Mừng khai trương chi nhánh Trường Chinh, nhận ngay nhẫn kim tiền bạc may mắn

Để lại thông tin nhận tư vấn

Kỷ niệm khai trương chi nhánh thứ 12 tại: Số 304 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh; Cầm đồ Người Bạn Vàng triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này và hãy nắm bắt giải pháp tài chính cá nhân với lãi và phí cực thấp.

cầm đồ Người Bạn Vàng

Với sứ mệnh thay đổi cái nhìn của xã hội về dịch vụ cầm đồ và giúp mang giải pháp tài chính cá nhân an toàn và nhanh chóng đến quý khách hàng. Người Bạn Vàng luôn nỗ lực không ngừng để mở rộng số lượng chi nhánh. Đồng thời chúng tôi cũng luôn hướng đến cải thiện quy trình và tìm ra phương thức vận hành nhanh chóng.

Sau website nguoibanvang.vn với chức năng định giá online tiện dụng. Người Bạn Vàng triển khai đưa vào hoạt động hàng loạt chi nhánh mới. Giúp hệ thống ngày càng phủ sóng rộng khắp. Đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách hàng.

Tiếp nối là chi nhánh thứ 12 tại 304 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình. Chi nhánh mới sẽ chính thức khai trương vào ngày 4/3/2019. Nhân kỷ niệm ngày khai trương, Người Bạn Vàng dành tặng cho quý khách hàng nhẫn kim tiền bạc cao cấp.

cầm đồ Người Bạn Vàng

Cụ thể, quý khách hàng khi đến cầm đồ tại chi nhánh 304 Trường Chinh, sẽ được nhận một phần quà may mắn là nhẫn kim tiền bạc cao cấp thương hiệu NBV Jewelry.

Lưu ý:

  • Thời gian áp dụng: 4/3/2019 – 4/4/2019.
  • Áp dụng cho khách có giao dịch phát sinh trong thời gian khuyến mãi.
  • Giải không quy đổi thành tiền bất kỳ hình thức nào.
  • Nhận giải tại cửa hàng NBV Jewelry hoặc giao tận nơi 30.000 đồng phí ship.

Mọi thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ hotline: 08 9917 9686