Cầm vàng ở đâu lãi và phí thấp, nhanh chóng, an toàn, tin cậy?

Cầm vàng không phải là một giải pháp xa lạ đối với những khách hàng thường xuyên cần vốn kinh doanh hay gặp khó khăn. Tuy nhiên cầm vàng ở đâu uy tín, áp mức phí và lãi suất cầm vàng thấp là một câu hỏi không dễ trả lời.

Dịch vụ cầm đồ là một giải pháp tài chính đã có từ lâu đời. Đặc biệt, vàng là tài sản thường được mang đi cầm nhất từ xưa đến nay. Tuy nhiên cũng vì lâu đời nên hình thức này thường bị gắn với nhiều định kiến như: Mất vàng, lãi cắt cổ, tráo đồ, hao hụt khối lượng vàng,…

Thế nhưng, cũng không thể phủ nhận những ưu điểm của giải pháp này: Nhanh chóng, đáp ứng kịp thời nhu cầu tài chính ngắn hạn, thủ tục đơn giản. Điều quan trọng là làm thế nào tìm được địa chỉ cầm đồ uy tín, xứng đáng để bạn gửi gắm tài sản của mình. Vậy nên cầm vàng ở đâu? Cùng Người Bạn Vàng tìm hiểu chi tiết trong nội dung dưới đây hoặc gửi thông tin để được hỗ trợ 24/ 7.

Để lại thông tin nhận tư vấn

Cầm vàng ở đâu: Tiệm vàng hay tiệm cầm đồ?

Cầm vàng ở đâu?

So với các tài sản khác như kim cương, trang sức hay ngoại tệ; vàng được xem là vật có giá trị ít biến động. Dù giá vàng có thay đổi theo thời gian nhưng kim loại quý này vẫn được xem tài sản đảm bảo và rất nhiều người mua tích trữ.

Một thời gian trước đây, việc mua bán vàng miếng bị nhà nước quản lý chặt chẽ. Các dịch vụ cầm vàng từ đó mà phát triển ngày càng nhanh. Nhất là tại những tiệm vàng và những đơn vị cầm đồ. Tiệm vàng mở rộng thêm hoạt động cầm cố, còn tiệm cầm đồ thì đẩy mạnh mảng cầm tài sản vàng.

Vậy thì nên lựa chọn cầm vàng ở đâu giữa quá nhiều lựa chọn như vậy. Dưới đây là một vài ưu nhược điểm của tiệm vàng và tiệm cầm đồ, chúng tôi hy vọng quý khách sẽ có những đối chiếu nhằm đưa ra lựa chọn phù hợp.

Cầm vàng tại tiệm vàng

Cầm vàng ở tiệm vàng

Ưu điểm

Vàng được cầm ở tiệm vàng bạc trang sức là một lựa chọn tốt. Tiệm vàng thường có các dụng cụ đo lường, kiểm định giúp định giá tài sản nhanh chóng, chính xác. Tài chính các tiệm vàng cũng khá vững nên hầu như đều đáp ứng tốt nhu cầu cầm cố của khách hàng.

Nhược điểm

Các tiệm cầm vàng truyền thống hiện nay đang bị canh tranh khốc liệt, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp vài năm trở lại đây. Có thể bạn sẽ khó lòng tìm được một tiệm vàng gần nhà mà phải di chuyển khá lâu. Bên cạnh đó, vẫn phát sinh những rủi ro thường trực như chúng tôi đề cập phía trên tại những tiệm vàng thiếu uy tín.

Cửa hàng vàng hiện đại như DOJI, Thế Giới Kim Cương, Bảo Tín,… lại chỉ bán mà không nhận cầm cố. Tuy vậy, PNJ Việt Nam lại là một ngoại lệ. Kết hợp cũng Công ty Cổ phần Cầm Đồ Người Bạn Vàng từ những năm 2018. Hệ thống cửa hàng cầm đồ rộng khắp cho phép khách hàng dễ dàng tiếp cận.

