Cầm đồ Biên Hòa, Đồng Nai: Dịch vụ chuyên nghiệp, giải ngân nhanh 24H

Dịch vụ cầm đồ Biên Hòa của Người Bạn Vàng có nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao sẵn sàng phục vụ và mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Chúng tôi hướng đến mục tiêu đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách bằng cách tiến hành kiểm định, định giá theo quy trình tiêu chuẩn, giải ngân minh bạch ngay tại cửa hàng, khung lãi và phí thấp…

Để lại thông tin nhận tư vấn

Địa chỉ tiệm cầm đồ tại Biên Hòa của Người Bạn Vàng

Cầm đồ Biên Hòa
Địa chỉ cửa hàng cầm đồ tại Biên Hòa của Người Bạn Vàng

Lợi thế của Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng so với dịch vụ khác trên thị trường đó chính là hệ thống cửa hàng rộng khắp, tập trung ở TPHCM và mở rộng ra các tỉnh/thành phố trên toàn quốc.

Tiêu biểu như tiệm cầm đồ Biên Hoà của Người Bạn Vàng luôn là lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu vay thế chấp tài sản.

Không gian sang trọng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tiện ích đầy đủ, nhận cầm nhiều tài sản, ưu đãi kèm theo hấp dẫn,… chính là những ưu điểm khi nhắc đến cửa hàng.

Hiện tại, địa chỉ cầm đồ Biên Hòa Đồng Nai của Người Bạn Vàng đã có mặt trên Google Maps nên quý khách hàng chỉ cần search từ khóa “Người Bạn Vàng Đồng Nai” hay “Cầm đồ 24h Biên Hòa” thì tất cả cửa hàng đang hoạt động sẽ hiển thị ngay bên dưới. Cụ thể:

Cầm đồ Người Bạn Vàng Thống Nhất – Biên Hòa, Đồng Nai

Cửa hàng Người Bạn Vàng Phạm Văn Thuận tọa lạc tại: Số 1393 đường Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Với lợi thế gần ngân hàng TPBank LiveBank Đồng Nai, đối diện siêu thị điện máy xanh Biên Hòa, tiếp giáp phòng khám đa khoa Hồng Phúc Đồng Nai,…

Cửa hàng đã thu hút rất nhiều khách hàng và tự tin mang đến dịch vụ chất lượng hàng đầu trên thị trường. Bên cạnh đó, khách hàng chỉ cần di chuyển khoảng 10 phút từ văn phòng công chứng Thống Nhất là đã có thể đến được với tiệm cầm đồ Biên Hòa của Người Bạn Vàng một cách dễ dàng nhanh chóng.

Cầm đồ Người Bạn Vàng Tam Hiệp – Biên Hòa, Đồng Nai

Cửa hàng Người Bạn Vàng Tam Hiệp có ưu điểm là không gian tiếp khách sang trọng, đội ngũ nhân viên tận tình hướng dẫn, dịch vụ chất lượng từ khâu tiếp nhận thông tin đến khâu giải ngân cho khách hàng.

Cửa hàng tọa lạc tại: Số 482 Phạm Văn Thuận, KP1, P. Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm địa chỉ một cách nhanh chóng nhất.

Người Bạn Vàng Tam Hiệp nằm gần bệnh viện đa khoa Biên Hòa, ngân hàng Techcombank Tam Hiệp, cửa hàng Nem Cua Bể và chỉ cách cửa hàng quần áo Vascara Biên Hòa khoảng 15 phút chạy xe.

Vì sao nên chọn dịch vụ cầm đồ TP Biên Hòa Đồng Nai của Người Bạn Vàng?

Cầm đồ biên hòa Đồng Nai
06 lý do nên chọn dịch vụ cầm đồ TP Biên Hòa Đồng Nai của Người Bạn Vàng

Dịch vụ cầm đồ TP Biên Hòa, Đồng Nai của Người Bạn Vàng cam kết chất lượng dịch vụ vượt trội và mang đến cho khách hàng những ưu đãi, quyền lợi hấp dẫn như sau:

