Check Entrupy là gì? Biểu phí kiểm định Entrupy tốt nhất tại Người Bạn Vàng

Check Entrupy những năm gần đây được giới mua bán và tiêu dùng hàng hiệu truyền tai nhau như một giải pháp hiệu quả cho vấn đề kiểm tra túi auth hay fake chính xác nhất. Vậy, check Entrupy là gì? Dịch vụ kiểm định này có đáng tin cậy?

Để lại thông tin nhận tư vấn

Hãy cũng tìm hiểu chi tiết trong nội dung dưới đây. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có những tư vấn giúp bạn dễ dàng tìm địa chỉ check túi với hệ thống kiểm định Entrupy toàn quốc và giá thấp nhất tại Người Bạn Vàng.

Check Entrupy là gì?

Check Entrupy là gì?

Công nghệ AI và những kỹ thuật hiện đại đang ngày càng lấn sân vào những lĩnh vực những tưởng chỉ chuyên gia lâu năm mới có thể đảm đương được.

Check túi và hàng hiệu cũng là một lĩnh vực như thế. Entrupy là công nghệ kiểm định hàng hiệu dựa trên trí thông minh nhân tạo hiện đại nhất hiện nay được nhiều quốc gia sử dụng rộng rãi.

Được phát triển tại New York, USA, Entrupy có cơ cấu vận hành ứng dụng công nghệ AI chuyên để kiểm định tính chính hãng của sản phẩm hàng hiệu.

Hiện nay công nghệ này có tính chính xác lên đến 99.3%, cao hơn nhiều nếu so sánh với con người. Vì quyết định và các phán đoán của những chuyên gia lâu năm nhất cũng không thể chính xác tuyệt đối.

Có thể bạn quan tâm

Check Entrupy có cần thiết tại thị trường Việt Nam?

Entrupy ra đời là một giải pháp rất hữu ích nhất là tại những quốc gia có thị trường hàng hóa thật giả lẫn lộn và đa dạng như tại Việt Nam. Hiện nay, có những chiếc túi được làm giả tinh vi đến mức không thể phân biệt bằng mắt thường và gần như không có điểm khác biệt giữa túi thật và túi giả.

Trình độ làm nhái cao đến mức số lượng mũi chỉ, trọng lượng túi, datecode túi giống thật đến mức độ nanomet. Những chiếc túi này có thể qua mắt những chuyên gia hàng hiệu nhiều năm trong nghề một cách dễ dàng vì khả năng của con người là có giới hạn, không thể soi rõ những khác biệt quá nhỏ.

Với những chiếc túi như vậy, công nghệ hiện đại và tiên tiến như Entrupy là vô cùng hữu ích. Và một một đơn vị kiểm định túi xách chuyên nghiệp là rất cần thiết để tăng độ uy tín và an tâm cho việc mua bán, sử dụng hàng hiệu.

Công nghệ kiểm định túi xách Entrupy hoạt động như thế nào?

Kiểm định Entrupy

Đối với túi hiệu khi được kiểm định bằng công nghệ Entrupy, sẽ có một thiết bị scan được trang bị kính hiển vi siêu nhỏ. Thiết bị này sẽ quét lên các bề mặt để phóng to điểm ảnh lên đến 400 lần.

Entrupy có thể soi rõ những chi tiết mà mắt thường không thể nhìn thấy được, vượt xa khả năng của con người. Những chi tiết như font chữ, độ in sâu của logo, chất liệu da, độ bóng, màu sắc,… đều sẽ được phóng to và soi rõ một cách cặn kẽ.

Tiếp theo, trí tuệ AI sẽ dựa vào các thuật toán tự động đối chiếu những hình ảnh vừa chụp được với cơ sở dữ liệu gồm hơn 50 triệu hình ảnh từ các sản phẩm chính hãng trên khắp thế giới, phân tích các điểm giống và khác nhau.

Hệ thống cơ sở dữ liệu của Entrupy còn được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu kiểm định những mẫu túi hiệu mới và đặc biệt nhất. Từ những cơ sở đó, hệ thống sẽ đưa ra kết quả xác thực một sản phẩm có phải là chính hãng hay không chỉ trong một thời gian ngắn.

Những thương hiệu được hỗ trợ bởi công nghệ Entrupy

Hiện nay Entrupy hỗ trợ kiểm định đa dạng nhiều thương hiệu từ cận cao cấp đến cao cấp nhất. Gần như tất cả những thương hiệu túi được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam đều có thể check một cách nhanh chóng và chính xác.

