4 mẹo phong thủy làm ăn chiêu tài lộc giúp bạn làm giàu không khó

Tiền của và tài chính dồi dào thường đến với bạn nhờ năng lực và sự cố gắng. Tuy nhiên với chút may mắn và vài mẹo phong thủy làm ăn chiêu tài lộc, bạn sẽ dễ dàng đạt được những mục tiêu của bản thân hơn.

Trong làm ăn, kinh doanh, phong thủy chiêu tài lộc không bao giờ là yếu tố nên bỏ qua. Hãy cùng Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng tham khảo những mẹo phong thủy nhỏ sau để thu hút may mắn và tiền tài .

Tổng hợp 4 mẹo phong thủy làm ăn giúp chiêu tài lộc

1. Làm cho cửa trước trở thành nơi thu hút tiền tài

Phong thủy làm ăn

Trong phong thủy, cửa trước tượng trưng cho nơi bắt đầu của dòng năng lượng trong ngôi nhà. Chính vì vậy đây là nơi đầu tiên bạn không thể bỏ qua để làm ăn luôn phát đạt. Nên giữ cho lối cửa trước luôn sạch sẽ và thông thoáng.

Ngoài ra, cánh cửa phải vững chắc, mở êm nhẹ, không phát ra tiếng khi đóng mở. Đặc biệt, kích thước cửa phải cân xứng với cả ngôi nhà. Thảm đặt ngay cửa chính nên luôn mới và có màu tươi sáng.

Những đồ vật như thùng rác hay bình cũ nứt vỡ tuyệt đối không đặt gần cửa. Vì những đồ vật này có thể ngăn dòng năng lượng tốt và khiến cửa chính mất thông thoáng.

2. Mẹo phong thủy làm ăn chiêu tài lộc với gương

Một trong những vật phong thủy đóng vai trò như nam châm hút của cải vật chất chính là gương. Đặt gương đúng vị trí sẽ mang lại sự thịnh vượng và giàu có.

Hãy đặt một tấm gương trong phòng ăn ở vị trí phản chiếu được bàn ăn. Điều này tượng trưng cho sự dồi dào phong phú. Bạn cũng cần chọn cương có khung vàng, hình vuông hoặc chữ nhật là tốt nhất.

3. Mẹo phong thủy làm ăn chiêu tài lộc với cây cỏ

Phong thủy làm ăn chiêu tài lộc với cây cỏ

Ngoài gương các loại cây cỏ cũng là một cách hay để bạn tận dụng phong thủy chiêu tài lộc . Đối với các loại cây dạng này có rất nhiều lựa chọn cho bạn.

Không những vừa trang trí nhà cửa mà còn có tác dụng thu hút tài lộc rất tốt. Nguyên tắc là hãy đặt những cây có lá tròn dạng đồng tiền, có hoa đỏ hoặc tím sẽ càng có hiệu quả cao.

Hãy tránh chọn những cây có gai nhọn hoặc lá cứng. Riêng tre có sức tăng trưởng mạnh mẽ và có ý nghĩa tốt nên có thể tận dụng được. Hãy đặt tre trong chậu thủy tinh.

Còn nếu đặt trong chậu sành sứ thì nên buộc một đồng tiền vàng vào cây. Tre nên có 8 thân vì số 8 là con số tượng trưng cho tài lộc dồi dào.

4. Tận dụng những chiếc ví là mẹo phong thủy chiêu tài lộc

Ví tiền cũng là vật ảnh hưởng đến tiền tài của bạn. Hãy chọn một chiếc ví tốt giúp việc làm ăn, kinh doanh của bạn luôn thịnh vượng.

Ví nên rộng, làm từ chất liệu tốt, màu sắc có thể tùy sở thích nhưng không được quá sơ sài hay quá nổi bật. Màu sắc càng đậm thì năng lượng bảo vệ càng mạnh. Hãy luôn giữ cho ví gọn gàng ngăn nắp. Không nên để trong ví những hóa đơn cũ, ảnh, thẻ hoặc danh thiếp bạn ít dùng đến.

Lời kết

Với 4 mẹo phong thủy làm ăn chiêu tài lộc chúng tôi liệt kê phía trên, hy vọng sẽ phần nào giải đáp những băn khoăn của bạn đọc. Nên nhớ: “Đắc sự tại nhân“, con người luôn là chính thể, có ảnh hưởng lớn nhất tới kết quả kinh doanh. Hãy biết trau dồi kiến thức mỗi ngày, chắc chắn thành công sẽ mỉm cười với bạn không xa.

Vui lòng ghi rõ nguồn https://nguoibanvang.vn khi sử dụng nội dung của chúng tôi. Trân trọng!