Top các phần mềm quản lý chi tiêu miễn phí mà hiệu quả

Quản lý vấn đề thu chi cá nhân là điều vô cùng cần thiết, giúp chúng ta có thể cân bằng được tài chính trong cuộc sống. Vậy có phần mềm quản lý chi tiêu nào miễn phí mà hiệu quả tốt hay không? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn thông tin về 5 phần mềm hữu ích, cùng tham khảo nhé.

1. Phần mềm Spendee

Spendee là một ứng dụng quản lý chi tiêu khá hiệu quả với giao diện infographics đầy màu sắc, thu hút và dễ sử dụng. Phần mềm này đưa ra những phân bố tài chính, giúp bạn tối ưu hóa được ngân sách của mình.

Cụ thể, Spendee phân chia thu nhập, chi tiêu riêng biệt, tích hợp trong giao diện đơn giản và bạn hoàn toàn có thể chia sẻ tài khoản chung với gia đình, bạn bè hay theo dõi tài chính với nhiều loại tiền tệ khác nhau cùng lúc. Bạn cũng có thể tách các khoản chi tiêu trong các dịp như là đám cưới, lễ kỷ niệm, du lịch,…

2. Phần mềm Mint

Mint được biết đến là một ứng dụng “free” giúp bạn chi tiêu thông minh, tiết kiệm hơn. Phần mềm này cung cấp các thông tin từ tài khoản, thẻ, các khoản đầu tư để bạn thuận tiện theo dõi thu nhập, chi tiêu của mình.

Bên cạnh đó, Mint cũng thường xuyên kiểm tra về điểm số thẻ tín dụng, nhắc nhở về thanh toán các hóa đơn, đưa ra lời khuyên để bạn tiết kiệm chi tiêu. Toàn bộ dữ liệu sẽ được bảo vệ với hệ thống mã hóa 128 bit, mã số gồm 4 chữ số bí mật. Theo đó, nếu bạn không may bị mất điện thoại thì toàn bộ thông tin hoàn toàn có thể được xóa từ xa, tránh việc lộ ra bên ngoài.

3. Phần mềm Money Lover

Phần mềm Money Lover có thể giúp cho các bạn lên kế hoạch, theo dõi chi tiêu một cách đơn giản, hiệu quả. Cụ thể, ứng dụng này cho phép các bạn ghi chép, phân loại các khoản tiền khác nhau như là ăn uống, lương, thưởng, mua sắm, tiền nhà,… Đồng thời các bạn cũng có thể xem báo cáo chi tiết cho các khoản mục thu chi, từ đó kiểm soát tốt hơn về tài chính của bản thân.

4. Phần mềm HomeBudget

Đối với ứng dụng HomeBudget này thì các bạn hoàn toàn có thể chụp, gắn hình của các biên lai, hóa đơn,… mà mình đã chi tiêu, phân loại được các chi phí cố định hay thay đổi, cài đặt để tự động tính toán về thu nhập của mình.

Home Budget bao gồm các tính năng như là theo dõi chi phí, thu nhập, hóa đơn, số dư tài khoản ngân hàng và được thể hiện qua biểu đồ, đồ thị. Hơn nữa, ứng dụng này cũng được đồng bộ hóa trên nhiều thiết bị khác nhau và bạn có thể đăng nhập, tùy chỉnh ở nhiều thiết bị.

5. Sổ thu chi Misa

Một lựa chọn nữa mà các bạn không nên bỏ qua đó chính là sổ thu chi Misa. Đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí giúp các bạn quản lý hoạt động chi tiêu của mình, gia đình dễ dàng. Với ứng dụng này, các bạn có thể ghi chép lại các khoản thu chi hàng ngày, chi tiêu liên quan đến sự kiện như liên hoan, du lịch, đám cưới,… và ứng dụng sẽ thống kê, phân tích các khoản đó theo từng hạng mục, giúp bạn lên kế hoạch sao cho tiết kiệm, hợp lý.

Trên đây là tổng hợp 5 phần mềm quản lý chi tiêu dành cho các bạn. Mong rằng thông tin trong bài viết sẽ giúp các bạn lựa chọn được ứng dụng phù hợp và quản lý tốt hơn vấn đề tài chính của mình nhé.

Vui lòng ghi rõ nguồn https://nguoibanvang.vn khi sử dụng nội dung của chúng tôi. Trân trọng!