3 kinh nghiệm bán vàng cưới HỮU ÍCH NHẤT không thể bỏ lỡ

Phần lớn những cặp vợ chồng trẻ sau hôn nhân thường gặp phải một vài vấn đề tài chính như: cần vốn làm ăn, thanh toán các hóa đơn ngắn hạn, chi phí cho em bé sắp chào đời… Một trong những giải pháp huy động vốn hiệu quả nhất lúc này là bán vàng cưới.

Nếu bạn đang phân vân, hãy tham khảo những kinh nghiệm bán vàng cưới được các chuyên gia của chúng tôi chia sẻ dưới đây. Trong trường hợp nhu cầu vốn của bạn chỉ ngắn hạn, Người Bạn Vàng cung cấp dịch vụ cầm vàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cùng tìm hiểu chi tiết!

Chỉ nên bán vàng cưới khi thực sự cần

Kinh nghiệm bán vàng cưới

Khác với vàng bạc, trang sức tự mua thông thường, vàng cưới mang ý nghĩa quan trọng vì gắn với kỷ niệm ngày cưới của hai vợ chồng. Theo đó, việc gìn giữ vàng, trang sức, nhẫn cưới trong hộp kín hoặc luôn đeo trên người như một kỷ vật quan trọng được nhiều người thực hiện.

Vì lý do đó, chỉ trong trường hợp bạn thực sự cần, đồng thời mục tiêu bạn hướng đến là chân chính và góp phần xây dựng cuộc sống của hai vợ chồng như: mua nhà, góp vốn làm văn kinh doanh hoặc mở công ty… bạn mới nên nghĩa tới việc bán vàng cưới.

Chỉ bán vàng cưới khi được sự đồng ý của vợ hoặc chồng

Kinh nghiệm bán vàng cưới
Chỉ bán vàng cưới khi được sự đồng ý của vợ hoặc chồng

Vàng cưới là tài sản được người thân, gia đình của hai bên tặng cho hai vợ chồng trong hôn lễ, do là tài sản chung của hai vợ chồng nên nếu quyết định bán vàng cưới bạn phải được sự đồng ý của nửa còn lại.

Việc bán vàng cưới tuy không đem lại điềm gở hoặc vận xui, nhưng nếu cứ tự ý quyết định và không được sự đồng ý của vợ/chồng, hôn nhân của vợ chồng bạn sẽ rất dễ bị rạn nứt vì thiếu sự coi trọng lẫn nhau.

Theo đó, nếu bạn đang cần một số tiền tương đối mà không muốn vay mượn người thân hoặc ngân hàng, hãy cân nhắc đến việc bán vàng cưới nhưng chỉ sau khi được sự đồng ý của vợ hoặc chồng nhé.

Lựa chọn địa chỉ bán vàng cưới uy tín

Kinh nghiệm bán vàng cưới
Lựa chọn địa chỉ bán vàng cưới uy tín

Sau khi có được sự đồng thuận của người thân, một việc quan trọng nữa bạn cần chú ý khi bán vàng cưới là lựa chọn được một địa chỉ uy tín để đảm bảo vàng cưới của bạn bị đính giá thua xa giá trị thực.

Bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín, có tên tuổi để bán vàng cưới của mình như: PNJ, Bảo Tín Minh Châu, DOJI, Vàng bạc SJC, vàng bạc Phú Quý… tùy thuộc vào sự thuận tiện với địa điểm bạn đang sinh sống.

Một gợi ý khác bạn có thể cân nhắc đó là thay vì bán vàng cưới – mãi mãi mất đi kỷ vật quý giá của hôn nhân, bạn có thể cầm vàng cưới ngay tại cửa hàng PNJ – gửi gắm vàng cưới tại Người Bạn Vàng một thời gian để giải quyết vấn đề tài chính rồi chuộc về.

Với tư cách là đối tác chiến lược của tập đoàn PNJ, khi cầm vàng cưới tại Người Bạn Vàng bạn sẽ vô cùng an tâm vì:

  • Dịch vụ định giá tài sản công bằng, uy tín nhất. Bạn sẽ nhận được số tiền lên tới 85% giá trị của món vàng cưới được cầm;
  • Lãi và phí cầm đồ luôn được công khai minh bạch, chỉ từ 1.100 vnđ/triệu đồng mỗi ngày;
  • Dịch vụ nhanh chóng, chỉ trong 15 đến 20 phút bạn sẽ được giải quyết ngay nhu cầu tài chính của mình.

Để lại thông tin nhận tư vấn

Trên đây là những kinh nghiệm bán vàng cưới quý giá mà các bạn không nên bỏ lỡ. Theo dõi chúng tôi để nhận được những thông tin và kiến thức bổ ích nhé.