Nhanh tay lưu ngay top 3 nhãn hàng túi xách nữ hàng hiệu hot nhất hiện nay

Sở hữu 1 chiếc túi xách hàng hiệu đến từ các nhãn hàng nổi tiếng thế giới luôn là ước muốn của rất nhiều quý cô hiện nay. Vì thế, nếu nàng vẫn còn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một thương hiệu túi xách uy tín, đẳng cấp thì bài viết sau đây sẽ là gợi ý top 3 nhãn hàng túi xách nữ hàng hiệu hot nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Chanel – Nhãn hàng túi xách nữ hiệu nổi tiếng thế giới

Với các tín đồ ưa chuộng hàng hiệu thì Chanel là cái tên đã không còn xa lạ với nhiều người. Chanel hiện được xem là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các loại quần áo thời trang cấp, nước hoa, mắt kính,…và đặc biệt nhất là túi xách nữ hàng hiệu số 1 thế giới.

Với sự phát triển không ngừng của Chanel,  nhãn hàng thường xuyên cho ra mắt thị trường rất nhiều mẫu mã đẹp mắt, không lỗi thời và trở thành những món hàng hot được nhiều người săn đón. Túi xách nữ hàng hiệu mang tên Chanel tuy có phần hơi “đắt đỏ” nhưng luôn giữ giá tốt vì chúng thường chỉ được sản xuất với số lượng nhỏ hay thậm chí là phiên bản giới hạn. Do đó, việc đầu tư vào túi xách Chanel chính là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho các tín đồ thời trang thế giới.

Đặc biệt, những chiếc túi xách nữ của Chanel thường có thiết kế nhỏ gọn và rất dễ sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Với những cô nàng yêu thích sự đơn giản, nhỏ gọn thì thương hiệu này chính là sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.

Dior – Nhãn hàng túi xách nữ đẳng cấp, thời thượng

Nếu nàng là 1 người yêu thích sự thanh lịch, dịu dàng và quyến rũ thì mua túi xách nữ ở thương hiệu Dior là sự lựa chọn vô cùng tuyệt hảo. Hiện nay, Dior luôn được nhiều ngôi sao ưa chuộng nhờ cho ra đời nhiều mẫu túi công phu, tỉ mỉ với nhiều chất liệu quý hiếm khác nhau.

Với sự phát triển vượt bậc về trí tuệ và công nghệ, Dior đã và đang trở thành một trong những nhãn hàng túi xách đi đầu về xu hướng khi thường xuyên cập nhật rất nhiều mẫu mã “độc nhất vô nhị” khiến nhiều người phải tìm mọi cách săn lùng và chi ra số tiền khủng.

Thiết kế của Dior luôn tràn đầy sức sống và hiện đại với nhiều đường may tinh tế, hoa văn mềm mại, trung tính nên dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau như đi làm, dự tiệc, du lịch,… Lựa chọn Dior để tự thưởng cho bản thân một chiếc túi xách nữ hàng hiệu chắc chắn sẽ làm bạn tự tin hơn bao giờ hết trong cuộc sống.

Gucci – Nhãn hàng túi xách nữ hàng đầu thế giới

Gucci là cái tên gần như đã trở thành biểu tượng thời trang cao cấp trên thế giới. Túi xách nữ của Gucci luôn thể hiện sự kiêu sa, quý phái mà càng quý cô luôn hằng mơ ước.

Kể từ khi mới thành lập tính đến thời điểm hiện tại, nhãn hàng này đã mang đến khách hàng thế giới rất nhiều mẫu mã độc đáo và quý hiếm khiến hàng ngàn người tranh nhau săn đón. Túi xách nữ tại Gucci luôn được giới thời trang đánh giá cao về thiết kế khác biệt, tỉ mỉ, tinh tế đến từ từng chi tiết nhỏ nhặt nhất.

Mặc dù giá túi xách của Gucci không hề rẻ. Song, tính thời trang, đẳng cấp và chất lượng mà Gucci mang lại là hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Trên đây là gợi ý top 3 nhãn hàng túi xách hàng hiệu nữ nổi tiếng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Hãy lựa chọn cho mình một thương hiệu uy tín và kịp thời săn đón được những túi xách “sành điệu” để thể hiện cá tình thời trang của mình bạn nhé!