  • Khung lãi suất cầm đồ và phí thấp, công khai minh bạch trên trang web chính thức của công ty.
  • Bảo quản tài sản an toàn bằng két sắt bảo mật, niêm phong tài sản cẩn thận dưới sự chứng kiến của khách hàng.
  • Giải ngân ngay sau khi hoàn tất các thủ tục liên quan.
  • Cam kết tài sản luôn trong tình trạng tốt nhất khi sử dụng dịch vụ cầm đồ tại Người Bạn Vàng.
  • Sẵn sàng đền bù bảo hiểm 150% giá trị tài sản trong các trường hợp tài sản bị trầy xước, hư hỏng, hao hụt,…
  • Định giá tài sản cao theo % giá trị hóa đơn hoặc trọng lượng đối với trang sức, vàng, kim cương,…

Người Bạn Vàng nhận cầm những tài sản nào?

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, 2 tiệm cầm đồ Biên Hoà của Người Bạn Vàng nhận cầm rất nhiều loại tài sản bao gồm: Laptop, điện thoại, đồng hồ, túi hiệu, giày hiệu, trang sức, vàng,… với quy trình thủ tục được tối ưu triệt để giúp khách hàng nhận ngay số tiền mong muốn chỉ sau khoảng 15 – 30 phút làm việc.

Đặc biệt, Người Bạn Vàng tự tin là đơn vị duy nhất nhận vay thế chấp hoặc cầm kim cương với giá trị lên đến hàng tỷ đồng, giải ngân trong ngày và khách hàng có quyền lựa chọn giải ngân bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản đều được.

Cầm đồ Người Bạn Vàng là ai?

Cầm đồ Người Bạn Vàng – Dịch vụ cầm đồ uy tín, chất lượng số 1 trên thị trường. Người Bạn Vàng tự hào với uy tín thương hiệu vững mạnh với nền tảng là đối tác chiến lược của PNJ trong nhiều năm liền.

Đến với Người Bạn Vàng, khách hàng được hưởng trọn những ưu đãi hấp dẫn như lãi va phí công khai minh bạch, định giá tài sản cao, hệ thống cửa hàng rộng khắp, bảo quản tài sản an toàn,…

Bên cạnh đó, Người Bạn Vàng còn nhận cầm rất nhiều loại tài sản nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu làm hài lòng tất cả khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất bằng dịch vụ chất lượng hàng đầu, tư vấn tận tình cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ cầm đồ 24h Biên Hòa

Người Bạn Vàng Biên Hòa
Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ cầm đồ 24h Biên Hòa

Nếu không lựa chọn Người Bạn Vàng, bạn cần quan tâm đến một số lưu ý dưới đây để chọn được cho mình một địa chỉ cầm đồ như mong đợi:

Thực trạng cầm đồ truyền thống

Dịch vụ cầm đồ truyền thống vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng trên thị trường cầm đồ hiện nay. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, khách hàng thường xuyên phàn nàn về chất lượng dịch vụ như áp chế mức lãi suất quá cao, định giá tài sản thấp, không ứng dụng các công nghệ hiện đại trong quy trình kiểm định tài sản,…

Bên cạnh đó, cầm đồ truyền thống nhận cầm ít tài sản nên không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Mặc dù chỉ cần khách hàng chứng minh tính hợp pháp của tài sản là có thể sử dụng dịch vụ vay thế chấp nhưng thủ tục lại rườm rà, tốn thời gian.

Kinh nghiệm cầm đồ Biên Hòa

Để không gặp quá nhiều khó khăn trong quá trình cầm đồ Đồng Nai, khách hàng nên bỏ túi một số kinh nghiệm như sau:

  • Lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy bằng cách tìm hiểu về uy tín, kinh nghiệm hoạt động, đánh giá của khách hàng cũ về chất lượng dịch vụ.
  • So sánh mức lãi và phí khi tin tưởng địa chỉ cầm đồ. Đặc biệt, nên chọn đơn vị công khai minh bạch khung lãi và phí trên website.
  • Trao đổi trước về các quyền lợi, nghĩa vụ của 2 bên để chủ động hơn trong quá trình tin tưởng cửa hàng cầm đồ.

Trên đây là những thông tin về cửa hàng cầm đồ Biên Hòa. Nếu còn thắc mắc hoặc muốn sử dụng dịch vụ, hãy liên hệ đến Người Bạn Vàng ngay hôm nay. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ tận tình 24/24, kể cả ngày nghỉ, lễ tết.