Thanh lý túi xách hàng hiệu authentic chẳng hề dễ dàng, có giải pháp nào thay thế?

Túi xách hàng hiệu là món đồ giá trị không hề nhỏ nhưng lại rất khó tận dụng để giải quyết khó khăn tài chính khi cần. Ngoài cách thanh lý túi xách hàng hiệu authentic thì còn cách nào khác hay không?

Những cách thanh lý túi xách hàng hiệu authentic

Thanh lý túi xách là cách nhiều người vẫn chọn khi có quá nhiều túi không dùng đến hoặc gặp phải khó khăn về tiền bạc. Có nhiều cách để thanh lý sản phẩm này tùy theo điều kiện và các mối quan hệ của bạn.

Nếu bạn là một tín đồ hàng hiệu, số lượng túi xách và những món đồ xa xỉ bạn có rất nhiều thì việc bạn tổ chức thanh lý tại nhà hay mở một quầy hàng cho những người quen biết là điều dễ dàng. Tuy nhiên, việc thanh lý tập trung như vậy khiến bạn phải tốn công tổ chức, giữ gìn và giám sát chặt chẽ. Vì mỗi món đồ hiệu đều có giá trị cao.

Ví dụ như túi Hermes Birkin có giá thị trường lên đến hàng tỷ đồng. Và nếu bạn không có quá nhiều đồ hiệu thì việc tổ chức thanh lý như vậy cũng rất tốn công sức.

Một cách khác mà nhiều người lựa chọn chính là tìm đến những nơi thanh lý, ký gửi. Với hình thức này,  món đồ của bạn sẽ được đơn vị thanh lý bán hộ với mức giá hợp lý. Bạn chỉ cần trả cho bên bán một khoản hoa hồng tùy theo quy định của nơi nhận ký gửi.

Hình thức này rất phù hợp cho những ai có không quá nhiều đồ hiệu. Tuy nhiên nhược điểm là bạn sẽ không thể bán món đồ của mình một cách nhanh chóng và phải mất phí. Nếu mục đích bán của bạn là để giải quyết khó khăn thì giải pháp thanh lý này không phải là lựa chọn tốt.

Thanh lý túi xách không phải là giải pháp tối ưu

Một lý do nữa mà việc thanh lý túi xách không phải là giải pháp tối ưu khi bạn cần giải quyết vấn đề tiền bạc chính là giá thanh lý thường khá thấp so với giá mua túi. Với một chiếc túi hiếm và có giá trị cao, không chủ nhân nào muốn bán lại với giá rẻ cả.

Một số dòng túi như Hermes Birkin hay Kelly chính là ví dụ. Để mua được một chiếc túi dòng này tại store bạn phải tích đủ điểm bằng cách mua các loại phụ kiện và túi khác. Hoặc nhanh hơn bạn có thể mua qua những người chuyên mua đi bán lại, nhưng giá túi thường cao hơn rất nhiều so với giá của hãng.

Số tiền có thể lên đến hàng tỷ đồng với những mẫu da và màu hiếm. Vì vậy việc bán đứt chiếc túi yêu thích trong trường hợp cần tiền giải quyết khó khăn là không ai muốn. Nhưng liệu có giải pháp nào thay thế cho việc thanh lý túi xách hàng hiệu authentic?

Cầm túi xách để giữ lại chiếc túi yêu thích và giải quyết vấn đề nhanh chóng

Giải pháp giải quyết triệt để khó khăn tài chính và giúp bạn giữ lại chiếc túi yêu thích chính là cầm túi xách. Dịch vụ này ở Việt Nam khá mới nhưng rất hữu hiệu cho bạn. Bạn có thể xoay tiền giải quyết khó khăn và chuộc lại “chiếc túi cưng” khi muốn.

Với dịch vụ cầm túi xách, bạn có thể tìm đến Người Bạn Vàng. Với kinh nghiệm cầm cố những sản phẩm giá trị lên đến hàng tỷ đồng như kim cương và đồng hồ hiệu, Người Bạn Vàng có thể giải ngân số tiền lớn ngay trong ngày ứng với giá trị chiếc túi xách của bạn.

Ngoài ra, Người Bạn Vàng sử dụng công nghệ AI của Entrupy để kiểm định túi xách, đưa ra kết quả chuẩn xác và đáng tin cậy nhất hiện nay. Hiện Người Bạn Vàng nhận cầm túi từ các thương hiệu Hermes, Chanel, Dior, Saint Laurent, Louis Vuitton, Gucci… Ngoài ra, Người Bạn Vàng vẫn có thế mạnh ở các sản phẩm giá trị cao như kim cương, trang sức, đồng hồ hiệu.