Cầm vàng tại tiệm cầm đồ

Cầm vàng ở tiệm cầm đồ

Ưu điểm

Nếu quý khách lựa chọn cửa hàng cầm đồ truyền thống, sẽ nhận được khá nhiều ưu điểm như: dễ dàng tiếp cận, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh, tiện lợi trong quá trình thanh toán.

Nhược điểm

Quý khách cũng biết, cầm đồ truyền thống luôn làm đau đầu rất nhiều cơ quan Nhà Nước trong những năm qua. Lợi nhuận khiến những cơ sở này áp mức lãi suất cao. Bên cạnh đó, giá trị tài sản bị đánh giá sai lệch, định giá thấp. Chưa kể đến những rủi ro về hoa mòn, thậm chí mất tài sản.

Ngoài ra, việc liên đới tới tín dụng đen khiến khách hàng luôn rơi vào tình trạng “Lãi chồng lãi“. Nguy hiểm hơn, ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như công việc trong tương lai gần. Vậy đâu là giải pháp? Nên cầm vàng ở đâu để đảm bảo hài hòa mọi yếu tố như trên? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Cầm vàng ở đâu trong bối cảnh hiện nay?

Cầm vàng ở Người Bạn Vàng
Vàng hay trang sức là một tài sản đặc thù. Cần phải có đội ngũ có kinh nghiệm trong lĩnh vực này mới có thể cho bạn một dịch vụ an toàn và chất lượng. Các tiệm vàng hiện đại lúc này sẽ là một lựa chọn phù hợp.

Nhưng nếu bạn yêu cầu một dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp thì nên chọn những cơ sở cầm đồ hiện đại. Tại đây mọi quy trình, thủ tục đều rất rõ ràng và minh bạch.

Chưa kể có nhiều đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức sẽ có khả năng định giá chính xác và bảo quản tài sản của bạn đúng chuẩn. Người Bạn Vàng là một trong những đơn vị cầm đồ chuyên nghiệp tiên phong trong lĩnh vực trang sức và kim cương.

Những đặc điểm vượt trội của dịch vụ cầm vàng Người Bạn Vàng

Bạn có thể tham khảo những đặc điểm của Cầm đồ Người Bạn Vàng để lựa chọn cầm vàng ở đâu:

  • Quy trình định giá nhanh chóng, minh bạch, với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức.
  • Bảo quản tài sản đúng chuẩn, không cần lo lắng tình trạng “luộc đồ” hay “vàng hao”. Tại Người Bạn Vàng có quy trình niêm phong tài sản 3 lớp dưới sự chứng kiến của khách cầm.
  • Mức lãi và phí lý tưởng chỉ từ: 1000 đồng/triệu mỗi ngày. Ngoài ra khung lãi và phí luôn được công khai trên website nguoibanvang.vn. Bạn có thể dễ dàng tham khảo trước khi đi cầm.
  • Định giá online nhanh chóng, thuận tiện. Website nguoibanvang.vn còn được tích hợp chức năng định giá online. Bạn có thể tham khảo trước giá của món đồ mình định cầm. Ngoài ra Người Bạn Vàng còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn.

Khung lãi và phí cầm vàng tại Người Bạn Vàng

Tham khảo mức phí và lãi suất cầm vàng minh bạch của chúng tôi dưới đây:

Khung lãi và phí cầm trang sức vàng và kim cương
Khung lãi và phí cầm trang sức vàng và kim cương

Người Bạn Vàng nhận cầm vàng và trang sức từ hầu hết các thương hiệu như: PNJ, DOJI, PRECITA, SJC… Ngoài ra, nhận cầm kim cương có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Tới đây chúng tôi hy vọng bạn đọc đã có thêm thông tin giúp giải đáp thỏa đáng câu hỏi: Cầm vàng ở đâu?. Bạn có thể lựa chọn định giá vàng bằng cách gửi thông tin tới Người Bạn Vàng để được tư vấn 24/24. Chúc thành công!