Thu mua quần áo hiệu

Trải qua 6 năm phục vụ khách hàng với dịch vụ tài chính cầm đồ và thu mua các sản phẩm kim cương, trang sức, vàng và hàng hiệu cao cấp. Người Bạn Vàng hiểu rằng phong cách thời trang là “bất tận“. Các bộ sưu tập, tủ đồ của những tín đồ luôn cần được cập nhật và đó là lý do Người Bạn Vàng ra mắt dịch vụ thu mua quần áo hiệu từ các thương hiệu nổi tiếng giúp khách hàng giải phóng không gian để tiếp thêm những bộ trang phục mới trong tủ quần áo của mình.

Thu mua quần áo hiệu

Hãy cùng Người Bạn Vàng điểm qua các thương hiệu nhận thu mua:

Không thể thiếu các  thương hiệu nổi tiếng như: Hermes, Chanel, Dior, Louis Vuitton, Gucci, Burberry, Balenciaga, Versace, Givenchy,…

Với sự đa dạng từ các thương hiệu nhận thu mua, Người Bạn Vàng còn chuẩn hóa quy trình thu mua đơn giản chỉ với 3 bước:

  • Bước 1: Kiểm tra thông tin

Nhân viên tư vấn tiếp nhận thông tin và kiểm tra cơ bản tình trạng túi xách và các loại giấy tờ Quý Khách cung cấp (NẾU CÓ).

  • Bước 2: Kiểm định sản phẩm

Sử dụng công nghệ kiểm định hiện đại để kiểm tra sản phẩm Quý Khách muốn bán, thông báo lại kết quả và hạn mức thu mua sau 5-10 phút.

  • Bước 3: Nhận tiền và biên nhận

Quý Khách đồng ý, Người Bạn Vàng sẽ tiến hành làm thủ tục mua bán, trao tiền, biên nhận, và các ưu đãi sau khi sử dụng dịch vụ

Nhận ưu đãi sau khi Quý khách đến giao dịch:

 

Hãy để Người Bạn Vàng “thanh lý tủ đồ hiệu” quá tải của bạn trong tích tắc, điền thông tin ngay bên dưới để nhận đặt hẹn online:

Liên hệ ngay để được tư vấn và định giá

Theo dõi kênh Fanpage: https://www.facebook.com/TaichinhNguoibanvang của Người Bạn Vàng để cập nhật thêm nhiều thông tin dịch vụ hữu ích!