Top 3 thương hiệu đồng hồ nam cao cấp Thụy Sỹ nổi tiếng nhất

Thụy Sĩ là một trong những quốc gia chuyên sản xuất đồng hồ thuộc hạng đẳng cấp và nổi tiếng nhất thế giới. Đến với Thụy Sĩ, bạn có thể chìm đắm trong vô vàn mẫu mã đồng hồ nam sang chảnh đến từ nhiều thương hiệu xa xỉ khác nhau. Bài viết hôm nay sẽ là gợi ý  top 3 những thương hiệu đồng hồ nam cao cấp mà bạn có thể tham khảo.

Rolex – Thương hiệu đồng hồ nam đẳng cấp thời thượng

Nhắc đến thương hiệu đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ không thể không kể đến “Rolex”. Được thành lập vào năm 1095, thương hiệu đồng hồ Rolex luôn đứng top 1 trong hạng các siêu phẩm đồng hồ nam đẳng cấp nhất trên thế giới.
Rolex đã cho ra đời rất nhiều dòng huyền thoại khác nhau với vô vàn kiểu thiết kế kinh điển, tạo dấu ấn đặc biệt trong thế giới đồng hồ. Có thể nói, các dòng sản phẩm của Rolex luôn sở hữu những thiết kế độc đáo với bộ máy chính xác đến kinh ngạc.

Đặc biệt hơn, chất liệu làm nên đồng hồ luôn là những nguyên liệu cao quý như vàng 14k, kim cương, đá quý,…Vì thế, mỗi khi đeo những chiếc đồng hồ của Rolex lên tay, cỗ máy như 1 minh chứng cho sự thời thượng cũng như khẳng định vị thế cao trong xã hội của chủ nhân. Rolex luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng  yêu thích đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Omega – Thương hiệu đồng hồ nam đình đám nhất 2021

Được mệnh danh là 1 trong những cái tên đi đầu về chất lượng và thiết kế thời trang, “Omega” đã là cái tên không còn quá xa lạ trong thế giới đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ. Đặc biệt hơn, không chỉ với nam giới, mà thương hiệu Omega còn “lấy lòng” được rất nhiều nữ giới săn đón ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, nhất là tại Việt Nam.

Thương hiệu này được thành lập vào năm 1848 bởi Louis Brandt với những chiếc đồng hồ bỏ túi đầu tiên được ra đời. Đến năm 1917, Omega mới bắt đầu khởi sắt sang chế tác đồng hồ đeo tay và tạo nên cơn sóng thời trang thu hút rất nhiều khách hàng yêu thích.

Với bề dày lịch sử hơn 1,5 thế kỷ, những chiếc đồng hồ Omega mỗi khi ra đời luôn trở thành huyền thoại và lọt vào mắt xanh của các tính đồ yêu thích đồng hồ bởi các tính năng ưu việt cùng thiết kế thời trang và đẳng cấp.

Hơn thế nữa, đồng hồ Omega luôn có đồ chính xác và bền bỉ cực kỳ cao nhờ làm từ những nguyên liệu có chọn lọc và vô cùng quý hiếm. Có thể tự tin khẳng định rằng, không 1 thương hiệu nào có thể sánh được với cỗ máy cực kỳ mạnh mẽ của nhà Omega.

Breitling – Thương hiệu đồng hồ nam sang chảnh nhất hiện nay

“Breitling” cũng là 1 trong những thương hiệu đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ sang chảnh nhất hiện nay.  Đồng hồ Breitling luôn nổi tiếng với nhiều kiểu thiết kế ấn tượng cùng chất lượng bộ máy đỉnh cao khiến mỗi quý ông đều phải khao khát sở hữu được.

Với những mẫu mã đồng hồ nam tinh tế được ra đời, Breitling luôn chiếm vị trí đặc biệt trong lòng khách hàng nhờ những chiếc đồng hồ cơ có độ chính xác cao và thời trang. Những mẫu mã thiết kế của hãng luôn thể hiện sự mạnh mẽ của những người lính phi công hay thủy thủ.

Nổi bật hơn thế, các dòng đồng hồ của thương hiệu Breitling còn có thước đo Loga cùng tính năng Chronograph nổi trội khiến nhiều người phải trầm trồ yêu thích.

Bài viết trên là top 3 gợi ý về  những thương hiệu đồng hồ nam cao cấp Thụy Sỹ nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo. Đặc biệt hơn, những hãng đồng hồ này cũng sẽ là những giải pháp tài chính vô cùng hiệu quả ngay khi bạn đang có nhu cầu cầm cố mà không muốn bán đi. Trong trường hợp này, hãy đến với Người Bạn Vàng để được hỗ trợ và giúp đỡ kịp thời nhé!