5 mẫu túi Gucci được yêu thích nhất

Gucci là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất thế giới. Những chiếc túi của thương hiệu này đều mang tính biểu tượng cho thời trang thế giới. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu 5 mẫu túi Gucci được yêu thích nhất mọi thời đại.

Gucci Bamboo Bag

Mẫu túi này được ra mắt từ những năm 1947 và được rất nhiều người ưa chuộng ở thời điểm đó. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố thời gian, chiến tranh, mẫu túi này được cất giữ tại kho lưu trữ của Gucci.

Đến năm 2010, giám đốc sáng tạo của Gucci đã khôi phục và làm mới nó với kích thước lớn hơn, nhiều điểm tiện ích hơn  và đổi tên nó là New Bamboo. Nhờ đó, mẫu túi này một lần nữa được ưa chuộng.

Gucci Soho Disco

Gucci Soho Disco được ra mắt vào năm 2014. Mẫu túi này lấy ý tưởng từ chiếc máy ảnh, nhỏ gọn, đơn giản nhưng rất sang trọng và tinh tế. Toàn bộ chi tiết của mẫu túi này đều được làm thủ công từ da bê.

Điểm nhấn là biểu tượng của Gucci ‘GG’ lồng vào nhau rất độc đáo. Thiết kế của Gucci Soho Disco thuộc dạng đeo chéo nhưng rất thời trang, có thể kết hợp với nhiều trang phục. Hiện nay, mẫu túi này chỉ còn 2 màu chính là màu đen và màu be hồng.

Gucci Marmont

Gucci Marmont được ra mắt lần đầu tiên tại sàn diễn thời trang ready-to-Wear Thu / Đông 2016. Toàn bộ sản phẩm được làm thủ công từ da chevron matelassé, được chế tác tinh xảo từng đường may.  Điểm nổi bật của chiếc túi là biểu tượng ‘GG’ của Gucci, tuy nhiên đã được làm mới, hai mặt “G” quay về cùng một phía giống như chiếc khóa của ngôi nhà.

Đây là một mẫu túi đeo chéo, được cấu tạo  mềm mại, nắp đóng, quai đeo đa dạng. Nó cũng có nhiều màu sắc và chất liệu nhưng đều là loại chống gỉ và có độ bền cao.

Gucci Jackie

Từ những năm 1950, phong cách này ban đầu được đặt tên là Fifties Constance. Đây là chiếc túi hobo đầu tiên của Gucci. Vào năm 1961, Jackie O. đã sử dụng chiếc túi để che ánh đèn của các tay săn ảnh, chiếc túi này trở lên đắt giá hơn bao giờ hết.

Cũng vì lý do này mà nó được đổi tên thành Gucci Jackie. Cái tên này vẫn được sử dụng đến ngày này và xuất hiện trong các sự kiện thời trang lớn. Gucci Jackie có cấu trúc hơn một chút và có dây đeo có thể mở rộng để đeo chéo. Nó cũng có sẵn trong ba kích cỡ và có một loạt các màu phấn nhẹ nhàng.

Gucci Dionysus

Gucci Dionysus được xuất hiện lần đầu trên sàn diễn Ready-to-Wear Thu/Đông 2015. Mẫu túi này là sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại và nét đặc trưng của lịch sử.

Thiết kế của sản phẩm này vô cùng tinh xảo, được tô điểm bởi họa tiết trên nền vải canvas độc quyền của thương hiệu. Dây đeo vai trượt có thể đeo qua vai hoặc cầm tay phù hợp với nhiều sở thích và phong cách thời trang.

Không chỉ độc đáo về thiết kế, chiếc túi này còn chứa đựng những thông tin quan trọng và những câu chuyện về các vị thần Hy Lạp, càng làm tăng thêm giá trị của chiếc túi

Trên đây là 5 mẫu túi Gucci được yêu thích nhất mọi thời đại. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những mẫu túi này thì hãy liên hệ với Chuỗi Cầm đồ và Thu mua toàn quốc Người Bạn Vàng để được tư vấn nhé.