6 cách kiểm tra túi Gucci chính hãng authentic CHÍNH XÁC NHẤT

Muốn phân biệt túi Gucci chính hãng authentic cần có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết nhất định để có thể kiểm tra bằng cảm quan bên ngoài. Gucci là một thương hiệu thời trang không còn quá xa lạ trên thế giới. Khi nhãn hàng này cho ra một dòng túi xách mới là sẽ được các tín đồ hàng hiệu săn lùng nhiệt tình.

Tuy nhiên Gucci cũng là một trong những hãng túi bị làm nhái, làm giả rất nhiều. Vì vậy để sở hữu một chiếc túi Gucci authentic tại Việt Nam bạn cũng cần trang bị những kinh nghiệm kiểm tra túi để có thể chắc chắn với món đồ hiệu mà mình sắp sở hữu.

Phân biệt túi Gucci chính hãng authentic bằng mắt thường

Cách phân biệt túi Gucci chính hãng

Giải pháp kiểm tra túi Gucci chính hãng nhanh chóng nhất chính là kiểm tra thông qua cảm quan bên ngoài. Với cách này bạn cần có kinh nghiệm và quan sát tỉ mỉ để phân biệt được hàng giả và hàng thật. Những yếu tố cần kiểm tra bao gồm chất liệu túi, các chi tiết, phụ kiện đi kèm, đường may, form dáng túi,…

Để đảm bảo tính chính xác, bạn cần trang bị một vài kiến thức về thời trang, đặc biệt là túi xách hàng hiệu. Dưới đây là một vài cách đơn giản bạn có thể dễ dàng nhận biết túi xách chính hãng.

Kiểm tra chất liệu túi

Cách phân biệt túi Gucci chĩnh hãng bằng mắt thường

Là thương hiệu thời trang cao cấp, bạn có thể chắc chắn rằng tất cả sản phẩm Gucci đều được chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết, bằng những chất liệu tốt nhất. Nếu túi xách bằng da, thì đó sẽ là loại da tự nhiên chất lượng cao.

Vì vậy bạn có thể phân biệt được dựa vào chất da có độ đàn hồi và mát mịn khi sờ vào. Ngược lại hàng fake chỉ làm bằng chất liệu da tổng hợp rẻ tiền, gửi thấy mùi cao su nồng nặng khó chịu, da bóng bẩy và không có đàn hồi tốt.

Kiểm tra các chi tiết túi

Một trong những yếu tố khẳng định chất lượng của các dòng túi hiệu chính là các chi tiết trên túi như khóa kéo, dây xích, logo hãng in trên các chi tiết. Mỗi phần đều được chế tác tinh xảo. Có độ bóng đều đẹp, phản ánh sáng tốt, bề mặt mịn, không hề có bất kỳ vết xước nào.

Kiểm tra các chi tiết túi Gucci

Còn túi fake thường sẽ có những chi tiết bị lệch lạc hay thiếu tinh tế, màu sơn quá chói hay dễ bong tróc.

Xem thêm: 5 mẫu túi Gucci được yêu thích nhất

Kiểm tra đường may

Đường chỉ may túi là một trong những yếu tố quan trọng để kiểm tra túi thật giả. Bợi túi chính hãng luôn được chế tác thủ công đến từng chi tiết, nhất là đường chỉ may. Chỉ một số vị trí khó mới có sự trợ giúp của máy móc. Do vậy các đường may trên túi sẽ gần như hoàn hảo.

Kiểm tra đường may túi Gucci

Còn với túi Gucci giả thì thường được may bằng máy công nghiệp. Thế nên các đường may sẽ không thể đồng đều và chính xác. Có thể có hiện tượng sót lại chỉ thừa hoặc có lỗi trong quá trình may khâu.

Check code túi Gucci

Yếu tố cuối cùng khi check một chiếc túi Gucci có phải hàng authentic hay không chính là check code túi. Thông thường mỗi chiếc túi hiệu sẽ có một mã date code giấu bên trong túi.

Mã này là của hãng in lên dựa theo mẫu mã và ngày sản xuất nên rất khó làm giả. Hiện nay có khá nhiều app mà bạn có thể tải về trên điện thoại của mình để check code túi Gucci. Bạn có thể thử các app như Bakodo, Redlaser, ScanLife Barcode & QR Reader, MDZ…

Check code túi Gucci

Xem thêm: Mách bạn các cách check code túi Gucci chuẩn nhất hiện nay

Trên đây là những cách để phân biệt loại túi fake thông thường với túi chính hãng. Tuy nhiên những cách trên ngày càng không còn hiệu quả, bởi trình độ làm giả túi hiệu ngày nay vô cùng tinh vi.

Bạn thậm chí có thể mua được một chiếc túi fake giống túi thật đến 100% ở diện mạo bên ngoài. Từ chất liệu, đến đường may, thậm chí những chi tiết trên túi cũng được làm giả như thật. Để kiểm tra những loại túi này, tốt nhất bạn nên đến những đơn vị có công nghệ kiểm định để được kết quả chính xác.

Phân biệt túi Gucci chính hãng tại nơi nhận kiểm định túi

Dù là Gucci hay bất cứ thương hiệu nào cũng vậy, tuy có thể làm nhái giống gần như 100% so với túi thật, nhưng túi fake vẫn có những khác biệt nhỏ so với túi authentic. Để có thể phân biệt chính xác túi Gucci chính hãng bạn nên đến những cơ sở kiểm định túi có sử dụng công nghệ AI để kiểm tra một cách chính xác.

Kiểm định túi xách Gucci tại Người Bạn Vàng

Với công nghệ kiểm định AI, túi sẽ được kiểm tra toàn diện tất cả các yếu tố và phóng to các chi tiết mà mắt thường không xem được. Đặc biệt, công nghệ này có liên kết với các thương hiệu, nên có thể phát hiện ra khi date code bị làm giả. Mức độ chính xác lên đến 99.1%.

Chuỗi Cầm đồ và Thu mua toàn quốc Người Bạn Vàng – Đối tác chiến lược của PNJ là một trong những đơn vị nhận cầm và kiểm định túi hiệu uy tín hiện nay. Sử dụng công nghệ kiểm định Entrupy uy tín trên thế giới.

Với uy tín trong lĩnh vực cầm cố và tiềm lực mạnh, Người Bạn Vàng chính là nơi bạn có thể tin cậy khi có nhu cầu kiểm định hay cầm túi hiệu. Gọi ngay hotline: 089 9179686 hoặc lưu lại thông tin theo form phía dưới để được tư vấn 24/24. Trân trọng!

Để lại thông tin nhận tư vấn