Miễn phí check giày hiệu – công nghệ kiểm định AI lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Check giày Nike, Adidas hay các mẫu giày thịnh hành là nhu cầu vô cùng chính đáng của những người yêu giày. Hiện nay giới chơi sneaker vẫn đang check bằng cách thủ công dựa trên kinh nghiệm và hiểu biết cá nhân, gây nhiều khó khăn và lo lắng cho những ai chỉ muốn mua giày mà không có quá nhiều thời gian tìm hiểu.

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, giải pháp kiểm định giày bằng công nghệ AI phát triển bởi Entrupy chính thức ra mắt. Đặc biệt, phí kiểm định hiện nay là hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể sủ dụng dịch vụ tại các cửa hàng Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng trên toàn quốc.

Chương trình khuyến mãi cụ thể

Miễn phí kiểm định giày

  • Thời gian diễn ra chương trình: từ ngày 13/12/2021 cho đến khi thông báo mới.
  • Khuyến mãi dành cho mọi khách hàng có đăng ký trước.
  • Thương hiệu kiểm định: Nike (Jordan,các loại…), Adidas (Yeezy và các loại…), Gucci.

Điều kiện áp dụng khuyến mãi

  • Số lượng ưu đãi tối đa: 50 kiểm định giày một ngày.
  • Địa điểm áp dụng: tất cả các cửa hàng trong hệ thống NBV.
  • Áp dụng cho khách đăng ký tại link này: https://bit.ly/3rYKUiU
  • Mỗi khách hàng chỉ kiểm định một sản phẩm một ngày.
  • Khách hàng vui lòng like Facebook page, chia sẻ bài post về kiểm định và like Instagram Cashion by Nguoi Ban Vang.

Đôi nét về công nghệ kiểm định giày tiên tiến Entrupy

Entrupy là công nghệ kiểm định AI của Mỹ chuyên kiểm định các sản phẩm cao cấp như giày, túi hiệu. Đặc biệt, Entrupy vừa phát triển thêm công nghệ kiểm định giày sneaker và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Với các thuật toán Ai thông minh, công nghệ quét ảnh tiên tiến nhất của hệ thống được cập nhật để liên tục thông minh hớn phát hiện ra những hàng giả tinh vi nhất giúp người mua và người bán tự tin hơn trong mọi giao dịch, tránh mua nhầm hàng giả hàng nhái tinh vi.

Lưu ý miễn trừ trách nhiệm: Trong giai đoạn thử nghiệm, chứng nhận Entrupy cho giày chỉ mang tính chất tham khảo, Người Bạn Vàng không chịu trách nhiệm nếu phát sinh khiếu kiện, tranh chấp liên quan đến kiểm định giày hiệu của Entrupy.