Cầm đồ Cao Lãnh Đồng Tháp: Uy tín, tận tâm, chất lượng

Đại dịch COVID19 làm cho nhiều người khó khăn phải tìm tới giải pháp cầm cố tài sản để xoay xở giải quyết công việc cá nhân. Tuy nhiên vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm là cửa hàng cầm đồ Cao Lãnh Đồng Tháp nào chất lượng, uy tín và đáng tin cậy.

Để giải quyết vấn đề này, mời bạn đọc theo chân Người Bạn Vàng tìm kiếm một tiệm cầm đồ uy tín tại Cao Lãnh. Đồng thời bỏ túi những kinh nghiệm hữu ích khi mang tài sản giá trị đi cầm cố nhằm giải quyết nhu cầu tài chính trong ngắn hạn.

Để lại thông tin nhận tư vấn

Thực trạng cầm đồ Cao lãnh Đồng Tháp như thế nào?

Cầm đồ Cao Lãnh

Thực tế hiện nay, các nhóm đối tượng tín dụng đen hoạt động dưới hình thức kinh doanh tiệm cầm đồ với nhãn mác “Cầm đồ lãi suất thấp”. Để tránh sự phát hiện của các cơ quan chức năng, các đối tượng này thường xuyên thay đổi địa điểm cửa hàng hoạt động.

Khi khách hàng có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ cầm đồ ở Cao Lãnh Đồng Tháp thì phải tìm hiểu kỹ lưỡng về địa chỉ cửa hàng cầm cố cũng như website bán hàng để nắm rõ phạm vi hoạt động và kinh doanh của đơn vị.

Bên cạnh đó, nhiều cửa hàng cầm đồ hoạt động với quy mô nhỏ, không có đủ chuyên môn để thẩm định tài sản. Hoặc nhiều cơ sở lại nắm rõ nhu cầu cần nguồn vốn gấp của khách hàng nên đã áp dụng, nâng cao mức lãi suất và phí liên quan làm cho nhiều người khó có khả năng chi trả sau này.

Một khi giao dịch tới kỳ hạn chưa trả lãi suất, nhiều cửa hàng liên kết với đối tượng xã hội đen để uy hiếp, xiết nợ,… làm cho cuộc sống khách hàng bị ảnh hưởng rất nhiều.

Người Bạn Vàng đơn vị cầm đồ Cao Lãnh Đồng Tháp tín và chất lượng

Ở Cao Lãnh Đồng Tháp có rất nhiều cửa hàng cầm đồ và dĩ nhiên không phải ngẫu nhiên mà Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng lại được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao đến vậy.

Người Bạn Vàng tự hào là đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cầm đồ, cho vay thế chấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ cầm đồ Cao Lãnh Đồng Tháp ở Người Bạn Vàng nhận được nhiều ưu đãi như sau:

Định giá tài sản chuẩn

Ở Người Bạn Vàng, nhân viên có chuyên môn trong việc định giá tài sản. Định giá tài sản cao và chấp thuận cầm đồ nhiều chủng loại tài sản như: túi xách hàng hiệu, vàng, cầm trang sức, kim cương, điện thoại, laptop,…với phương châm luôn đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết.

Tiến hành giải ngân nhanh

Cầm đồ Đồng Tháp Người Bạn Vàng

Sau khi hoàn tất thủ tục, quy trình cầm đồ, Người Bạn Vàng tiến hành giải ngân nhanh cho khách hàng bằng 1 trong 2 hình thức là tiền mặt hoặc chuyển khoản. Đối với tài sản là túi xách hàng hiệu thì mất khoảng 1-2 ngày làm việc do quá trình sử dụng công nghệ Entrupy cần nhiều thời gian để kiểm định sự chính xác cao nhất.

Bảo quản tài sản an toàn

Người Bạn Vàng chúng tôi có quy trình bảo quản tài sản an toàn tuyệt đối, luôn đảm bảo ở tình trạng tốt nhất. Nếu xảy ra tình trạng trầy xước, hư hỏng sẽ được bồi thường theo quy định được ký kết giữa hai bên trong bản hợp đồng.

Lãi và phí cầm đồ công khai, minh bạch

Lãi và phí cầm đồ ở Người Bạn Vàng Cao Lãnh Đồng Tháp được công khai minh bạch để khách hàng tiện theo dõi. Nhiều cơ sở làm việc không uy tín thường hay mập mờ điều khoản này.

Còn ở Người Bạn Vàng chúng tôi trong bản hợp đồng được ký kết giữa hai bên ghi rất rõ ràng hạng mục này, nếu có thắc mắc nhân viên sẽ giải đáp tối đa.

Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ cầm đồ Cao Lãnh Đồng Tháp ở Người Bạn Vàng, mọi thông tin liên quan tới khách hàng được bảo mật tuyệt đối, không tiết lộ cho bên thứ 3.

Đồng thời, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp. Hơn nữa, Người Bạn Vàng lại là đối tác chiến lược của PNJ góp phần nâng cao tên tuổi của thương hiệu trong lĩnh vực cầm đồ.

Xem chi tiết khung lãi và phí cầm đồ của Người Bạn Vàng tại: Lãi suất cầm đồ.

Hướng dẫn khách hàng đến Người Bạn Vàng Cao Lãnh Đồng Tháp

Tiệm cầm đồ Cao Lãnh Đồng Tháp

Cửa hàng cầm đồ Cao Lãnh Đồng Tháp của Người Bạn Vàng tạo được dấu ấn đầy ấn tượng trong lòng khách hàng với không gian làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ thân thiện và dịch vụ nhanh nhất với thủ tục đơn giản.

Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cầm đồ của Người Bạn Vàng ở Cao Lãnh Đồng Tháp thì đường đến cửa hàng rất đơn giản, chỉ cần thực hiện một trong 2 cách bên dưới như sau:

Cách 1: Truy cập vào trang website chính thức của Người Bạn Vàng Tại mục “Tìm cửa hàng gần nhất” chọn mục tương ứng tỉnh/ thành, quận/ huyện. Kết quả hiển thị sau vài giây:

Kích chuột vào mục “Xem đường đến cửa hàng” sẽ chỉ dẫn cụ thể và chi tiết tới cửa hàng cầm đồ Cao Lãnh Đồng Tháp.

Cách 2: Tải app Google Maps về thiết bị di động Tại mục điểm đến gõ thông tin tìm kiếm “Cửa hàng Người Bạn Vàng cầm đồ Cao Lãnh Đồng Tháp” chỉ sau vài giây hiển thị kết quả.

Khách hàng cứ di chuyển theo hướng dẫn là đến được Người Bạn Vàng, rất đơn giản và nhanh chóng. Vị trí Người Bạn Vàng tọa lạc ở vị trí đắc địa số 86 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp gần các địa điểm như sau: cách Sacombank Đồng Tháp (75m), cách trường THPT Thành Phố Cao Lãnh (450m),…

Trên đây là các thông tin chia sẻ về dịch vụ cầm đồ Cao Lãnh Đồng Tháp để khách hàng lựa chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy để giao dịch.

Nếu khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ cầm cố thì đừng ngần ngại liên hệ cửa hàng Người Bạn Vàng chúng tôi, quy trình làm việc chuyên nghiệp và đáng tin cậy sẽ làm ấn tượng mọi người ngay cả các vị khách khó tính.