Cách mua kim cương PNJ đã qua sử dụng theo nguyên tắc 4Cs tại Người Bạn Vàng

Kim cương PNJ là món quà trang sức và quà tặng biểu tượng cho tình yêu và sự lãng mạn. Sự rạng ngời và tán sắc hoàn hảo của trang sức kim cương trở thành món quà xa xỉ của nhiều khách hàng. Vì vậy, nhiều người muốn sở hữu đã tìm cách mua kim cương PNJ đã qua sử dụng để tiết kiệm được một phần chi phí nhưng vẫn toát lên nét sang trọng và kiêu sa khi dùng.

Lợi thế khi mua kim cương PNJ đã qua sử dụng

Cách mua kim cương PNJ 4Cs

Dạo những năm gần đây, việc mua kim cương PNJ đã qua sử dụng ngày càng trở nên thịnh hành. Kim cương PNJ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng bởi chất lượng đạt chuẩn mang lại. Với các khách hàng có thu nhập bình thường, việc sở hữu kim cương PNJ mới hầu như đó là một điều xa xỉ. Chính vì vậy, họ đã tìm tới giải pháp là dùng kim cương PNJ đã qua sử dụng, tiết kiệm một khoản chi phí mà chất lượng thì không bàn cãi, vẫn đạt chuẩn.

Tiêu chí cách mua kim cương PNJ đã qua sử dụng uy tín

Mặc dù đã qua sử dụng, tuy nhiên khi mua kim cương PNJ, khách hàng cần lưu tâm một số tiêu chí như sau:

Nguyên tắc 4Cs

Trước khi quyết định chọn cách mua kim cương PNJ đã qua sử dụng, khách hàng cần phải hiểu rõ cách nhận biết độ thật và giả của trang sức. Dựa vào nguyên tắc 4Cs để làm tiêu chí đánh giá chất lượng kim cương PNJ, đó là:
Giác cắt (Cut): Đây là tiêu chuẩn quan trọng nhất, nếu sản phẩm có dáng cắt quá nông hoặc quá sâu thì mất đi độ đối xứng hoàn hảo. Hiện nay có nhiều dáng cắt, tùy vào sở thích và phong cách mà khách hàng chọn lựa kim cương PNJ có hình tròn, trái tim, trái lê hay oval,…
Màu sắc (Color): Những viên kim cương sở hữu màu sắc càng trắng thì lại càng hiếm và giá trị càng cao. Thêm vào đó, màu sắc của những viên cương trắng lại còn được phân chia thành nhiều cấp độ khác nhau từ không màu cho đến màu vàng nhạt.
Trọng lượng (Carat): Carat là đơn vị để đo trọng lượng của viên kim cương và được ký hiệu là Ct. Kích thước đá tỉ lệ thuận với trọng lượng viên kim cương.
Độ tinh khiết (Clarity): Yếu tố để tạo nên giá trị cao của kim cương PNJ là độ tinh khiết bên ngoài và bên trong. Tuy nhiên trong quá trình chế tác đến khi thành phẩm khó tránh được những sai sót, do vậy có những tỳ vết và bọt khí là điều không thể tránh khỏi. Chính vì vậy, kim cương PNJ càng ít khuyết điểm chứng tỏ độ tinh khiết của trang sức càng cao. Đây là các tiêu chí trong cách mua kim cương PNJ đã qua sử dụng.

PNJ địa chỉ cung cấp kim cương uy tín và chất lượng

Mua kim cương tại PNJ

Trang sức kim cương được xem là “nữ hoàng” trong tất cả các loại bởi sự tinh khiết và vẻ đẹp hoàn mỹ của nó mang lại. Việc kim cương PNJ được nhiều khách hàng ưa chuộng là do chất lượng, quy trình và tác phong làm việc chuyên nghiệp qua các yếu tố như sau:

Chất lượng kim cương PNJ đạt chuẩn

Một món nữ trang bán ra ở PNJ đều có đầy đủ các loại giấy tờ, ghi rõ hàm lượng chứng minh sản phẩm đạt chuẩn. Vì vậy, khi chọn cách mua kim cương PNJ đã qua sử dụng khách hàng lưu ý điều này. Đồng thời kim cương PNJ được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ thu hút ánh nhìn lần đầu của các khách hàng.

