Bí quyết cầm điện thoại iPhone an toàn và giá cao

Cầm điện thoại iPhone là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để bạn giải quyết khó khăn tài chính. Vậy cần lưu ý những gì khi cầm món tài sản giá trị này.

Bạn đang giữ một chiếc iPhone nhưng mà ít dùng và người đi cầm hiện tại có nhu cầu tiền mặt để quyết định việc cá nhân. Cầm đồ là địa điểm hoàn hảo cho khách hàng nếu như người đi cầm không có nhu cầu bán chiếc điện thoại yêu quý của mình. Cũng như Android hầu hết mọi cửa hàng biện pháp cầm đồ đều chấp nhận điện thoại vì sau đây là dòng iPhone rất phổ biến.

Nếu như khách hàng đã quyết định quyết định dịch vụ cầm đồ vậy nên hiểu các bước thẩm định tiêu chuẩn đối với một chiếc iPhone điện thoại để có khả năng nhận được địnhg giá hợp lý nhất.

Để lại thông tin nhận tư vấn

5 cách cầm điện thoại iPhone an toàn và giá cao từ chuyên gia

Cầm điện thoại iPhone
5 cách cầm điện thoại iPhone an toàn và giá cao từ chuyên gia

1. Cầm điện thoại iPhone có thực trạng máy tốt để được giá cao

Sau khi xác định được model máy của khách hàng, cửa hàng cầm đồ sẽ tiếp tục kiểm tra hiện trạng máy. Nếu chiếc điện thoại của bạn giữ trục trặc nói về phần mềm hay phần cứng rất nhiều khả năng bạn sẽ không sở hữu được khoản vay như là mong đợi.

2. Cầm điện thoại iPhone nên quan tâm Model máy

Trước khi cửa hàng dịch vụ cầm đồ có thể đưa ra giá cho bạn, họ sẽ phải kiểm tra model chiếc điện thoạiCủa khách hàng. Một bước kiểm tra cơ bản với tất cả các dòng iPhone. đối với những dòng điện thoại mới như là 6S hay 6S+, khách hàng sẽ dễ dàng nhận được địnhg giá hợp lý và được thuận tiện nhận tại vì độ thông dụng cũng như nhu cầu luôn cao của thị trường. Ngược lại với các model cũ nhiều hơn như 5 hoặc 4S. Thậm chí nắm giữ những cửa hàng giải pháp cầm đồ từ chối cầm những dòng điện thoại 4 trở giới thiệu về trước.

3. Kiểm tra mã IMEI

Mã IMEI cho cửa hàng giải pháp cầm đồ biết 3 việc:

  • 1. Chiếc điện thoại của khách hàng đã từng hoặc có đang bị báo mất hay không.
  • 2. Chiếc điện thoại của người đi cầm có đăng ký chính chủ hay không.
  • 3. Chủ có của chiếc iPhone sở hữu nợ bất kì chi phí gì liên quan đến chiếc điện thoại hay không.

4. Hộp và phụ kiện

Nếu bạn giữ hộp và những phụ kiện đi kèm như giấy tờ mua bán, hóa đơn, cáp sạc hay tai nghe, Camdonhanh một lần nữa khuyến khích bạn đem theo để sở hữu được địnhg giá hợp lý nhất.

5. iCloud

Cuối cùng cửa hàng giải pháp cầm đồ sẽ kiểm tra thực trạng của iCloud. người đi cầm sẽ được yêu cầu thoát tài khoản iCloud trên điện thoại. Hầu hết các cửa hàng cách cầm đồ sẽ từ chối chấp nhận điện thoại giữ tài khoản iCloud hiện tại đăng nhập.

Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng là đối tác chiến lược với Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ. Chúng tôi luôn tìm mọi giải pháp để mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tài chính tốt nhất.