bất động sản. Hai lựa chọn này thường mang lại lợi nhuận lớn nhưng rủi ro cũng khá cao.

Khác với bất động sản, chứng khoán hay vàng, kim cương là lựa chọn rất an toàn. Món trang sức nhỏ bé sẽ tự tăng giá theo thời gian và gia tăng tài sản của bạn. Chưa kể, kim cương còn rất được ưu ái cho những đơn vị cho vay thế chấp hay cầm cố.

Để lại thông tin nhận tư vấn

Không chỉ là trang sức, kim cương còn là phương tiện đầu tư rủi ro thấp

Ít ai nghĩ đến sẽ đầu tư bằng kim cương. Nhưng nếu bạn đã đầu tư vào những lĩnh vực khác mà vẫn muốn đa dạng hơn thì đây là một lựa chọn.

Đầu tư rủi ro thấp với kim cương

Kim cương có đặc điểm là nhỏ gọn, rất tiện cất giữ nhưng cô đọng giá trị lớn. Bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng mang theo người không bị hạn chế khi đi qua biên giới từ nước này sang nước khác. Những điều này giúp hạn chế rủi ro bị ảnh hưởng của ngoại cảnh, rủi ro về địa lý hay tranh chấp.

Giá kim cương tăng trưởng đều đặn

Nhân tố chính khiến kim cương trở thành một công cụ đầu tư rủi ro thấp chính là giá cả. Khác với vàng hay ngoại tệ, giá kim cương tăng trưởng đều qua các năm. Nếu so với các loại chứng khoán hay các lĩnh vực khác thì đây là một yếu tố lý tưởng.

Giá kim cương tăng trưởng đều đặn

Trong vòng 100 năm qua chỉ có hai lần kim cương có giá trị biến động nhiều. Lần đầu vào năm 1978-1981 và lần hai vào năm 2008-2009. Điều này cho thấy giá kim cương chỉ bị ảnh hưởng nhẹ bởi khủng hoảng kinh tế.

Dễ dàng mua bán, tính thanh khoản cao

Kim cương có thể được đổi ra USD hay bất cứ loại tiền nào thông qua mua bán. Các sàn giao dịch chứng khoán kim cương là nơi thuận tiện để tiến hành các giao dịch kim cương. Hiện nay có khoảng 30 sàn giao dịch chứng khoán kim cương trên thế giới.

Đó là chưa kể, kim cương còn là tài sản cực tốt để thế chấp hay cầm cố. Với đặc điểm nhỏ gọn và giá trị cao, được đi kèm rất nhiều tiêu chuẩn và giấy tờ xác minh. Kim cương là tài sản có quy trình định giá nhanh chóng và bảo quản dễ dàng.

Dịch vụ cầm kim cương phát triển mạnh

Một trong những cách giúp huy động vốn từ kim cương mà không phải bán đi là cầm kim cương. Bạn hoàn toàn có thể huy động được số tiền mình cần mà không mất đi vật quan trọng.

Ưu điểm của việc cầm kim cương là quy trình nhanh chóng. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian làm thủ tục như khi vay ở ngân hàng. Cũng không phải lo lắng về vấn đề bảo quản kim cương.

Xuất hiện các đơn vị cầm kim cương uy tín

Nắm bắt được nhu cầm cầm kim cương của nhiều người với mục đích đầu tư. Những đơn vị có dịch vụ cầm đồ uy tín cũng có sẵn quy trình để đáp ứng cho nhu cầu đặc biệt này. Điển hình như Cầm đồ Người Bạn Vàng.

Với dịch vụ chất lượng và kinh nghiệm cùng đối tác PNJ trong lĩnh vực trang sức. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn khi cần tìm giải pháp đầu tư rủi ro thấp. Với kim cương, Chuỗi Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng nhận cầm đến giá trị hàng tỷ đồng.