Cầm đồ Củ Chi: Dịch vụ chuyên nghiệp với đối tác uy tín của PNJ

Tìm địa chỉ cầm đồ Củ Chi không hề khó nhưng để tìm một nơi thật sự uy tín và lãi suất thấp thì không hề đơn giản. Để phục vụ nhu cầu tài chính ngày càng đa dạng và rộng rãi, Người Bạn Vàng khai trương địa chỉ cầm đồ Củ Chi, mang dịch vụ cầm đồ uy tín, chuyên nghiệp đến gần khách hàng hơn.

Địa chỉ cầm đồ Người Bạn Vàng Củ Chi vừa khai trương tại: Số 126A Tỉnh lộ 8, Thị trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh.

Cầm đồ Củ Chi sang chảnh ngay tại cửa hàng PNJ

cầm đồ Người Bạn Vàng

Khi nghe nhắc đến dịch vụ cầm đồ, người ta thường nghĩ ngay đến những nơi cầm đồ truyền thống và thiếu minh bạch. Tuy nhiên với Người Bạn Vàng, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ cầm đồ kiểu mới, lịch sự, văn minh và chuyên nghiệp.

Quầy cầm đồ được đặt trong cửa hàng PNJ – đối tác chiến lược của Người Bạn Vàng. Đến đây bạn có thể cầm đồ ngay tại cửa hàng trang sức sang chảnh và mát mẻ.

Những ưu điểm vượt trội của cầm đồ Người Bạn Vàng Củ Chi

Cầm đồ Củ Chi uy tín

Ngoài vị trí thuận lợi và không gian sang chảnh, dịch vụ cầm đồ Người Bạn Vàng còn có nhiều ưu điểm nổi bật bạn không thể bỏ qua.

  • Lãi và phí cố định, luôn được công khai trên website, minh bạch, rõ ràng, không có phụ phí gì thêm.
  • Thủ tục nhanh chóng, chuyên nghiệp, nhận tiền ngay sau chỉ từ 15 phút.
  • Có thế mạnh trong lĩnh vực trang sức, kim cương, vàng. Đảm bảo định giá chính xác và bảo quản chuyên nghiệp.
  • Cầm đa dạng các loại tài sản, từ cầm vàng, trang sức đến kim cương, đồng hồ hiệu giá trị hàng tỷ đồng, điện thoại, laptop, máy tính bảng…

Quý khách có nhu cầu cầm cố các loại tài sản tại Củ chi vui lòng tham khảo trang định giá của chúng tôi phía dưới. Người Bạn Vàng hỗ trợ định giá toàn bộ các loại tài sản có giá trị.

Để lại thông tin nhận tư vấn

Sau khi để lại thông tin gồm: loại tài sản và số điện thoại, tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận và lên lịch hẹn thẩm định trực tiếp tại của hàng cầm đồ Củ Chi.

Tìm cửa hàng cầm đồ Người Bạn Vàng Củ Chi

Vui lòng chọn nút “Chỉ đường” để tới tiệm cầm đồ Củ Chi của chúng tôi nhanh chóng nhất. Ngoài ra, quý Khách có thể tìm trực tiếp tại nguoibanvang.vn trong mục: Cửa hàng. Người Bạn Vàng – Hân hạnh được phục vụ!