Vì sao túi xách hàng hiệu đã qua sử dụng nhưng thường vẫn trong tình trạng như mới?

Hiện nay, xu hướng mua túi xách hàng hiệu đã qua sử dụng đang được chị em đón nhận một cách tích cực. Bởi những sản phẩm này vừa có giá thành hợp lý và vẫn đảm bảo được độ mới để sử dụng. Tuy nhiên, một câu hỏi đặt ra, vì sao túi xách hàng hiệu đã qua sử dụng nhưng thường vẫn trong tình trạng như mới? Để có câu trả lời, hãy tham khảo bài viết sau nhé.

Chất liệu túi vô cùng tốt

Những chiếc túi hàng hiệu được làm từ những chất liệu cao cấp nhất. Hầu hết các loại túi xách cao cấp có mặt trên thị trường hiện nay đều được làm từ da động vật như: bê, trăn, đà điểu, cá sấu… Đa phần là nguyên liệu nhập khẩu với giá rất cao.

Có một số thương hiệu còn sử dụng lớp lót PVC làm từ chất liệu canvas để tăng thêm độ bền và độ đàn hồi cho túi, cũng như tăng khả năng chống thấm nước. Vì vậy, những chiếc túi hàng hiệu dù đã qua sử dụng nhưng không hề thay đổi về màu sắc, hình dáng và màu sắc theo thời gian.

Chế tác thủ công tinh xảo từ những người thợ lành nghề

Những chiếc túi xách hàng hiệu đều được làm thủ công từ những người thợ lành nghề. Mọi công đoạn từ đường kim mũi chỉ, các chi tiết ổ khóa, dây xích đều được thực hiện một cách tỉ mỉ, cẩn thận bởi những người thợ lành nghề. Bởi vì theo nguyên tắc ngầm, những sản phẩm làm bởi kỹ thuật thủ công sẽ tinh tế và chắc chắn hơn.
Do đó, dù đã qua sử dụng nhưng dáng túi vẫn được giữ nguyên như mới và không hề bị lỗi mốt.

Mỗi chiếc túi có giá khá cao nên được người dùng giữ kỹ

Những món đồ thường có giá trị rất lớn, có món vài chục triệu, thậm chí vài trăm triệu đồng. Do đó, nó được người dùng rất trân trọng và cất giữ cẩn thận.

Nhiều người còn coi túi xách như “ bảo bối” của mình nen trong quá trình sử dụng khá cẩn thận. Họ thường có các máy làm sạch bụi bẩn và cất giữ trong tủ để trưng bày với độ ẩm phù hợp để bảo quản túi của mình.

Dịch vụ spa túi phát triển

Hiện nay, các dịch vụ spa túi hay còn gọi là tân trang túi đồ hiệu đang rất phát triển. Thông thường, với những chiếc túi đồ hiệu đắt đỏ, người dùng thường có thói quen bảo dưỡng định kỳ hàng tháng để vệ sinh, làm mới chúng. Với túi xách cao cấp khi xảy ra bất kì hư hại gì đều sẽ được phục chế và sửa chữa để không ảnh hưởng đến chất lượng, mẫu mã, hình dáng của túi.

Với những “đứa con tinh thần” của mình người dùng không ngần ngại mất một khoản tiền kha khá để giữ chúng luôn mới.  Như vậy, có thể thấy, túi hàng hiệu đã qua sử dụng nhưng khi sử dụng vẫn thể hiện được đẳng cấp, giá trị thương hiệu riêng của nó. Nếu bạn chưa thực sự đủ tài chính để mua một chiếc túi đồ hiệu mới thì mua hàng hiệu đã qua sử dụng cũng không phải lựa chọn tồi cho bạn. Hãy thử và cảm nhận nhé.

Vui lòng ghi rõ nguồn https://nguoibanvang.vn khi sử dụng nội dung của chúng tôi. Trân trọng!