Mua nhẫn kim cương giá rẻ đầy đủ chứng nhận tại chuỗi cầm đồ đối tác với PNJ

Để mua được những chiếc nhẫn kim cương sang trọng với một mức giá quá cao là một điều không thể cho những đối tượng khách hàng có kinh tế trung bình. Vậy nên, rất nhiều thương hiệu trang sức vàng bạc, đá quý, kim cương trên khắp thế giới cũng đã có những giải pháp giúp cho những khách hàng tầm trung cũng có thể mua được những chiếc nhẫn kim cương giá rẻ, vừa túi tiền mà vẫn uy tín và chất lượng.

Nguồn gốc của những chiếc nhẫn kim cương giá rẻ

Một câu hỏi được đặt ra là, ở Việt Nam, thì có thể mua nhẫn kim cương giá rẻ ở đâu? Để có thể hiểu thêm về nguồn gốc của những chiếc nhẫn kim cương giá rẻ cũng như tìm hiểu xem những chiếc nhẫn kim cương giá rẻ uy tín, chất lượng được bán ở chỗ nào Việt Nam, hãy cùng đọc những chia sẻ dưới đây nhé.

Những chiếc nhẫn kim cương giá rẻ thường là những chiếc nhẫn ít qua trung gian nên giảm được đáng kể các chi phí và đưa đến tay khách hàng với mức giá rẻ nhất. Ngoài ra nó cũng có thể được bán theo hình thức thanh lý hoặc nhẫn kim cương cũ, nên giá thành sẽ rẻ hơn gấp nhiều lần so với mức giá ban đầu.

Mua nhẫn kim cương giá rẻ, đầy đủ chứng nhận tại chuỗi cầm đồ đối tác với PNJ

PNJ là một thương hiệu bán lẻ trang sức vàng, bạc, đá quý và kim cương hàng đầu tại châu Á và giữ vị trí số 1 trong các phân khúc giá tầm trung và cao cấp tại thị trường Việt Nam. Vậy nên chất lượng của những chiếc nhẫn kim cương của thương hiệu này là không có gì phải bàn cãi. Ngoài nhu cầu bán nhẫn kim cương, một số người còn có nhu cầu cầm trang sức để giữ gìn món đồ kỷ niệm.

Nhận ra được nhu cầu này, năm 2018, PNJ đã hợp tác với chuỗi cầm đồ Người Bạn Vàng nhằm cung cấp dịch vụ bổ sung tài chính cho các khách hàng của công ty. Với sản phầm chủ yếu là cầm cố trang sức và kim cương, tại Người Bạn Vàng không thiếu những sản phẩm như nhẫn kim cương thanh lý. Chất lượng của các sản phẩm này không thua kém trang sức mới nhưng lại có giá thanh lý phù hợp túi tiền của nhiều đối tượng khác nhau.

Hiện nay, dịch vụ cầm nhẫn kim cương tại Người Bạn Vàng rất phát triển. Đi kèm theo đó là khá nhiều nhẫn kim cương thanh lý với giá vô cùng phải chăng được rao bán. Để mua nhẫn kim cương giá rẻ, đầy đủ chứng nhận tại chuỗi cầm đồ đối tác với PNJ, bạn có thể liên hệ với Người Bạn Vàng để được tư vấn. Ngoài ra bạn có thể truy cập trực tiếp website nguoibanvang.vn và vào phần mua hàng thanh lý. Tại đây sẽ có những mẫu nhẫn kim cương được đăng bán thanh lý với giá rẻ hơn một nửa so với giá thực tế.

Trên mỗi sản phẩm cũng sẽ có phần mô tả và các thông số cực kì chi tiết. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp các quầy của chuỗi cầm đồ được đặt ngay trong tất cả các cửa hàng PNJ trên toàn quốc, để lựa chọn những mẫu nhẫn kim cương đang được bán lại với giá cực rẻ. Mặc dù là hàng thanh lý, nhưng khi bạn mua hàng tại Người Bạn Vàng, bạn vẫn sẽ có đầy đủ giấy chứng nhận, giấy kiểm định kim cương.

Bên trên là một vài chia sẻ về những thông tin của nhẫn kim cương giá rẻ, và cũng đồng thời giới thiệu cho bạn cơ sở bán nhẫn kim cương giá rẻ uy tín, chất lượng nhất tại Việt Nam.