Check code túi Hermes Birkin như thế nào để phân biệt hàng fake nhanh chóng nhất

Check code túi Hermes Birkin là một việc rất cần thiết vì đây là dòng túi có giá cả đắt đỏ bậc nhất và cũng bị làm nhái rất nhiều.

Đối với một số chị em phụ nữ mà nói, túi hiệu là niềm đam mê bất tận và nhiều chị em có thể bỏ một số tiền rất lớn để tậu những chiếc túi đắt đỏ bằng cả một gia tài. Trong số đó không thể không kể đến những chiếc túi Hermes, nhất là túi Hermes Birkin và Kelly. Vài chiếc túi Hermes Birkin có thể có giá lên đến hàng tỷ đồng khi đến tay người sở hữu.

Tuy nhiên đi cùng với sự đắt đỏ đó chính là việc chiếc túi xa xỉ này bị làm nhái rất nhiều. Chính vì vậy bạn cần trang bị những mẹo nhỏ để lựa chọn được túi xách Hermes thật.

Kiểm tra dáng túi

Điểm khác biệt lớn nhất của túi hiệu là dù có kích cỡ lớn hay nhỏ, thì những chiếc túi Hermès đều rất đứng dáng. Do đó kiểm tra dáng túi là bước đầu tiên để bạn phân biệt túi hiệu. Bề mặt túi phẳng phiu, không có nếp gấp, không bị đổ, xô lệch về một bên khi đặt xuống nền phẳng.

Kiểm tra đường khâu túi

Những chiếc túi Hermès Birkin đều được chế tác thủ công bởi những người thợ lành nghề và tỉ mỉ nhất. Do vậy mũi khâu của túi rất chắc, thẳng và đều. Không bao giờ có hiện tượng bung chỉ, hay chỉ bị thừa bởi việc may máy.

Ngoài ra, các túi thật có một đường viền nhỏ thụt vào ở trên các đường may, trong khi đó chiếc túi giả lại không có. Các con dấu trên túi thật cũng trông sạch sẽ và liền lạc hơn.

Kiểm tra các phụ kiện bằng kim loại

Điểm khác biệt của túi Hermès Birkin thật và giả là khóa, móc, chìa khóa… đều được thiết kế đặc ruột, trong khi các sản phẩm làm giả thường làm rỗng.

Kiểm tra nhãn hiệu

Nhãn hiệu túi là một trong những chi tiết quan trọng để bạn nhận biết túi thật hay giả. Ở túi thật, dòng chữ Hermes Paris, Made in France được in bên trong túi, ngay ngắn, rõ ràng. Hàng fake sẽ không có được dòng chữ đúng kích cỡ, font chữ và màu sắc chuẩn như hàng thật.

Mã code của Hermes

Mã code trên túi Hermes đại diện cho thời gian sản xuất ra chiếc túi. Hermes sử dụng các biểu tượng hình học để giải mã chu kỳ bảng chữ cái.

  • # A-N framed with a square: 1997 – 2010 AN đóng khung với một hình vuông: 1997 – 2010
  • # A-Z framed with a circle: 1971 – 1996 AZ đóng khung với một vòng tròn: 1971 – 1996
  • # A-Z no shape: 1945 – 1970 AZ không có hình dạng: 1945 – 1970

Trên đây là những cách giúp phân biệt chiếc túi Hermes Birkin thật. Tuy nhiên đây chỉ là những cách phân biệt bằng mắt và cảm quan thông thường. Một số loại túi fake hiện nay đã đạt đến trình độ sao chép tinh vi, không khác biệt nhiều so với túi thật.

Kiểm tra bằng công nghệ AI

Để kiểm tra những trường hợp như vậy, bạn buộc phải dùng công nghệ kiểm định Entrupy. Đây là công nghệ ứng dụng trí thông minh nhân tạo AI. Chiếc túi sẽ được kiểm tra kỹ càng bằng máy ảnh có độ phóng to lên đến 400 lần, phát hiện được những sai khác nếu trường hợp gặp phải túi fake.

Hiện nay Người Bạn Vàng là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này. Với phí kiểm định chỉ 700.000 đồng mỗi túi, riêng với túi Hermes là 3.000.000 đồng. Chi tiết bảng giá dịch vụ:

BIỂU PHÍ KIỂM ĐỊNH TÚI XÁCH

Kiểm định túi tại cửa hàng NBV 700.000đ/sản phẩm
Kiểm định túi tận nơi 800.000đ/sản phẩm
Kiểm định túi Hermes thu/cầm 3.700.000đ/sản phẩm
Kiểm định túi Hermes tại quầy 4.000.000đ/sản phẩm
Kiểm định túi Hermes tận nơi 4.100.000đ/sản phẩm

Quý khách có nhu cầu check code hoặc kiểm định túi xách hàng hiệu tổng thể nhanh chóng và chính xác, vui lòng liên hệ hotline 0899 179 686 hoặc để lại thông tin theo form phía dưới, tư vấn viên sẽ liên hệ hỗ trợ sau ít phút.

Để lại thông tin nhận tư vấn