Có nên mua đồng hồ cơ giá rẻ hay không?

Có rất nhiều người thắc mắc rằng “Có nên mua đồng hồ cơ giá rẻ hay không? Nó có thật sự tốt hay không?” Để giải đáp thắc mắc đó cho bạn, hãy cùng Người Bạn Vàng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Đồng hồ cơ giá rẻ là gì?

Đồng hồ cơ là một loại đồng hồ có cấu tạo từ các bộ phận tinh xảo như: Dây tóc, bánh răng, ốc vít,… Bên cạnh đó đồng hồ cơ hoạt động mà không cần dùng đến pin, nó hoạt động từ việc lên dây cót. Mức giá của đồng hồ cơ thường cao hơn so với đồng hồ điện tử thông thường. Và đặc biệt giá trị của các loại đồng hồ cơ đến từ các thương hiệu lớn thì giá trị của chúng có thể lên tới vài chục hoặc vài trăm triệu đồng.

Chính vì vậy, khá nhiều người băn khoăn có nên mua đồng hồ cơ giá rẻ. Thực chất, đồng hồ cơ giá rẻ thường là các đồng hồ đã qua sử dụng và người bán muốn nhượng lại gấp nên giá sẽ rẻ hơn so với giá trị gốc. Không kể đó là một số đồng hồ cơ được cầm cố, sau thời gian dài không có ai đến chuộc nên sẽ được các chủ tiệm đưa ra bán với giá khá hời để thu vốn.

Ưu điểm của đồng hồ cơ giá rẻ

Không phải tự nhiên mà đồng hồ cơ giá rẻ lại được nhiều người tìm hiểu và săn lùng. Không chỉ giữ lợi thế về giá, đồng hồ cơ giá rẻ còn mang lại khá nhiều lợi ích về lâu dài. Hãy cùng tìm hiểu ngay ưu điểm của chúng qua những chia sẻ dưới đây:

Giá rẻ

Có rất nhiều loại đồng hồ đắt đỏ, có khi bạn sẽ phải bỏ cả vài triệu, trăm triệu hay hàng tỷ mới sở hữu được một chiếc đồng hồ mong muốn. Thế nhưng việc bỏ ra khoản tiền lớn khiến nhiều người không khỏi đắn đo, suy nghĩ.
Vì thế mà mua đồng hồ cơ giá rẻ lại là một lựa chọn tốt. Không phải cứ hàng rẻ là hàng kém chất lượng. Nó có thể là hàng hiệu cũ được bán thanh lý.

Đồng hồ cơ đem lại vẻ đẹp đẳng cấp

Vẻ bề ngoài của đồng hồ cơ vừa sang trọng, đẳng cấp lại vô cùng tinh tế. Trên bề mặt của đồng hồ có thể có rất nhiều hoạt động phức tạp, việc chuyển động của kim cũng mịn màng, nhẹ nhàng hơn nhiều so với các loại đồng hồ khác.

Có thời gian hoạt động tốt hơn

Với những người yêu đồng hồ chắc chắn đã tìm hiểu về đặc điểm này của nó. Đồng hồ cơ không hoạt động bằng pin và cũng không phải thay pin liên tục như đồng hồ điện tử. Bởi vì thế mà tuổi thọ của nó thường dài hơn.

Giá trị sử dụng đồng hồ cơ lâu dài

Có thể bạn chưa biết đồng hồ cơ được cung ứng sớm nhất trên thị trường vào năm 1530 (thế kỷ 16), tính đến nay thì nó cũng được gần 5 thế kỷ. Trong những năm qua, các hãng luôn nỗ lực tìm kiếm, đổi mới bộ phận quan trọng bên trong cỗ máy của đồng hồ cơ.

Một số đồng hồ cơ nổi tiếng mà bạn nên biết đó là: Hublot, Omega, Rolex, Citizen, Seiko, Citizen,… Khi sở hữu một đồng hồ cơ đến từ các thương hiệu nổi tiếng, nó không những giúp bạn cập nhật giờ hiệu quả mà còn là món đồ phụ kiện dễ dàng tạo ấn tượng trong mắt người khác.

Đa dạng mẫu mã từ đơn giản đến phức tạp

Với đồng hồ cơ, rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đã bắt tay vào sản xuất nó. Chính vì thế mà đồng hồ cơ là một loại đồng hồ có nhiều mẫu mã, chiếm được cảm tình khách hàng nhất.

Có thể nói, qua những ưu điểm nổi bật của đồng hồ cơ giá rẻ, bạn đã trả lời được thắc mắc có nên mua đồng hồ cơ giá rẻ rồi đúng không nào. Tuy nhiên, để sở hữu chúng, bạn nên lựa chọn địa chỉ mua uy tín.

Gợi ý cho bạn đó là tìm đến các tiệm cầm đồ như Người Bạn Vàng – Nơi chuyên cầm cố đồng hồ hiệu, đảm bảo chính hãng, chất lượng để tham khảo. Ngoài ra Người Bạn Vàng có nhận thu mua đồng hồ hiệu giá cao cho những ai có nhu cầu.

Quý anh chị cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ hotline: 08 9917 9686 hoặc để lại yêu cầu theo form phía dưới. Tư vấn viên sẽ liên hệ  lại sau ít phút.

Để lại thông tin nhận tư vấn