Những chiếc túi hiệu phổ biến mà người sành điệu phải sở hữu

Những chiếc túi hiệu phổ biến hiện nay phải nhắc đến những thương hiệu nào? Cùng đọc chia sẻ trong bài viết này để hiểu rõ về nó nhé!

Thương hiệu túi xách Hermes

Hermes là thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp và nó ra đời năm 1837. Tiền thân Hermes chuyên sản xuất yên ngựa, đến tận năm 1922, thương hiệu này bắt đầu cho ra mắt những sản phẩm túi bằng da đầu tiên. Nó đã nhanh chóng trở thành thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người săn đón. Những chiếc túi của Hermes có giá từ vài trăm đến vài tỷ đồng.

Nhắc đến túi của thương hiệu này nổi tiếng nhất là Birkin và Kelly. Những chiếc túi Birkin có giá trung bình khoảng 20.000USD, nhưng phiên bản gắn kim cương có giá lên đến 120.000 USD.

Louis Vuitton

Louis Vuitton là thương hiệu nổi tiếng của Pháp với hơn 160 năm hình thành và phát triển. Những chiếc túi được thương hiệu này tạo ra có tính thẩm mỹ cao, tinh tế và chất lượng.

Một số dòng túi hiệu giá trị của Louis Vuitton nay như: Raindrop Besace giá 2.000 USD, Patchwork giá 42.000 USD, New Age Traveler 55.000 USD.

Thương hiệu Chanel

Khi nói về những chiếc túi hiệu phổ biến hiện nay thì không thể quên thương hiệu Chanel. Đây là thương hiệu khiến nhiều người mê mẫn và luôn săn đón khi họ ra sản phẩm mới. Thiết kế của chung tinh xảo, sang trọng và tinh tế.

Một số dòng túi được nhiều người yêu thích như: Túi xách Chanel 2.55, túi xách Chanel Classic,… Có những chiến được bán với giá 261.000 USD là bạn đã thấy nó giá trị đến mức nào rồi đúng không.

Thương hiệu túi Gucci

Gucci là thương hiệu túi xách đình đám của Ý. Những chiếc túi của thương hiệu này không chỉ sành điệu mà còn mang một vẻ quyến rũ riêng khiến nhiều bạn nữ thích mê.

Khi nhắc đến thương hiệu này, các bạn không thể bỏ được dòng sản phẩm Gucci marmont với 6 màu là: Đen, trắng, hồng, đỏ, tím, xanh mang đến cho các bạn nhiều lựa chọn khác nhau để phối đồ sành điệu. Một chiếc túi Gucci trên thị trường hiện nay có giá khoảng 2.000USD trở lên.

Túi xách của thương hiệu Dior

Những chiếc túi hàng hiệu phổ biến mà trong bộ sưu tập các bạn phải có là của thương hiệu Dior. Đây là thương hiệu túi xách cao cấp và xa xỉ đến từ Pháp. Hiện nay đã có hơn 160 chi nhánh của Dior trên toàn thế giới.

Đáng chú ý nhất của thương hiệu này chính là Christian Dior, sản phẩm này có mức giá 11.800 USD. Như vậy, thông tin chia sẻ trong bài viết này đã giúp bạn bỏ túi những chiếc túi hiệu phổ biến nhất hiện nay. Chắc chắn những cô nàng mê hàng hiệu phải sở hữu nó trong bộ sưu tập của mình đó nhé!

Vui lòng ghi rõ nguồn https://nguoibanvang.vn khi sử dụng nội dung của chúng tôi. Trân trọng!

Quý anh chị cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ hotline: 08 9917 9686 hoặc để lại yêu cầu theo form phía dưới. Tư vấn viên sẽ liên hệ  lại sau ít phút.

Để lại thông tin nhận tư vấn