Cầm đồ uy tín, định giá cao, nhanh chóng và bảo mật tại Người Bạn Vàng

ĐỂ LẠI THÔNG TIN NHẬN TƯ VẤN

Cầm đồ đang là giải pháp tài chính đặc biệt hiệu quả, được rất nhiều Khách Hàng lựa chọn vài năm trở lại đây. Thử tưởng tượng, nếu Quý Khách đang cần gấp một số tiền lớn để đón đầu những cơ hội từ chứng khoán hay bất động sản, lúc này vay ngân hàng hoặc các tổ chức tín dụng sẽ là giải pháp bất khả thi.

Chính vì vậy, lựa chọn cầm đồ để xoay vốn ngắn hạn một cách nhanh chóng sẽ mang lại những hiệu quả vượt ngoài mong đợi, đặc biệt là khi Quý Khách đang sở hữu tài sản có giá trị cao như trang sức, vàng hay kim cương. Hãy tới ngay Chuỗi Cầm đồ và Thu mua toàn quốc Người Bạn Vàng, mọi nhu cầu của Quý Khách sẽ được giải quyết tức thì.

Thế nào là một đơn vị cầm đồ uy tín?

Cầm đồ uy tín

Khi nói tới dịch vụ cầm đồ, những định kiến về cầm đồ truyền thống như: lừa đảo, lãi suất trên trời, hay tín dụng đen, có thể sẽ khiến nhiều Khách Hàng e ngại. Chính vì thế, một khi đã lựa chọn dịch vụ này, các đơn vị cầm đồ uy tín luôn là địa chỉ được tìm kiếm nhiều nhất. Vậy có cách nào để nhận biết?

Một cửa hàng cầm đồ uy tín phải đảm bảo các tiêu chí như: tài chính vững mạnh, lãi suất công khai minh bạch, hợp đồng cầm cố rõ ràng, lưu giữ tài sản đạt chuẩn, và đặc biệt tuyệt đối bảo mật thông tin khách hàng. Quý Khách đã tìm được một đơn vị như vậy? Nếu chưa, hãy cân nhắc lựa chọn chuỗi Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng, giải pháp tài chính hiệu quả được rất nhiều Khách Hàng tin dùng hiện nay.

Những lợi thế cạnh tranh nhất của Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng

Được thành lập năm 2017, tới 2018 chúng tôi tự hào trở thành đối tác chiến lược của PNJ Việt Nam.Trải qua hơn 5 năm phát triển, cho tới hiện tại chuỗi Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng đã mở rộng mô hình cầm đồ hiện đại tới trên 25 tỉnh thành với 60 cửa hàng hoạt động. Người Bạn Vàng nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ Quý Khách Hàng bởi những lợi thế cạnh tranh sau.

1. Quy trình và thủ tục đơn giản

Quy trình và thủ tục cầm đồ

So với các đơn vị cầm đồ uy tín khác trên thị trường, quy trình và thủ tục tại Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng được Khách Hàng đánh giá là tinh giản và tiện lợi nhất hiện nay. Chúng tôi đã chuẩn hóa quy trình cầm đồ 4 bước: Xác minh – Kiểm tra và định giá – Niêm phong tài sản – Trao tiền và biên nhận, tại toàn bộ cửa hàng thuộc hệ thống.

Với quy trình cầm đồ uy tín này, thời gian và chất lượng sẽ luôn được đảm bảo, dù Quý Khách có sử dụng dịch tại Hà Nội hay một cửa hàng của Người Bạn Vàng tại Cà Mau đất mũi. Xem thêm chi tiết tại: Quy trình và thủ tục cầm đồ. Ngoài ra để dịch vụ được tối ưu, Quý Khách vui lòng dành chút ít thời gian tham khảo trước hợp đồng/giấy cầm đồ tại Người Bạn Vàng. Link tải và xem trực tuyến tại đây.

