Túi Hermes đắt đỏ bậc nhất thế giới là do đâu?

Hermes là cái tên mà rất nhiều cô nàng mong muốn được sở hữu những chiếc túi đến từ thương hiệu này. Bạn có biết túi Hermes đắt đỏ bậc nhất thế giới là do đâu không? Cùng tìm câu trả lời với thông tin chia sẻ trong bài viết này nhé!

Để lại thông tin nhận tư vấn

Thương hiệu đã có từ lâu đời

Hermes là thương hiệu ra đời từ năm 1837 và trở thành tên tuổi lớn trong ngành thời trang tại Pháp. Xuất phát điểm chỉ là một cửa hàng chuyên sản xuất yên nghĩa và chế tác các món đồ cho kỵ sĩ.

Túi Hermes đắt đỏ bậc nhất thế giới là do đâu?

Yên ngựa và dây cương của Hermes đã nhanh chóng trở thành món đồ không thể thiếu với kỵ sĩ ở châu Âu. Với nền tảng giá trị tốt như vậy, thương hiệu này tiếp tục phát triển với 16 ngành hàng khác nhau. Đến nay nó trở thành bức tường thành vững chắc trong ngành thời trang cao cấp trên thế giới.

Nguồn nguyên liệu tạo túi Hermes độc quyền từ Hermes Cuir Precieux

Hermes có một công ty con tên Hermes Cuir Precieux đã thâu tóm một vài nhà máy sản xuất da để đảm bảo cung cấp nguồn nguyên liệu da cao cấp nhất cho việc sản xuất ra các sản phẩm túi của Hermes.

Túi Hermes đắt đỏ bậc nhất thế giới là do đâu?

Những chiếc túi được Hermes tạo ra thực sự sang trọng và nó trở thành niềm khát khao đối với những tín đồ thích dùng hàng da thật. Những chiếc túi Hermes được tạo ra có giá vài chục triệu đến vào tỉ đồng.

Túi dùng nguyên liệu da xa xỉ

Những chiếc túi của Hermes được tạo ra từ nguyên liệu da thật của các loài động vật như da cá sấu, da cừu, da thằn lằn, da heo, da bê, da epsom, da thuộc Fjord,… Với nguyên liệu da xa xỉ này khiến Hermes trở thành một trong những thương hiệu túi đắt đỏ bậc nhất hiện nay.

Túi Hermes đắt đỏ bậc nhất thế giới là do đâu?

Đặc biệt, những chiếc túi được tạo ra từ da cá sấu và da đà điểu là 2 loại da cao cấp. Nó được đưa vào chế tác ra những chiếc túi tuyệt phẩm và có giá trị cao, chẳng hạn như siêu phẩm Birkin hay Kelly đều có giá tiền tỉ.

Được chế tác hoàn toàn thủ công

Cuối cùng, điểm khiến những chiếc Hermes trở nên đắt đỏ bậc nhất thế giới là bời mỗi sản phẩm đều là những tác phẩm được làm hoàn toàn bằng thủ công. Nó được tạo ra từ những bàn tay khéo léo và tỉ mỉ của những thợ nghề lâu năm và giàu kinh nghiệm.

Túi Hermes đắt đỏ bậc nhất thế giới là do đâu?

Từng đường kim, mũi chỉ trên những chiếc túi Hermes đều được làm cẩn thận và hoàn hảo. Một người thợ sẽ tự mình thực hiện tất cả các bước để hoàn chỉnh một sản phẩm. Điều này khiến những chiếc túi Hermes còn mang tính cá nhân và tăng giá trị của nó.

Như vậy, với những thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ được lý do vì sao túi Hermes lại thuộc hàng đắt đỏ bậc nhất thế giới hiện nay rồi đúng không? Bất kỳ ai cũng đều muốn sở hữu siêu phẩm này cho mình.

Vui lòng ghi rõ nguồn https://nguoibanvang.vn khi sử dụng nội dung của chúng tôi. Trân trọng!