Nằm lòng kinh nghiệm cầm đồng hồ Rolex nhanh chóng, an toàn

Đồng hồ Rolex là một trong những sản phẩm hàng hiệu đắt đỏ, do đó việc mang đi cầm tài sản này cũng là vấn đề khá nhiều người quan tâm, lo lắng. Và trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc những kinh nghiệm cầm đồng hồ Rolex nhanh chóng mà đảm bảo an toàn, cùng theo dõi ngay nhé!

Quý anh chị cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ hotline: 08 9917 9686 hoặc để lại yêu cầu theo form phía dưới. Tư vấn viên sẽ liên hệ  lại sau ít phút.

Để lại thông tin nhận tư vấn

Tìm hiểu kỹ về đơn vị chuyên cầm đồng hồ Rolex

Kinh nghiệm cầm đồng hồ Rolex

Đối với việc mang đồng hồ Rolex đi cầm thì điều quan trọng đầu tiên chúng ta cần quan tâm đó là tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín. Đây là điều không đơn giản bởi không phải tiệm cầm đồ đồng hồ nào cũng đủ khả năng kiểm tra, thẩm định chính xác về chiếc đồng hồ này.

Bởi vậy, bạn cần phải tìm hiểu thông tin thật kỹ lưỡng, liên hệ trước để trao đổi xem họ có thực sự là đơn vị cầm đồng hồ Rolex chính hãng hay không? Liệu họ có thẩm định được đồng hồ Rolex hay không? Các bạn có thể tham khảo địa chỉ cầm đồng hồ Rolex uy tín Người Bạn Vàng (https://nguoibanvang.vn/) để được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp toàn bộ thắc mắc về vấn đề cầm đồ hồ Rolex nhé.

Nắm bắt về vấn đề phí thẩm định đồng hồ Rolex

Kinh nghiệm cầm đồng hồ Rolex

Khi cầm đồng hồ Rolex, các bạn cần phải nắm bắt rõ về yếu tố phí thẩm định. Trên thực tế thì hầu hết các tiệm nhận cầm đồ đồng hồ hiện nay đều có tính phí vì họ không có nhân viên thẩm định hay chưa đủ chuyên nghiệp để thẩm định. Do đó, thường họ sẽ thuê 1 người bên ngoài về để thực hiện công tác này.

Tuy nhiên, đôi khi có những tiệm cầm đồ có nhân viên trực tiếp đảm nhiệm việc thẩm định đồng hồ và họ tính phí dao động từ 500.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ tùy vào giá trị của chiếc đồng hồ bạn cầm. Cũng có một số tiệm không tính phí bởi nhân viên chưa chuyên và thời gian thực hiện khá lâu, không đảm bảo an toàn, thậm chí còn gây ảnh hưởng đến giá trị của chiếc đồng hồ. Chính vì vậy bạn cũng cần hết sức lưu ý về vấn đề này nhé.

Lãi suất cầm đồng hồ Rolex là bao nhiêu?

Đồng hồ Rolex là một trong những sản phẩm hàng hiệu đắt đỏ, do đó việc mang đi cầm tài sản này cũng là vấn đề khá nhiều người quan tâm, lo lắng. Và trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc những kinh nghiệm cầm đồng hồ Rolex nhanh chóng mà đảm bảo an toàn, cùng theo dõi ngay nhé!

Thông thường thì lãi suất cầm đồng hồ Rolex hiện nay sẽ được áp dụng dựa trên quy định chung cùng với sự chênh lệch tùy từng đơn vị. Lãi suất này đều đã được niêm yết tại chính các tiệm cầm đồ đó.

Có những nơi sẽ tính lãi suất là 5%/tháng cùng với phí bảo hiểm, quản lý,… Có những nơi tính lên đến 6 – 7% và không tính phí bảo hiểm, quản lý. Và vấn đề lãi suất này bạn cũng cần nắm bắt thật rõ, tránh việc gặp những tiệm cầm đồ đưa ra mức lãi suất quá cao so với quy định và thị trường.

Vấn đề niêm phong tài sản cầm đồ

Kinh nghiệm cuối cùng các bạn cần nắm được khi đi cầm đồng hồ Rolex đó chính là chú ý yếu tố niêm phong sản phẩm. Nếu là những đơn vị cầm đồ uy tín, chất lượng thì họ sẽ niêm phong chắc chắn tài sản của bạn kèm theo chữ ký xác nhận lên tem và không sử dụng cho mục đích khác đến khi hết hạn cầm và bạn đến chuộc.

Do đó, nếu bạn gặp phải tiệm nào không niêm phong tài sản, hãy tìm cách để từ chối không cầm ở đó nữa để đảm bảo sự an toàn cho đồng hồ của mình nhé. Mong rằng với những chia sẻ về kinh nghiệm cầm đồng hồ Rolex trên đây, các bạn sẽ có thể lựa chọn được địa chỉ uy tín và cầm đồng hồ với lãi suất tốt, đảm bảo sự an toàn cho tài sản của mình.

Một trong những địa chỉ cầm đồng hồ Rolex top đầu hiện phải kể đến đó chính là Người Bạn Vàng. Tại đây cung cấp dịch vụ cầm đồ chuyên nghiệp, chuyên cầm cố tài sản có giá trị cao uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Ưu điểm không thể bỏ qua khi sử dụng dịch vụ tại đây đó là cầm trong cửa hàng PNJ sang trọng, không phí kiểm định, giải ngân hàng tỷ ngay trong ngày,…