2. Sản phẩm nhận cầm đa dạng

Người Bạn Vàng nhận cầm đa dạng tài sản như: điện thoại, laptop, túi xách, đồng hồ,… Đặc biệt, chúng tôi là đối tác chiến lược của PNJ, được hỗ trợ công nghệ kiểm định PNJ LAB – nhanh chóng và chính xác. Do đó, ngoài các tài sản thông dụng, Người Bạn Vàng nhận cầm toàn bộ tài sản có giá trị bao gồm: kim cương (tự nhiên, xách tay, có hoặc thiếu giấy tờ), trang sức đá quý, vàng bạc các loại.

Trong thời gian tới, Chuỗi Cầm đồ và Thu mua toàn quốc Người Bạn Vàng sẽ triển khai thêm các dịch vụ cầm đồ ô tô, xe gắn máy, nhà đất,… Chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể tại website và các nền tảng mạng xã hội đang hoạt động.

3. Lãi và phí công khai minh bạch

Đối với Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng, ngoài dịch vụ cầm đồ nhanh chóng và uy tín, chúng tôi còn có lợi thế vô cùng lớn về lãi và phí cầm đồ – vốn là yếu tố đầu tiên mà mọi Khách Hàng luôn muốn tìm hiểu để đối chiếu.

Khác xa các cửa hàng cầm đồ truyền thống, Người Bạn Vàng công khai và minh bạch 100% lãi và phí cầm đồ, cam kết tốt nhất thị trường chỉ từ 1.2%/tháng, tối đa không quá 20%/năm theo đúng quy định của Pháp Luật. Để có thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo tại: Lãi và phí cầm đồ tại Người Bạn Vàng.

4. Cầm đồ có trách nhiệm

Cầm đồ có trách nhiệm cùng Người Bạn Vàng

Không chỉ mang tới một dịch vụ chuyên nghiệp với cửa hàng sang trọng, cầm đồ giá cao, lãi và phí hấp dẫn,… Người Bạn Vàng còn tập trung xây dựng một dịch vụ cầm đồ hiện đại và có trách nhiệm, thể hiện thông qua các yếu tố sau:

  • Hỗ trợ khách hàng mọi lúc: Tư vấn nhiệt thành để đưa ra giải pháp cầm đồ tối ưu, song hành với đó là những kế hoạch sử dụng vốn một cách hiệu quả.
  • Lan tỏa giá trị cốt lõi tới cộng đồng: Luôn triển khai và đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện nhằm lan tỏa những giá trị tốt nhất của công ty tới cộng đồng.

5. Người Bạn Vàng – Không chỉ là cầm đồ

Tận dụng lợi thế nhân sự năng động sáng tạo, tiềm lực tài chính vững mạnh, cùng vị trí cửa hàng đắc địa; ngoài dịch vụ cầm đồ, Người Bạn Vàng cung cấp thêm các dịch vụ khác như:

  • Ký gửi hàng hiệu: Nhận ký gửi và bán đồ hiệu theo yêu cầu.
  • Spa đồ hiệu: Quý khách sở hữu tài sản giá trị như đồng hồ, túi xách, trang sức,… có thể tới các cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn vệ sinh, spa bảo dưỡng,… chuyên nghiệp.
  • Kiểm định túi hiệu: Người Bạn Vàng là đối tác của Entrupy Global, chúng tôi cung cấp dịch vụ kiểm định túi hiệu hàng đầu Việt Nam hiện nay.
  • Thu mua: Trong trường hợp muốn bán lại tài sản, Người Bạn Vàng luôn sẵn sàng chào đón Quý Khách có nhu cầu bán kim cương, vàng, đồng hồ, túi xách, và các loại trang sức cao cấp.

6. Báo chí nói về Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng

Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, chúng tôi – Chuỗi Cầm đồ và Thu mua toàn quốc Người Bạn Vàng đã nhận được rất nhiều thịnh tình từ Quý Đối Tác và Khách Hàng, thể hiện qua hàng loạt bài viết trên các mặt báo lớn. Có thể kể đến như:

Làm sao để tìm cửa hàng cầm đồ gần đây của Người Bạn Vàng?

