Kinh doanh mua bán túi xách hàng hiệu cũ cần những kinh nghiệm gì?

Túi xách hàng hiệu cũ ngày càng được nhiều người yêu thích bởi giá rẻ mà vẫn có vẻ sang trọng của những chiếc túi mới. Chính vì thế, kinh doanh túi xách hàng hiệu cũ đang trở lên bùng nổ trên thị trường. Nhưng để kinh doanh thành công, không phải là điều dễ dàng. Sau đây là một số kinh nghiệm kinh doanh mua bán túi xách hàng hiệu mà bạn cần biết.

Chọn mua túi xách hàng hiệu chất lượng

Chất lượng của hàng hóa là yếu tố cần thiết quyết định đến việc kinh doanh hàng đã qua sử dụng. Mặc dù mang tiếng là đồ cũ nhưng không phải hàng cũ, hỏng, xấu… mới có thể bán được. Vì điều này khi nhập sản phẩm, bạn cần phải kiên nhẫn để tìm được những sản phẩm đẹp và chất lượng cao bằng cách bán chúng để thu hút người mua.

Kiểm tra nhãn mác để chắc chắn rằng đó là sản phẩm cổ điển chính hãng. Khi mua hàng cũ, người mua rất dễ bị nhầm lẫn giữa hàng real và hàng fake. Do đó, việc kiểm tra nhãn mác sản phẩm là điều rất cần thiết

Vui lòng chọn size phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng của bạn. Thông thường, ở Việt Nam thường thích những túi xách nhỏ gọn, tiện lợi. Do đó, tùy vào đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến mà lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Nếu sản phẩm không phù hợp với nhu cầu và sở thích của người dùng thì dù rẻ cũng không thể thu hút khách hàng.

Nên lựa chọn những mẫu túi độc lạ, thể hiện cá tính riêng sẽ là cách để cửa hàng của bạn gây ấn tượng với khách hàng.

“Tân trang” Lại Sản Phẩm Hàng Hiệu Secondhand

Mặc dù bạn đã tuyển chọn sản phẩm rất kĩ nhưng vẫn có những sản phẩm bị sứt, bụi bám vào. Do đó, sau khi nhập sản phẩm về hãy bỏ túi tân trang, làm mới lại các mẫu túi và trưng bày nó ở những nơi sang trọng để nâng tầm chiếc túi.

Nhiều khách hàng dù mua hàng cũ nhưng họ vẫn sàng chi ra vài triệu để sở hữu một mẫu túi xách nếu thấy nó bắt mắt và thể hiện được độ sang trọng của họ. Bạn chỉ cần bỏ chút thời gian sửa sang là có thể bán với mức giá cao gấp đôi là chuyện bình thường.

Điều chỉnh giá bán phù hợp với đối tượng khách hàng

Khi kinh doanh hàng hiệu đã qua sử dụng, quyết định bán phụ thuộc chủ yếu vào cảm tính của người bán. Nên báo giá hợp lý, đặc biệt lưu ý để không bán quá rẻ sẽ không có lãi, nếu bán đắt quá sẽ không có khách hàng.

Do đó, bạn nên tham khảo mức giá bán các sản phẩm túi xách hàng hiệu cũ trên các khu chợ, cửa hàng bán đồ cũ để điều chỉnh giá bán cho hợp lý. Với những cửa hàng mới mở nên có chương trình khuyến mãi hoặc mức giá thấp hơn để giữ chân khách hàng, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo có lãi.

Trên đây là những kinh nghiệm kinh doanh mua bán túi xách hàng hiệu cũ mà bạn cần biết. Nếu bạn có ý định mở một cửa hàng kinh doanh thì hãy nên ghi nhớ những kinh nghiệm này. Với những kinh nghiệm chia sẻ trên đây, hy vọng bạn có thể kinh doanh tốt cửa hàng của mình trong thời gian tới.

Vui lòng ghi rõ nguồn https://nguoibanvang.vn khi sử dụng nội dung của chúng tôi. Trân trọng!