Cầm kim cương Hà Nội: Dịch vụ chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh

Nhu cầu cầm kim cương Hà Nội tăng mạnh do tình hình phức tạp và ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19. Giải pháp tốt nhất để giải quyết các vấn đề liên quan đến tài chính lúc này chính là vay thế chấp kim cương với giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Nhằm giúp khách hàng lựa chọn được dịch vụ cầm kim cương phù hợp với nhu cầu, mục đích của mình, Người Bạn Vàng tự tin với chất lượng hàng đầu, nhận cầm tài sản đa dạng, giải ngân nhanh.

Để lại thông tin nhận tư vấn

Có thể bạn quan tâm

Dịch vụ cầm kim cương Hà Nội của Người Bạn Vàng có gì?

Cầm kim cương Hà Nội
Cầm kim cương Hà Nội uy tín nhất tại Người Bạn Vàng

Cửa hàng cầm kim cương Hà Nội của Người Bạn Vàng nhận được sự tin tưởng của khách hàng và tự hào với chất lượng hàng đầu, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, khung lãi và phí thấp. Bên cạnh đó, quý khách còn nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

Đơn vị duy nhất nhận cầm kim cương lên đến hàng tỷ đồng

Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng Hà Nội tự tin là đơn vị duy nhất cho vay thế chấp kim cương với giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Ngay sau khi nhân viên thực hiện hoàn tất các thủ tục liên quan, chúng tôi sẽ tiến hành giải ngân minh bạch, công khai ngay tại cửa hàng. Khách hàng có quyền chọn chuyển khoản ngân hàng hoặc nhận tiền mặt tùy vào nhu cầu của mình.

Khung lãi và phí cầm đồ thấp

Để mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, bên cạnh những ưu đãi hấp dẫn, cửa hàng cầm kim cương Hà Nội của Người Bạn Vàng còn áp dụng khung lãi và phí thấp, được công khai minh bạch trên website của công ty. Khung lãi và phí cầm kim cương tại Người Bạn Vàng được quy định cụ thể như sau:

Khung lãi và phí cầm trang sức vàng và kim cương

Lưu ý: Khung lãi và phí này được áp dụng xuyên suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ cầm kim cương tại Người Bạn Vàng, cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác. Nếu quý khách có nhu cầu trả lãi trước hạn, nhân viên của Người Bạn Vàng sẵn sàng tư vấn tận tình.

Tài sản được bảo quản an toàn trong két sắt bảo mật

Vì là đối tác chiến lược của PNJ nên Người Bạn Vàng có lợi thế trong mảng cầm trang sức, kim cương. Tài sản của khách hàng được niêm phong cẩn thận, bảo mật trong két sắt của PNJ, cam kết luôn trong tình trạng tốt nhất.

Sau khi nhận lại tài sản, quý khách có thể kiểm tra, Người Bạn Vàng sẵn sàng đền bù 150% giá trị tài sản trong các trường hợp mất mát, hư hỏng, trầy xước, hao hụt.

Giải ngân minh bạch ngay tại cửa hàng

Với những khách hàng cầm kim cương với mục đích xoay vốn kinh doanh, giải quyết vấn đề tài chính đang gặp phải có thể yên tâm, thời gian giải ngân sẽ được tối ưu tốt nhất. Chỉ cần nhân viên của chúng tôi tiến hành kiểm định, định giá và hoàn tất thủ tục, quý khách sẽ nhận được số tiền tương ứng công khai, minh bạch ngay tại cửa hàng.

Cầm đồ Người Bạn Vàng là ai?

Cầm đồ Hà Nội
Người Bạn Vàng mang dịch vụ cầm đồ tiện lợi tới Khách hàng Hà Nội

Cầm đồ Người Bạn Vàng là một trong những địa chỉ kinh doanh dịch vụ cầm đồ đảm bảo uy tín, chất lượng và cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi tin tưởng. Người Bạn Vàng sở hữu hệ thống cửa hàng rộng khắp, tập trung chủ yếu ở TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành như Hải Dương, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang, An Giang…

Người Bạn Vàng tự hào là đối tác chiến lược của PNJ – công ty chuyên chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á. Chúng tôi cam kết mang đến chất lượng dịch vụ vượt trội và sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu những ý kiến đóng góp, lời khen của khách hàng trong suốt quá trình hoạt động.

Hướng dẫn đường đi đến địa chỉ cầm kim cương Hà Nội của Người Bạn Vàng

Để tìm được đường đi đến cửa hàng cầm kim cương Hà Nội của Người Bạn Vàng, quý khách có thể thực hiện 1 trong 2 cách dưới đây:

Cách 1: Tìm trên nguoibanvang.vn

Truy cập vào website chính thức của Người Bạn Vàng, nhấp vào mục “Cửa hàng”, điền thông tin được yêu cầu gồm tỉnh/thành phố: Hà Nội, quận/huyện: Đống Đa/Ba Đình/Hai Bà Trưng/Cầu Giấy tùy vào nhu cầu của từng khách hàng. Sau đó, hệ thống của Người Bạn Vàng sẽ hiển thị tất cả những cửa hàng đang hoạt động tại khu vực mà khách hàng yêu cầu, đính kèm bản đồ đường đi chi tiết ngay bên cạnh.

Cách 2: Tìm trên Google Maps

Sử dụng Google Maps bằng cách điền từ khóa “Người Bạn Vàng Hà Nội” trên thanh tìm kiếm. Thông tin về cửa hàng sẽ hiển thị ngay bên dưới, nhấn chọn vào cửa hàng gần khu vực quý khách yêu cầu để tìm đường đi nhanh nhất.

Riêng đối với hệ thống cửa hàng tại Hà Nội, chúng tôi phủ sóng khắp các quận giúp khách hàng nhanh chóng tìm được địa chỉ gần nhất khi có nhu cầu. Một số cửa hàng cầm kim cương Hà Nội của Người Bạn Vàng được tin tưởng nhiều nhất phải kể đến gồm:

  • Người Bạn Vàng Xã Đàn: Địa chỉ tại 243 Xã Đàn, P.Nam Đồng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội
  • Người Bạn Vàng Trần Duy Hưng: Địa chỉ tại 67 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
  • Người Bạn Vàng Trần Nhân Tông: Địa chỉ tại 6A, Trần Nhân Tông, P.Bùi Thị Xuân, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội
  • Người Bạn Vàng Cầu Giấy: Địa chỉ tại 110 Cầu Giấy, P.Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
  • Người Bạn Vàng Kim Mã: Địa chỉ tại 94 – 96 Kim Mã, P.Kim Mã, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội
  • Người Bạn Vàng Nguyễn Văn Cừ: Số 311 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, TP. Hà Nội

Hy vọng với những thông tin kể trên, khách hàng sẽ hiểu hơn và nhanh chóng tìm được cửa hàng cầm kim cương Hà Nội phù hợp với nhu cầu của mình. Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ đến Người Bạn Vàng, nhân viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn dịch vụ cầm đồ đáp ứng mong muốn của quý khách.