Để giúp Quý Khách dễ dàng tiếp cận dịch vụ cầm đồ uy tín do Người Bạn Vàng cung ứng, chúng tôi đã triển khai hệ thống nhận diện cửa hàng tối ưu. Quý Khách có thể lựa chọn một trong hai hình thức tìm kiếm sau:

1. Tìm cửa hàng cầm đồ trên website nguoibanvang.vn

Truy cập trang chủ https://nguoibanvang.vn, tiếp tục lựa chọn mục “Cửa hàng”. Một khung bản đồ xuất hiện, Quý Khách lựa chọn Tỉnh/Thành phố và Quận/Huyện gần vị trí mình nhất.

Ví dụ: Quý khách đang ở tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương; Người Bạn Vàng có hai cửa hàng cầm đồ gần đây gồm: Người Bạn Vàng 3A Hùng Vương và Người Bạn Vàng Thủ Dầu Một. Click vào một cửa hàng bất kỳ, các thông tin chi tiết về địa chỉ, số điện thoại, giờ hoạt động sẽ hiển thị. Click tiếp vào “Xem đường đến cửa hàng”, vị trí cửa hàng cầm đồ sẽ xuất hiện trên khung bản đồ phía trên.

2. Tìm cửa hàng cầm đồ gần đây trên Google Maps

Một cách khác cũng thuận tiện không kém là sử dụng dịch vụ tìm kiếm Google Maps. Tại thanh tìm kiếm trên ứng dụng, Quý Khách có thể nhập từ khóa theo cấu trúc: “Người Bạn Vàng + Vị trí hiện tại”.

Ví dụ: Quý Khách hiện đang ở Phan Thiết Bình Thuận, vui lòng nhập từ khóa: “Người Bạn Vàng Phan Thiết” hoặc “Cầm đồ Phan Thiết”, kết quả sẽ cho ra địa chỉ cửa hàng Người Bạn Vàng chính xác.

Ngoài ra để tiết kiệm thời gian, chúng tôi khuyến nghị Quý Khách nên gọi điện đặt hẹn trước qua hotline 08 9917 9686 hoặc để lại thông tin theo nút phía dưới, tư vấn viên sẽ liên hệ sau 5 phút.

Một vài câu hỏi liên quan

1. Cầm đồ có cần CMND/CCCD không?

Trả lời!

Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng yêu cầu Quý Khách cung cấp CMND/CCCD hoặc các loại giấy tờ chứng minh nhân dạng để có thể sử dụng dịch vụ cầm đồ tại các cửa hàng của chúng tôi trên toàn quốc. Điều này nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý Khách khi sử dụng dịch vụ bao gồm: nhận các chương trình khuyến mãi và ưu đãi, giải quyết tranh chấp, thanh lý hợp đồng,… Mọi thông tin của Quý Khách đều được bảo mật tuyệt đối.

2. Cầm đồ cần những giấy tờ gì?

Để quá trình cầm cố diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, Quý Khách vui lòng chuẩn bị các loại giấy tờ cầm đồ cần thiết sau:

  • Giấy tờ chứng minh nhân dạng: CMND/CCCD, hộ chiếu, giấy phép lái xe,…;
  • Hóa đơn, chứng từ mua hàng, phiếu kiểm định tài sản,… – KHÔNG BẮT BUỘC;
  • Phụ kiện, hộp đựng, giấy chứng thực,… áp dụng cho các loại tài sản như điện thoại, laptop, đồng hồ, túi xách,…;
  • Hợp đồng, giấy cầm đồ, thẻ ưu đãi,… trong trường hợp Quý Khách đã sử dụng dịch vụ của Người Bạn Vàng trước đó – NẾU CÓ.

3. PNJ có cầm vàng không?

Trả lời!

Thực chất, Người Bạn Vàng hoạt động theo mô hình Shop-in-Shop cùng PNJ Việt Nam. Cầm đồ hay cầm vàng PNJ do Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng cung ứng. Bất kỳ khi nào có nhu cầu, Quý Khách hãy đến ngay cửa hàng Người Bạn Vàng / PNJ gần nhất để được hỗ trợ.