Đá phong thủy có cầm được không?

Từ xưa đến nay, đá phong thủy được coi là một vật phẩm giúp mang lại sự may mắn, tài lộc cho sự nghiệp, cuộc sống. Và có bao giờ bạn thắc mắc là đá phong thủy có cầm được không? Để có thể biết được điều đó, chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Đá phong thủy là gì?

Là loại đá được hình thành bên trong lòng đất và trải qua hàng nghìn năm hấp thụ năng lượng của đất trời, thế nên chúng mang trong mình một nguồn năng lượng tác động những điều tích cực đến cho con người. Chúng được hình thành từ thiên nhiên nên mang linh khí của trời đất, có khả năng mang lại may mắn cho người đeo.

Đá phong thủy có tác dụng gì cho con người?

Đá phong thủy sẽ mang đến cho người sở hữu chúng những công dụng tuyệt vời về sức khỏe, tinh thần nhờ tác động của nguồn năng lượng dương lên các hệ thống não bộ, thần kinh. Vì thế mà có thể xua tan được những mệt mỏi, căng thẳng, áp lực trong công việc, đời sống. Và với người hay mắc các bệnh như đau đầu, chóng mặt,… thường xuyên mang bên mình đá phong thủy sẽ giúp tiêu giảm các triệu chứng này.

Ngoài ra, đá phong thủy còn có một số tác dụng khá hữu ích như:

  • Đá phong thủy cũng giúp người bị mất ngủ sẽ có được giấc ngủ ngon hơn khi để gần khu vực đầu giường. Nhờ những tác động tích cực của đá phong thủy giúp cho chức năng của hệ tim mạch được cải thiện, làm giảm đi các nguy cơ đột quỵ…
  • Trẻ nhỏ, người già thường đeo để mong cầu sức khỏe, với thanh thiếu niên thì mong cầu cho việc học hành, thi cử thuận lợi, với người trưởng thành thì mong có được sự may mắn tài lộc, thành công trong sự nghiệp…
  • Đá phong thủy còn giúp cải thiện mối quan hệ giữa chủ nhân với mọi người xung quanh, nâng cao giá trị đời sống, tình cảm, mang lại may mắn trong tình yêu và hôn nhân và gia đình, giúp cho mối quan hệ giữa vợ chồng, con cái được thuận hòa, hạnh phúc…

Đá phong thủy đeo không đúng cách sẽ gây hại gì cho con người?

Đá phong thủy phát huy công dụng được tối đa nhất khi nó có màu sắc hợp với bản mệnh của người sở hữu. Vì thế cần lưu ý điều này trước khi lựa chọn cho mình một vật phẩm đá phong thủy, bởi nhiều người khi mua đá sẽ chọn mua những vật phẩm mà mình thích nhưng lại bị khắc với bản mệnh của mình khiến cho bản thân gặp phải những rủi ro, xui xẻo.

Việc chọn vật phẩm đá phong thủy không hợp với mệnh của bản thân sẽ bị phản tác dụng, rước họa vào thân nguy hiểm nhất là có thể đe dọa đến tính mạng chính mình.

Đá phong thủy có cầm được không?

Như đã nói ở trên, đá phong thủy không phải với ai cũng hợp, và đôi khi vật phẩm phong thủy lại gắn liền với vận mệnh của một người. Đá phong thủy không thể cầm được bởi nó ảnh hưởng khá lớn đến vận mệnh tài lộc của người sở hữu. Chưa kể giữ vật phẩm phong thủy không hợp mệnh cũng sẽ ảnh hưởng đến vận hạn làm ăn của chủ cửa hàng giữ vật cầm cố.

Có thể thấy rằng đá phong thủy giúp ích cho con người rất nhiều nhưng cũng gây hại cho con người khi mà sử dụng chúng không đúng cách. Vì thế, với câu hỏi đặt ra ở trên là “Đá phong thủy có cầm được không?”. Câu trả lời ở đây là đá phong thủy không cầm được các bạn nhé. Bởi vì khi đem cầm thì chưa chắc vật phẩm đá phong thủy đó hợp mệnh với chủ sở hữu mới, nếu khắc mệnh sẽ gây hại đến sức khỏe, tiền tài cho người sở hữu.

Vui lòng ghi rõ nguồn https://nguoibanvang.vn khi sử dụng nội dung của chúng tôi. Trân trọng!