Túi YSL cũ nên bảo quản như thế nào để luôn như mới?

Túi hàng hiệu luôn là những món phụ kiện đắt và có giá trị. Vì vậy việc bảo quản chúng luôn được khá nhiều người quan tâm. Vậy với túi YSL cũ bạn nên dùng cách bảo quản như thế nào để chúng luôn mới? Cùng bỏ túi bí quyết được Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Để túi YSL cũ trên kệ cách mặt đặt

Để bảo quản những chiếc túi YSL đắt giá mà bạn sở hữu, một trong những cách đầu tiên bạn cần thực hiện đó chính là để chúng trên kệ. Các kệ nên được kê có một khoảng cách cách mặt đất, nhờ đó mà không bị ẩm mốc, biến dáng túi theo thời gian. Tốt nhất nên có những kệ để túi xách riêng được làm bằng kính hoặc bằng gỗ.

Bảo quản túi đúng cách

Những chiếc YSL cũ sau khi sử dụng xong, bạn nên cất cẩn thận vào túi rồi cho lên kê. Đặc biệt để ở nơi khô thoáng, sạch sẽ, không ẩm mốc, hay có ánh nắng trực tiếp cửa mặt trời. Điều này giúp màu và phần da túi được bền, không bị bong tróc hay phai màu.

Nên dùng gói hút ẩm túi xách

Khi các bạn mua túi YSL về dùng sẽ có những gói hút ẩm nhỏ nhỏ được bỏ bên trong. Đừng vứt chúng đi, hãy giữ lại vì nó chính là vị cứu tính chống nấm mốc tấn công túi của bạn đấy nhé! Đặc biệt vào mùa ẩm, mưa gió thường xuyên thì một túi chống ẩm đặt bên trong túi YSL cũ sẽ giúp bảo quản được tốt nhất.

Thi thoảng làm sạch bề mặt túi

Một trong những cách khiến chiếc túi YSL dù đã cũ nhưng luôn như mới chính là vệ sinh chúng. Cách vệ sinh rất đơn giản, nhưng bạn chỉ nên vệ sinh với tần suất 1 lần/tuần mà thôi nhé! Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Pha một chút sữa tắm với nước ấm (tuyệt đối không dùng nước nóng)
  • Bước 2: Dùng khăn mềm và sạch nhúng vào nước đã pha rồi lâu bề mặt túi
  • Bước 3: Sau đó lấy khăn sạch và khô lau lại bề mặt rồi để túi ở nơi khô ráo.

Vết dầu mỡ không dùng nước để làm sạch

Khi chiếc túi YSL của bạn chẳng may bị dính dầu mỡ, đừng vội dùng nước để lau sạch. Bởi nó không những không sạch mà còn khiến vết dầu mỡ lan rộng hơn. Cách xử lý tốt nhất bạn nên làm là dùng khăn khô hoặc giấy ăn lau nhẹ lên bề mặt, sau đó sử dụng cách làm sạch bề mặt túi như chia sẻ ở phần trên của bài viết.

Một cách khá hay để bảo quản những chiếc túi YSL cũ là đem cầm chúng

Các bạn có thể đem những chiếc túi YSL cũ không sử dụng đến của mình mang đi cầm đồ tại Chuỗi Cầm đồ và Thu mua toàn quốc Người Bạn Vàng. Đơn vị này sẽ giúp các bạn bảo quản sản phẩm và đảm bảo bạn nhận lại hàng đúng như khi đã cầm không bị hư hao.

Ngoài ra, đem cầm túi YSL chính hiệu còn giúp các bạn được hưởng mức giá cầm túi hiệu tốt nhất thị trường hiện nay và nhận dịch vụ khách hàng hấp dẫn. Hy vọng với những thông tin được Người Bạn Vàng chia sẻ trong bài viết này, các bạn sẽ biết cách để bảo quản túi YSL cũ của mình để giúp chúng luôn như mới nhé!