Giá công khai trên hệ thống website

Không giống như các công ty trang sức khác, kim cương PNJ giá sản phẩm đều được công khai minh bạch trên hệ thống website. Chính vì vậy, điều này tạo nên niềm tin cho khách hàng.

Chính sách bảo hành

Còn một yếu tố nữa tạo nên tiếng tăm của kim cương PNJ là chính sách bảo hành trang sức. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ, trong đó được ghi cụ thể các điều khoản bảo hành, đảm bảo và tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng. Do đó, khi chọn cách mua kim cương PNJ đã qua sử dụng, khách hàng cần lưu tâm điều này.

Người Bạn Vàng là đối tác chiến lược của PNJ

Cách mua kim cương PNJ tại Người Bạn Vàng

Để giải quyết nhu cầu tài chính cá nhân của khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng, Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng đã quyết định cung cấp dịch vụ cầm cố kim cương.

Người Bạn Vàng là ai?

Đến với Người Bạn Vàng, khách hàng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ cầm đồ chuyên nghiệp, minh bạch mà tài sản còn được đảm bảo bảo quản đúng cách và chuyên nghiệp. Tại Người Bạn Vàng, khách hàng hoàn toàn yên tâm với lãi suất và phí liên quan về việc cầm cố kim cương đều được công khai minh bạch trên trang website.

Cách mua kim cương PNJ đã qua sử dụng tại Người Bạn Vàng

Có một vài trường hợp sau khi khách hàng cầm kim cương nhưng lại không đến Người Bạn Vàng làm thủ tục chuộc lại hoặc không có khả năng trả lãi. Trong tình huống này, Người Bạn Vàng đến kỳ hạn sẽ có quyền thanh lý gói cầm đồ. Cách mua kim cương PNJ đã qua sử dụng tại Người Bạn Vàng được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp, đầy đủ về mặt giấy tờ chứng tỏ tài sản đạt chuẩn chất lượng.

Báo chí nói gì về Người Bạn Vàng và PNJ

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, Người Bạn Vàng đã thực sự ghi điểm trong lòng khách hàng. Hiện tại, Người Bạn Vàng là đối tác chiến lược của PNJ. Chính vì vậy, khách hàng không phải lo lắng về quy trình thẩm định định giá kim cương PNJ, vì có đội ngũ chuyên nghiệp chuyên lĩnh vực này.
Như đã đề cập ở trên, Người Bạn Vàng là đối tác chiến lược của PNJ trong lĩnh vực cầm cố kim cương. Với thương hiệu này, cách mua kim cương PNJ đã qua sử dụng sẽ định giá 85-90% giá trị thu lại trên hóa đơn. Ngoài ra, ở Người Bạn Vàng vẫn nhận các thương hiệu kim cương khác như DOJI, SJC. Tuy nhiên, với các thương hiệu này, Người Bạn Vàng sẽ định giá 80% giá trị thu lại trên hóa đơn.
Để khẳng định tên tuổi trên thị trường, hiện nay Người Bạn Vàng với mạng lưới trải dài khắp cả nước. Với 30 cửa hàng ở các tỉnh Nam Trung Bộ, đồng bằng sông Cửu Long chứng tỏ Người Bạn Vàng là địa điểm cầm trang sức kim cương số 1.
Trên đây là các thông tin chia sẻ về cách mua kim cương PNJ đã qua sử dụng. Người Bạn Vàng và PNJ là đối tác chiến lược nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua tài sản, mọi thủ tục và quy trình đều được thực hiện chuyên nghiệp và minh bạch.