Giá túi Chanel đã qua sử dụng là bao nhiêu? Những dòng kinh điển không thể bỏ qua

Bạn đang tìm hiểu: Giá túi Chanel đã qua sử dụng là bao nhiêu? Bài viết này sẽ cho bạn kiến thức và những thông tin bổ ích, cùng đọc và tham khảo ngay thôi nào.

Để lại thông tin nhận tư vấn

Giá túi Chanel đã qua sử dụng là bao nhiêu?

Giá túi Chanel đã qua sử dụng là bao nhiêu?

Chanel là một thương hiệu nổi tiếng thế giới, những người mộ điệu thời trang luôn muốn sở hữu những chiếc túi đến từ thương hiệu này. Giá của những chiếc túi Chanel dù đã qua sử dụng vẫn thuộc hàng đắt đỏ và ít người có thể mua được nó.

Giá túi Chanel đã qua sử dụng thường được bán từ vài chục triệu cho đến vài trăm triệu đồng. Đặc biệt với những dòng kinh điển và hot của thương hiệu này còn có giá vài tỷ đồng dù là hàng cũ. Mức giá này đến từ chất lượng, thiết kế và kỹ thuật chế tác sản phẩm khiến những chiếc túi trở nên giá trị vô cùng.

Giá túi Chanel đã qua sử dụng với những dòng kinh điển luôn cao

Một số dòng Chanel kinh điển không bao giờ lỗi thời và mất giá phải nhắc đến:

Chanel 2.55

Giá túi Chanel 2.55

Mẫu đầu tiên được ra mắt từ năm 1955 và là dòng dây đeo vai đệ nhất cho các phu nhân. Nó là một sự phá cách và biểu tượng cho nhà mốt Pháp. Túi Chanel 2.55 có thể rút ngắn dậy một nửa để đeo trên vai rất tiện lợi. Phiên bản này có lớp lót màu đỏ với đường may nổi tạo nên sự cuốn hút.  Giá bán của dòng này tùy thuộc vào từng phiên bản mà nó có giá từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng.

Chanel Classic

Giá túi Chanel Classic

Đây là mẫu được cải tiến từ Chanel 2.55, ra mắt vào mặt 1980. Dòng này khá đơn giản nhưng thể hiện được sự nhã nhặn, sang trọng và tinh tế. Chính vì thế, ngay từ khi ra mắt nó đã trở thành một trong những phụ kiện được giới thượng lưu cực kỳ yêu thích. Nếu bạn mua dòng túi này mới, hãy đã qua sử dụng thì mức giá bạn phải trả vẫn rất đắt đỏ đấy nhé.

Chanel Diamond Forever

Giá túi Chanel Diamond Forever

Đây là mẫu với màu bạc sang trọng, đưa giấc mơ đẹp hơn cả ngọc trai đến tay các cô nàng sành điệu. Chanel Diamond Forever là chiếc túi từng đất nhất cho đến thời điểm này. Không những vậy, nó được sản xuất với số lượng giới hạn (chỉ có 13 chiếc), sản phẩm được đính 334 viên kim cương, phần dây đeo được làm bằng vàng 18k và sử dụng da cá sấu.

Giá bán khi mới tung ra thị trường là 261.000$, một mức giá đắt đỏ, giá túi Chanel đã qua sử dụng với dòng này vẫn cực kỳ đắt đỏ. Nhưng có không ít người vẫn sẵn sàng chi khoản tiền lớn để sở hữu nó.

Giá túi Chanel đã qua sử dụng tốt nhất tại Người Bạn Vàng

Giá túi Chanel đã qua sử dụng tốt nhất tại Người Bạn Vàng

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán túi Chanel đã qua sử dụng với mức giá tốt. Vậy Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng chính là một địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ. Tại đây bạn sẽ sở hữu những chiếc túi Chanel chính hãng với chất lượng và mức giá cực tốt.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn về giá túi Chanel đã qua sử dụng. Đến ngay với Người Bạn Vàng để sở hữu túi hàng hiệu cũ với giá thành rẻ nhất thị trường nhé! Bạn có túi hiệu muốn bán, hãy để lại thông tin.