Bật mí bí mật: Cầm vàng được bao nhiêu giá trị?

Xu hướng cầm vàng của người dân tăng mạnh tại thời điểm dịch Covid – 19 hoành hành. Trước đây, khách hàng lựa chọn dịch vụ cầm vàng dựa vào những ưu điểm như định giá tài sản cao, lãi suất thấp và thủ tục nhanh chóng. Nhưng từ khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, họ cầm vàng với mục đích giải quyết vấn đề cơm áo gạo tiền một cách nhanh – gọn – lẹ.

Để lại thông tin nhận tư vấn

Khi gặp khó khăn về tài chính và xoay vốn ngắn hạn, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến phương án cầm đồ. Tuy nhiên, điều mà họ lắng chính là cầm vàng được bao nhiêu giá trị và nên cầm ở đâu chất lượng?

Giá trị cầm vàng tại Người Bạn Vàng

Cầm vàng tại Người Bạn Vàng
Cầm vàng tại Người Bạn Vàng để nhận mức định giá cạnh tranh nhất thị trường

Cầm vàng được bao nhiêu giá trị luôn là thắc mắc được nhiều người muốn giải đáp. Khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên của Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng sẽ tiến hành kiểm định và định giá chính xác theo giá trị tài sản cầm cố. Cụ thể:

  • Đối với vàng thương hiệu PNJ định giá 85 – 90% giá trị thu lại trên hóa đơn.
  • Đối với vàng đến từ thương hiệu Doji, SJC định giá 80% giá trị thu lại trên hóa đơn.
  • Vàng của những thương hiệu khác, vàng ta định giá theo trọng lượng, nguyên liệu vàng nên không cố định % cụ thể.

Tiêu chí lựa chọn dịch vụ cầm vàng uy tín

Dịch vụ cầm vàng uy tín cần đáp ứng đầy đủ những tiêu chí dưới đây:

Lãi suất hợp lý

Ngoài thắc mắc cầm vàng được bao nhiêu giá trị thì nhiều người cũng quan tâm đến vấn đề lãi suất cần phải chi trả là bao nhiêu. Theo Bộ luật dân sự năm 2005 Điều 476 nêu rõ: “Lãi suất vay do các bên thỏa thuận nhưng không được vượt quá 20% của lãi suất cơ bản do Ngân hàng Nhà nước công bố đối với loại cho vay tương ứng.

Mặc dù vậy, vẫn có một số cơ sở kinh doanh dịch vụ cầm đồ lách luật và áp chế mức lãi suất quá cao. Đó là lý do, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình một dịch vụ có lãi suất cầm đồ hợp lý, phải chăng. Hãy ưu tiên đơn vị nhận cầm đồ công khai minh bạch lãi suất.

Uy tín thương hiệu

Dịch vụ cầm vàng uy tín
Dịch vụ cầm vàng uy tín tại Người Bạn Vàng

Tiêu chí để đánh giá một dịch vụ cầm vàng chất lượng hàng đầu đó chính là uy tín thương hiệu. Một địa chỉ uy tín luôn dành rất nhiều quyền lợi cho khách hàng và thu lãi suất cầm đồ phù hợp với chất lượng dịch vụ mà khách hàng nhận được.

Uy tín thương hiệu phụ thuộc rất nhiều vào sự hài lòng của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Vậy nên, bạn có thể tham khảo một số nhận xét, đánh giá trên trang web chính thức của dịch vụ cầm vàng và chọn cho mình dịch vụ uy tín nhất.

Bảo quản vàng an toàn

Một điều khiến nhiều người lo lắng khi cầm vàng đó chính là hiện tượng vàng bị hao hụt. Nếu quá trình bảo quản không đảm bảo chất lượng và đúng quy trình thì điều này rất dễ xảy ra.

Hãy chọn đơn vị cầm đồ bảo quản tài sản nghiêm ngặt bằng két sắt tiêu chuẩn, tránh tình trạng vàng hao và kém chất lượng sau khi chuộc về.

Định giá cao

Thông thường, vàng bán lại hoặc đi cầm cố sẽ bị “rớt giá” rất nhiều so với lúc mua. Thậm chí, nhiều người còn “lỗ nặng” khi tin tưởng những dịch vụ cầm đồ không uy tín. Đó là lý do, bạn nên cân nhắc thật kỹ và lựa chọn địa chỉ định giá vàng cao, đúng với giá trị tài sản muốn cầm.

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cầm đồ hoạt động trên thị trường nhưng Người Bạn Vàng vẫn luôn là lựa chọn đầu tiên mà khách hàng tin tưởng. Vậy, cầm đồ Người Bạn Vàng có gì?

Dịch vụ cầm vàng chất lượng tại Người Bạn Vàng

Dịch vụ cầm vàng chất lượng tại Người Bạn Vàng được đánh giá cao bởi những yếu tố dưới đây:

Lãi và phí cầm vàng hợp lý

Đến với Người Bạn Vàng, quý khách sẽ không cần phải lo lắng về cầm vàng được bao nhiêu giá trị và hưởng trọn những ưu đãi hấp dẫn về lãi suất. Biểu mẫu lãi và phí cầm vàng tại cửa hàng của chúng tôi được công khai minh bạch và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Lãi và phí cầm đồ đối với vàng, kim cương, và trang sức

Khung lãi và phí cầm trang sức vàng và kim cương

Quyền lợi khách hàng nhận được khi tin tưởng Người Bạn Vàng

Người Bạn Vàng cam kết chất lượng dịch vụ vượt trội, lãi và phí hợp lý. Bên cạnh đó, chúng tôi còn dành tặng rất nhiều ưu đãi cho khách hàng như:

  • Định giá cao, đúng với giá trị tài sản.
  • Hệ thống cửa hàng rộng khắp trên các tỉnh thành.
  • Người Bạn Vàng là đối tác chiến lược của PNJ nên có lợi thế về mảng cầm cố vàng, trang sức, kim cương.
  • Niêm phong và bảo quản tài sản bằng két sắt tránh tình trạng vàng hao.
  • Thủ tục nhanh chóng, đơn giản.

Đặc biệt, Người Bạn Vàng thu lại trang sức, vàng với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Đây chính là một trong những yếu tố giúp Người Bạn Vàng chiếm trọn niềm tin của khách hàng.

Hi vọng với những chia sẻ ở trên, quý khách sẽ giải đáp được câu hỏi cầm vàng được bao nhiêu giá trị. Để được định giá tài sản cao, bảo quản trang sức an toàn, hãy đến với Người Bạn Vàng và khám phá dịch vụ cầm đồ uy tín, chất lượng của chúng tôi ngay hôm nay.