Cầm vàng Hà Nội: UY TÍN, định giá cao, giải ngân nhanh chóng

Cửa hàng cầm vàng Hà Nội của Người Bạn Vàng tạo được uy tín vững mạnh nhờ nền tảng đối tác chiến lược của PNJ và ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường thông qua những nhận xét đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Người Bạn Vàng – Hệ thống cầm đồ uy tín, tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, tận tâm, giải ngân nhanh chóng, định giá cao,…

Có thể bạn quan tâm

Dịch vụ cầm vàng Hà Nội đảm bảo uy tín của Người Bạn Vàng

Cầm vàng Hà Nội tại Người Bạn Vàng
Dịch vụ cầm vàng Hà Nội đảm bảo uy tín của Người Bạn Vàng

Người Bạn Vàng hướng đến mục tiêu cung cấp dịch vụ cầm vàng Hà Nội:

“Tận Tâm – Thân thiện – Tin cậy”

và mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Ngoài không gian làm việc sang trọng, đầy đủ tiện nghi, thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình, Người Bạn Vàng Hà Nội còn tạo được dấu ấn bởi những quyền lợi hấp dẫn dưới đây.

Khách hàng nhận được gì khi tin tưởng Người Bạn Vàng Hà Nội?

Dịch vụ cầm vàng Hà Nội của Chuỗi Cầm đồ và Thu mua toàn quốc Người Bạn Vàng nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng trong suốt thời gian hoạt động. Chúng tôi không chỉ cam kết chất lượng vượt trội, nói “không” với tín dụng đen mà còn dành tặng cho quý khách hàng loạt ưu đãi, quyền lợi hấp dẫn.

Nhận cầm vàng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau

Người Bạn Vàng Hà Nội cung cấp dịch vụ cho vay thế chấp vàng đến từ nhiều thương hiệu như PNJ, DOJI, SJC,… Bên cạnh đó, những khách hàng cầm vàng ngoài sẽ được kiểm định và định giá theo nhu cầu.

Định giá tài sản cao

Đối với vàng đến từ thương hiệu PNJ, Người Bạn Vàng định giá lên đến 90% giá trị hóa đơn bán. Vàng ngoài, vàng từ các thương hiệu khác định giá theo trọng lượng vàng.

Để lại thông tin nhận tư vấn

Bảo quản an toàn

Cửa hàng cầm vàng Hà Nội
Người Bạn Vàng – Cửa hàng cầm vàng Hà Nội uy tín

Khi sử dụng dịch vụ cầm vàng Hà Nội của Người Bạn Vàng, quý khách có thể yên tâm bởi chúng tôi sẽ tiến hành niêm phong, bảo quản tài sản trong két sắt của PNJ, cam kết vàng luôn trong tình trạng tốt nhất, tránh hiện tượng hao vàng, trầy xước, xỉn màu.

Hệ thống cửa hàng rộng khắp

Trên địa bàn Hà Nội, cửa hàng của Người Bạn Vàng trải khắp các quận như Ba Đình, Đống Đa, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng… Chúng tôi cung cấp địa chỉ cùng bản đồ đường đi chi tiết thông qua thông tin trên website và Google Maps nên khách hàng có thể dễ dàng tìm được cửa hàng gần nhất khi có nhu cầu.

Lãi và phí cầm vàng chi tiết tại Người Bạn Vàng

Người Bạn Vàng cung cấp khung phí và lãi suất cầm vàng Hà Nội chi tiết trên website để khách hàng tham khảo, chọn được dịch vụ phù hợp với nhu cầu, mục đích của mình. Thời gian cầm vàng càng lâu, lãi và phí càng giảm.

Chưa kể, nếu quý khách có nhu cầu trả lãi trước hạn, Người Bạn Vàng sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ tận tình. Khung lãi và phí cầm vàng chi tiết tại Người Bạn Vàng:

Khung lãi và phí cầm trang sức vàng và kim cương

Cầm đồ Người Bạn Vàng – Địa chỉ nhận cầm vàng Hà Nội uy tín

Người Bạn Vàng là một trong những địa chỉ nhận cầm vàng đảm bảo uy tín, cam kết chất lượng dịch vụ vượt trội và sẵn sàng mang đến cho khách hàng những giá trị tuyệt vời nhất.

Người Bạn Vàng tự hào là đối tác chiến lược của PNJ trong nhiều năm liền nên có lợi thế trong mảng cầm vàng, trang sức, kim cương. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho vay thế chấp vàng sẽ được định giá tài sản cao, thu lại lên đến 90% giá trị hóa đơn bán.

Bên cạnh đó, Người Bạn Vàng Hà Nội bảo quản tài sản trong két sắt của PNJ, tránh tình trạng hao vàng và ưu đãi đánh bóng sau khi khách hàng chuộc lại. “Tận tâm – Thân thiện – Tin cậy” là kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động của chúng tôi. Từ đó, ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng mọi nhu cầu, mong muốn của quý khách hàng.

Hệ thống cửa hàng cầm vàng tại Hà Nội của Người Bạn Vàng

Khi có nhu cầu cầm vàng Hà Nội, quý khách có thể tìm đường đi trên website của chúng tôi hoặc sử dụng Google Maps để nắm được bản đồ chi tiết đến các cửa hàng đang hoạt động bao gồm:

Người Bạn Vàng Xã Đàn

  • Địa chỉ tại: Số 243 Xã Đàn, P.Nam Đồng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội.
  • Cửa hàng gần bưu điện Xã Đàn, nhà xe Văn Minh, văn phòng công chứng Tuệ Tĩnh, trường THPT Lê Quý Đôn.

Người Bạn Vàng Trần Duy Hưng

  • Địa chỉ tại: Số 67 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.
  • Cửa hàng gần trường Mầm non Trung Hòa, trường Đại học Lao Động Xã Hội, ngân hàng Techcombank,…

Người Bạn Vàng Trần Nhân Tông

  • Địa chỉ tại: Số 6A, Trần Nhân Tông, P.Bùi Thị Xuân, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội.
  • Cửa hàng gần công ty TNHH Hà Nội Petro, bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương, nhà thờ giáo xứ Hàm Long.

Người Bạn Vàng Cầu Giấy

  • Địa chỉ tại: Số 110 Cầu Giấy, P.Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.
  • Cửa hàng gần bưu điện Cầu Giấy, công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu, UBND quận Cầu Giấy, Đại học Công Nghệ Giao Thông Vận Tải.

Người Bạn Vàng Kim Mã

  • Địa chỉ tại: Số 94 – 96 Kim Mã, P.Kim Mã, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội.
  • Cửa hàng gần trường THCS Nguyễn Trãi, Viettel Post – Bưu cục Kim Mã, nhà hát chèo Việt Nam, tòa nhà Capital Building.

Người Bạn Vàng Nguyễn Văn Cừ

Cửa hàng Người Bạn Vàng Nguyễn Văn Cừ tọa lạc tại: Số 311 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội. Cách cầu Chương Dương khoảng 1km, ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Cừ sầm uất.

Trên đây là những thông tin về địa chỉ cầm vàng Hà Nội để quý khách hàng tham khảo. Để nhanh chóng tìm được cho mình một dịch vụ vay thế chấp vàng chất lượng, uy tín, phù hợp với nhu cầu, hãy liên hệ đến Người Bạn Vàng, nhân viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, đầy đủ.