Với những thương hiệu túi giá trị cao như Hermes, Chanel, Louis Vuitton,… bạn càng nên tìm đến Người Bạn Vàng để check trước khi mua bán hoặc nhận quà tặng để xác định rõ nguồn gốc và tính chính hãng.

Các thương hiệu mà Entrupy có thể kiểm định bao gồm: Balenciaga, Bottega Veneta, Burberry, Celine, Chanel, Chloe’, Coach, Dior, Fendi, Goyard, Gucci, Hermes, Louis Vuitton,Prada, Saint Laurent, Valentino. Danh sách các thương hiệu này luôn được Entrupy cập nhật và gia tăng.

Quy trình kiểm định túi và check Entrupy

Quy trình check Entrupy

Quy trình kiểm định túi được thực hiện kỹ lưỡng bởi chuyên viên kiểm định của Người Bạn Vàng. Các chuyên viên được trang bị đầy đủ các công cụ và kỹ thuật để đảm bảo không làm ảnh hưởng túi, các bước kiểm định cũng được chuẩn hóa, đảm bảo giữ an toàn và chính xác.

Quy trình dịch vụ check Entrupy tại Người Bạn Vàng

  1. Đầu tiên, nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng về Entrupy và biểu phí check túi cũng như các trường hợp, các kết quả có thể xảy ra sau khi check.
  2. Nếu khách hàng đã đồng ý chi phí, có thể hẹn lịch hoặc sử dụng dịch vụ check túi tận nơi do chuyên viên của Người Bạn Vàng trực tiếp thực hiện.
  3. Không phải thương hiệu hay mẫu túi nào Entrupy cũng có thể check, sau khi chuyên gia kiểm tra túi, sẽ xác nhận lại với khách hàng và bắt đầu tiến hành kiểm định túi bằng máy chuyên dụng được trang bị Entrupy.
  4. Quá trình check túi có thể tốn từ 5-10 phút.
  5. Sau khi check xong, sẽ mất một thời gian để Entrupy trả kết quả kiểm định cho Người Bạn Vàng (tùy vào loại túi mà có thể mất 15 phút – 1 ngày, không tính cuối tuần).
  6. Sau khi có kết quả, Người Bạn Vàng sẽ gửi kết quả kiểm định cho khách hàng kèm đường link kiểm tra tại Entrupy quốc tế. Nếu khách hàng có nhu cầu in phiếu kiểm định, Người Bạn Vàng sẽ in gửi kèm theo (có tính thêm phí 100.000đ/ kiểm định).

Kết quả check Entrupy thường gặp

Kết quả check Entrupy

Kết quả check Entrupy thông thường có 3 trường hợp như sau:

Not supported

Trường hợp này xảy ra đối với những dòng túi Entrupy không hỗ trợ check (những dòng túi mới ra mắt, các dòng limited edition có chất liệu quá đặc biệt, các dòng túi mới mà logo hay thiết kế được hãng thay đổi,…).

Thông thường, khi xảy ra trường hợp này, Người Bạn Vàng sẽ hoàn phí dịch vụ cho khách hàng. Kết quả Not supported này rất ít khi xảy ra do Người Bạn Vàng thường tư vấn và trao đổi với khách trước về loại túi, thương hiệu, cũng như thời gian sản xuất,…

Authentic

Entrupy sẽ trả kết quả này khi có kết kiểm định túi của bạn là túi chính hãng. Người Bạn Vàng sẽ gửi kết quả này kèm đường link kiểm tra tại Entrupy quốc tế.

Unidentified

Kết quả này tức là chiếc túi bạn kiểm tra có nguồn gốc không xác định, không phải túi hiệu chính hãng.

Mẫu giấy chứng nhận Entrupy

Giấy chứng nhận Entrupy

Mẫu giấy chứng nhận Entrupy trên sẽ được gửi cho quý khách hàng khi có kết quả kiểm định túi Authentic nếu khách hàng yêu cầu (phí in kiểm định 100.000đ). Đồng thời trên hệ thống của Entrupy sẽ có lưu kết quả này và bạn có thể truy cập dễ dàng.

Mẫu giấy này là chứng nhận do Entrupy cấp, Người Bạn Vàng là bên trung gian giúp quý khách hàng kiểm định túi và hỗ trợ in phiếu kiểm định.

