Những lưu ý khi mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng mà một trong những phụ kiện mơ ước của rất nhiều người. Nó không những thể hiện sự tinh tế, thanh lịch mà còn vô cùng sang trọng cho người đeo. Tuy đồng hồ Thụy Sỹ không kén người đeo, thế nhưng trước khi bạn rước em nó về thì cần phải lưu ý một vài vấn đề sau.

Mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại nơi uy tín?

Có rất nhiều người vì quá muốn sở hữu nó mà không quan tâm đến địa chỉ mua hàng. Thế nhưng đây lại là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp bạn mua được hàng chính hãng.

Để đảm bảo nhất bạn nên mua tại các cửa hàng, đại lý phân phối chính thức của hãng. Khi mua tại đây sẽ nhận được phiếu bảo hành quốc tế của hãng và bảo hành từ chính cửa hàng nơi bạn mua. Rất nhiều chuyên gia đã đưa ra lời khuyên cho người tiêu dùng, bạn có thể lên trang web chính thức của hãng đồng hồ này để mua và xem những địa chỉ phân phối tại Việt Nam.

Khi mua lưu ý phải đầy đủ hộp, catalogue

Với những sản phẩm chính hãng như đồng hồ, khi mua hàng bạn sẽ nhận được sản phẩm với đầy đủ các phụ kiện đi kèm như: Hộp đựng, túi, giá bán hàng, chân đế bày hàng, catalogue. Đặc biệt với đồng hồ Thụy Sỹ chính hàng đắt tiền thì bạn hãy yêu cầu cửa hàng cấp giấy chứng nhận hàng chính hãng. Bởi vì nếu như là hàng giả, hàng kém chất lượng thì sẽ không có giấy chứng nhận này.

Ngoài ra bạn cũng nên đọc catalogue, bởi vì nếu là hàng nhái vẫn có những chức năng khác biệt, thậm chí còn có tên model khác so với hàng chuẩn.

Mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng dựa vào thời gian bảo hành

Khi mua bất kỳ một món đồ hàng hiệu nào bạn cũng phải để ý đến thời gian bảo hành của sản phẩm đó. Có thể nói, thời gian, chế độ bảo hành như một lời cam kết với khách hàng là sản phẩm đó chất lượng. Bên cạnh đó, thời gian còn thể hiện trách nhiệm của nhà sản xuất với người mua hàng.

Đa phần các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng đều có thời gian bảo hành 2 năm, đối với một vài trường hợp cụ thể thời gian có thể kéo dài lên 3 năm.

Đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng sẽ có khắc chữ Swiss hoặc Swiss made

Hai chữ này chính là dấu hiệu nhận biết xem sản phẩm có phải là hàng chính hãng hay không. Tất cả các đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng sẽ được khắc chữ này ở mặt hoặc mặt đáy.

Bên cạnh đó khi nó được khắc chữ này thì cũng thể hiện đạt 3 tiêu chuẩn là: Được sản xuất tại Thụy Sỹ, được lắp ráp tại nhà máy và trực tiếp kiểm tra chất lượng tại Thụy Sỹ. Nếu như sản phẩm bạn mua có khắc chữ Made in Switzerland thì chứng tỏ đây là hàng nhái kém chất lượng.

Mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng thanh lý ở đâu?

Được biết đây là thương hiệu đồng hồ đắt đỏ, bạn phải bỏ một khoản tiền lớn để sở hữu nó. Hoặc đôi khi sản phẩm bạn muốn mua lại không sản xuất nữa. Cách giải quyết tốt nhất lúc này đó là mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng thanh lý. Bạn hãy truy cập vào website nguoibanvang.vn.

Tại đây bạn chỉ cần bấm vào danh mục hàng thanh lý và chọn sản phẩm đồng hồ. Người Bạn Vàng luôn tự tin về chất lượng sản phẩm, cam kết đem lại cho khách hàng sự hài lòng. Quý anh chị cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ hotline: 08 9917 9686 hoặc để lại yêu cầu theo form phía dưới. Tư vấn viên sẽ liên hệ  lại sau ít phút.

Để lại thông tin nhận tư vấn