Công việc thuận lợi phải biết cách lưu ngay 4 lưu ý bài trí phong thủy bàn làm việc

Xem phong thủy luôn là truyền thống xưa nay của ông bà ta khi muốn bắt đầu một công việc gì đó sẽ diễn ra thuận lợi và may mắn. Ở môi trường công sở cũng vậy, việc bài trí phong thủy bàn làm việc sẽ giúp đem lại nhiều vận may cho bạn. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn có ngay những bí quyết cực kỳ tuyệt vời.

1. Cách đặt vị trí bàn làm việc

Vị trí bàn làm việc là vấn đề hết sức quan trọng mà bạn tuyệt đối không thể bỏ ra. Bởi chúng quyết định rất nhiều đến quyền lực, tinh thần và vận may của chủ nhân. Do đó, hãy lưu ý những điều như sau:

Bàn làm việc phải hướng ra cửa: Kê bàn hướng ra cửa sẽ giúp bạn có được tinh thần tỉnh táo và tràn đầy năng lượng khi làm việc.

Sau lung cần có điểm tựa: theo phong thủy thì mọi vật lúc nào cũng cần có điểm tựa mới giúp mang lại nhiều may mắn và tránh đi những xui rủi. Và bàn làm việc cũng không ngoại lệ, sau lưng ghế ngồi cần phải có bức tường cũng như kệ sách và tủ đựng tài liệu… Nếu thực hiện tốt nguyên tắc này, bạn sẽ được quý nhân phù hộ, công việc thuận lợi nhờ có tường làm “lạc sơn” để tựa vào.

2. Phong thủy bàn làm việc phải phù hợp với vận mệnh

Không phải bất kỳ con giáp nào cũng có một kiểu sắp xếp bàn làm việc thông phong thủy nhất định. Tùy theo tuổi và can chi của mỗi người mà phong thủy sẽ hướng bạn đến những cách sắp đặt bàn làm việc khác nhau để mang đến nhiều tiền tài cho chủ nhân. Dưới đây là bảng hướng dẫn cách đặt bàn làm việc theo phong thủy của từng vận mệnh.

 3. Bài trí các vật dụng có đủ ngũ hành

Một không gian làm việc có đầy đủ các vật dụng ngũ hành bao giờ cũng góp phần mang lại nguồn năng lượng tích cực giúp bạn thành công trong công việc. Thế nên, bạn hãy đặc biệt lưu ý 5 yếu tố ngũ hành sau đây để sắm sửa cho mình các vật dụng phù hợp nhé! Cụ thể như sau:

  • Kim: đồng hồ, đồ kim loại,…
  • Mộc: bàn ghế, cây xanh, tủ gỗ,…
  • Thủy: bể cá, ly nước,…
  • Hỏa: đèn vàng, ánh sáng tự nhiên,…
  • Thổ: đá trang trí, đồ gốm, đồ lưu niệm,…

4. Một số lưu ý khác

Ngoài những yếu tố đặc biệt như trên, để có phong thủy bàn làm việc đúng chuẩn giúp bạn gặp được nhiều may mắn và tiền tài thì tuyệt đối không được bỏ qua những điều này:

Bàn làm việc nên đặt nơi đón ánh sáng tốt. Nếu không có thì bạn phải bật đèn thường xuyên để mang lại nguồn năng lượng sống tràn đầy cho bạn làm việc.

Công việc sẽ trở nên hiệu quả hơn nếu bạn chuẩn bị thêm cho mình cây xanh, hoa tươi, cây phát lộc, mèo thần tài,…Những lại này luôn mang lại nguồn không khí trong lành cũng như thu hút nhiều sinh khí tích cực giúp bạn có được nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc.

Không gian làm việc mở với chiếc bàn phong thủy được đặt cạnh những chiếc view xịn sò từ trên cao, có cảnh đẹp mê ly khi nhìn xuống thành phố sẽ là một gợi ý hết sức tuyệt vời để bạn thỏa sức sáng tạo, thư giản và  đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo trong công việc.

Bàn làm việc tuyệt đối không để các vật dụng sắc nhọn vì theo phong thủy chúng vật tà khí mang lại nhiều rủi ro không đáng có cho gia chủ.

Bạn có thể bài trí thêm những khung ảnh gia đình, bằng khen, giải thưởng,…để tạo ra nhiều động lực khiến bạn có thêm sức mạnh và cố gắng hơn trong công việc.

Hy vọng bài viết sẽ cung cấp thêm thông tin bổ ích giúp bạn bỏ túi ngay những bí quyết sắp xếp phong thủy bàn làm việc một cách chuẩn nhất. Chúc các bạn gặp thật nhiều may mắn và ngày càng thành công trong cuộc sống nhé!

Vui lòng ghi rõ nguồn https://nguoibanvang.vn khi sử dụng nội dung của chúng tôi. Trân trọng!