Lưu ý

Kết quả kiểm định Entrupy chỉ có giá trị tại thời điểm kiểm định. Nhiều trường hợp kẻ gian đã lợi dụng giấy kiểm định Entrupy của túi thật sau đó in ra nhiều bản để bán kèm theo túi không rõ nguồn gốc. Do đó tốt nhất bạn nên kiểm định túi ngay khi có nghi ngờ hoặc trước khi giao dịch mua bán với những cá nhân chưa rõ độ uy tín.

Biểu phí kiểm định túi xách bằng công nghệ Entrupy

BIỂU PHÍ KIỂM ĐỊNH TÚI XÁCH

Kiểm định túi tại cửa hàng NBV 700.000đ/sản phẩm
Kiểm định túi tận nơi 800.000đ/sản phẩm
Kiểm định túi Hermes thu/cầm 3.700.000đ/sản phẩm
Kiểm định túi Hermes tại quầy 4.000.000đ/sản phẩm
Kiểm định túi Hermes tận nơi 4.100.000đ/sản phẩm

Hiện nay phí kiểm định Entrupy tại Người Bạn Vàng đang là cạnh tranh nhất thị trường. Cụ thể là 700.000 VNĐ nếu check tại cửa hàng và 800.000 VNĐ nếu check tận nơi. Riêng đối với túi Hermes là 3.000.000 VNĐ.

Mức phí này hoàn toàn xứng đáng so với việc bạn bỏ ra số tiền rất lớn có khi hàng trăm triệu để mua túi hiệu. Nếu có bất cứ nghi ngờ hay muốn check túi trước khi mua cho an tâm thì Người Bạn Vàng là cái tên đáng tin cậy nhất.

Ngoài ra, dịch vụ check Entrupy tại Người Bạn Vàng cũng là một phương tiện tuyệt vời để các bên seller check túi cho khách trước khi bán. Đây là cách giúp người bán gia tăng uy tín và thương hiệu cá nhân.

Chi phí check túi tại Người Bạn Vàng lại vô cùng hợp lý, hoàn toàn đáng để đầu tư nếu bạn muốn kinh doanh lâu dài. Đã có rất nhiều seller chọn Người Bạn Vàng làm đối tác lâu dài vì chi phí tại Người Bạn Vàng quá hợp lý.

Không dừng lại ở đó, Người Bạn Vàng còn có nhiều chương trình ưu đãi cho những khách check túi với số lượng lớn cho mục đích kinh doanh. Bạn không cần phải đầu tư máy Entrupy và nhân lực để kiểm định.

Chúng tôi có thể cho bạn mức chi phí kiểm định túi cạnh tranh nhất và nhiều lợi ích kèm theo trong hệ sinh thái hàng hiệu của Người Bạn Vàng (Kiểm định – Thu mua – Spa hàng hiệu – Bán hàng hiệu đã qua sử dụng).

Có thể check Entrupy với Người Bạn Vàng tại địa chỉ nào?

Check Entrup Người Bạn Vàng

Hiện nay Người Bạn Vàng là đơn vị check Entrupy duy nhất tại Việt Nam có hệ thống phủ rộng từ Bắc vào Nam. Chúng tôi có đến khoảng 40 chi nhánh toàn quốc và dịch vụ kiểm định túi tận nơi linh động.

Đặc biệt tại các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bà Rịa – Vũng Tàu,… chúng tôi có rất nhiều chi nhánh nên vô cùng thuận tiện cho quý khách có nhu cầu check túi gấp. Ngoài ưu thế về mạng lười có thể đáp ứng nhanh, chúng tôi còn có đội ngũ chuyên nghiệp, trẻ trung và nhiệt tình.

Bạn có thể gọi Hotline: 08 9917 9686 để được tư vấn và đặt lịch check túi sớm nhất hoặc xem hệ thống cửa hàng của chúng tôi để biết thêm chi tiết. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tìm hệ thống cửa hàng Người Bạn Vàng trên các mạng xã hội như Facebook, Zalo và định vị trên Google map.

Thực sự check túi bằng công nghệ Entrupy là một giải pháp vô cùng cần thiết và đáng tin cậy. Độ chính xác và lan rộng của giải pháp này sẽ rất hữu ích cho bất kỳ ai có nhu cầu săn túi hiệu hay kinh doanh hàng hiệu – một lĩnh vực đang rất hot và cạnh tranh như hiện nay. Với nhiều thế như hệ thống khắp và phí dịch vụ thấp, Người Bạn Vàng là đơn vị bạn nên tìm đến khi có nhu cầu kiểm định những chiếc túi đắt đỏ và quý giá.