5 ứng dụng quản lý chi tiêu dễ sử dụng dành cho bạn

Sử dụng các ứng dụng quản lý chi tiêu là cách dễ dàng nhất giúp bạn tiết kiệm và hạn chế tiêu xài quá mức. Dưới đây là 5 ứng dụng quản lý chi tiêu phổ biến bạn có thể tham khảo.

1. Money Lover

Money Lover là ứng dụng đã đạt Giải Nhất Cuộc thi Nhân tài Đất Việt năm 2014 cho hạng mục Ứng dụng di động xuất sắc nhất.

Với Money Lover, bạn có thể ghi chép và phân loại các khoản tiền như ăn uống, nhà ở, mua sắm, lương, thưởng… Ngoài ra, bạn cũng có thể xem báo cáo chi tiết cho các khoản mục thu chi. Lên kế hoạch tiết kiệm và chi tiêu từ ứng dụng từ đó kiểm soát tốt hơn tình hình tài chính cá nhân và gia đình.

Điểm đặc biệt của ứng dụng này là tính năng “đồng bộ đám mây” cho phép bạn cập nhật thông tin tài khoản từ nhiều thiết bị khác. Như vậy bạn có thể quản lý chi tiêu ở bất kỳ đâu.

2. Buddy

Nếu việc chi tiêu của bạn gặp vấn đề ở khoản phân bổ ngân sách thì ứng dụng Buddy có thể giúp bạn. Buddy là một ứng dụng quản lý tài chính cá nhân với điểm mạnh là tính năng phân bổ ngân sách chi tiêu. Ứng dụng này sẽ rất hiệu quả khi bạn chưa có kinh nghiệm lập kế hoạch chi tiêu cá nhân.

Buddy cung cấp đầy đủ những tính năng cần thiết để có thể tạo ra một ngân sách định kỳ. Ngoài ra, ứng dụng này cho bạn biết số tiền còn lại mà bạn có thể dùng để tự cân đối chi tiêu.

3. Mint

Khác với Money Lover và Buddy, Mint có điểm mạnh là giúp bạn cập nhật liên tục thông tin từ các tài khoản, thẻ và các khoản đầu tư để bạn tiện theo dõi. Tuy có vẻ điều này không quá ưu việt so với những ứng dụng khác, nhưng nó sẽ rất hữu ích khi bạn có nhiều tài khoản ngân hàng và các nguồn tiền khác nhau cần quản lý.

Ngoài ra, Mint còn liên tục kiểm tra điểm số thẻ tín dụng, nhắc nhở hóa đơn và đưa ra những lời khuyên cá nhân để giảm chi phí và tiết kiệm tiền. Đặc biệt. bạn có thể lưu trữ và xem tất cả các mục liên quan đến tài chính cá nhân của bạn cả Online và Offline.

Nếu bạn lo lắng về tính bảo mật thì với Mint, dữ liệu của bạn được mã hóa và bảo vệ. Trong trường hợp thiết bị di động của bạn bị mất, bạn có thể xóa tất cả thông tin tài khoản từ xa.

4. HomeBudget

Đây là ứng dụng bao gồm các tính năng theo dõi chi phí, thu nhập, hóa đơn và số dư tài khoản ngân hàng. Ngoài ra, các chỉ số sẽ được thể hiện bằng biểu đồ và có công cụ phân tích riêng. Cũng như Money Lover hay nhiều ứng dụng khác, HomeBudget có thể đồng bộ hóa trên nhiều thiết bị khác nhau.

Điểm tiện dụng ở HomeBudget là bạn có thể chụp và gắn hình ảnh các biên lai, hóa đơn đã chi tiêu. Bạn có thể phân loại các chi phí cố định, thay đổi và tùy ý cài đặt để tự động tính toán thu nhập và chi tiêu của bạn.

5. Ứng dụng quản lý chi tiêu Spendee

Nếu cần một ứng dụng đơn giản, trực quan và dễ sử dụng, bạn có thể tìm đến Spendee. Đây là một ứng dụng quản lý chi tiêu với giao diện infographics đầy màu sắc và thu hút.

Nó cũng có tính năng chia thu nhập và chi phí riêng biệt, tích hợp trong một giao diện đơn giản. Ngoài ra, Spendee có thể đưa ra những phân bố trong quản lý tài chính của bạn và giúp tối ưu hóa ngân sách.

Đặc biệt, bạn có thể chia sẻ tài khoản chung với gia đình, bạn bè và đối tác hoặc theo dõi tài chính với nhiều loại tiền tệ cùng lúc. Bạn còn có thể tách riêng khoản chi tiêu cho các dịp đặc biệt như: nghỉ hè, đám cưới, lễ kỷ niệm….

Vui lòng ghi rõ nguồn https://nguoibanvang.vn khi sử dụng nội dung của chúng tôi. Trân trọng!