Cầm đồ Buôn Ma Thuột Đắk Lắk nhanh chóng uy tín tại Người Bạn Vàng

Người Bạn Vàng hân hạnh giới thiệu cửa hàng cầm đồ Buôn Ma Thuột Đắk Lắk hoạt động theo mô hình Shop in Shop tại địa chỉ: C1 – C2 Điện Biên Phủ, P. Thống Nhất, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk. Chúng tôi chuyên nhận cầm kim cương, vàng bạc trang sức, đồng hồ và túi xách hàng hiệu, điện thoại laptop cao cấp,…

Bên cạnh dịch vụ tài chính, Người Bạn Vàng chi nhánh Buôn Ma Thuột Đắk Lắk nhận thu mua kim cương, túi xách và đồng hồ hàng hiệu với công nghệ kiểm định PNJ Lab, Entrupy tiên tiến. Sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/7.

Cầm đồ Buôn Ma Thuột Đắk Lắk – Người Bạn Vàng là ai?

Cầm đồ Buôn Ma Thuột

Chúng tôi – Công ty Cổ Phần Người Bạn Vàng hiện là đối tác chiến lược của PNJ Việt Nam. Sở hữu các tiệm cầm đồ sanh chảnh, hoạt động theo mô hình Shop in Shop ngay tại các cửa hàng PNJ hiện đại trên toàn quốc. Tính tới nay, hệ thống Chuỗi Cầm đồ và Thu mua toàn quốc Người Bạn Vàng đã tiếp cận trên 50.000 lượt khách hàng mỗi năm.

Người bạn vàng hiện hoạt động với trên 50 cửa hàng có mặt tại hầu hết các tỉnh thành phía Nam và Hà Nội. Tiệm cầm đồ Người Bạn Vàng Buôn Ma Thuột Đắk Lắk là một trong số đó. Dưới đây là một vài ưu điểm quý khách chỉ có thể tìm thấy tại Người Bạn Vàng

1. Dịch vụ chuyên nghiệp

Điểm đầu tiên và cũng là rào cản của bất kỳ ai khi nói tới dịch vụ cầm đồ chính là định kiến về chất lượng dịch vụ. Thật khó để có thể tìm được một đơn vị cầm đồ với chất lượng tốt tại Buôn Ma Thuột Đắk Lắk nói riêng và Việt Nam nói chung.

Khác hẳn với các tiệm cầm đồ truyền thống, khi tới với Người Bạn Vàng, thay bằng những ánh mắt sắc lẹm, những lời nói rèm pha, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ cầm đồ có một không hai. Không nài nỉ, không buông lời tục tĩu, nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp tài chính tốt nhất tới quý khách.

Trang thiết bị hiện đại, nhân viên lịch sự tận tâm,… là những ưu điểm mà chỉ có tại Người Bạn Vàng. Ngoài ra, khi quý khách sử dụng dịch vụ cầm đồ tại Buôn Ma Thuột Đắk Lắk, chúng tôi hỗ trợ miễn phí spa túi hiệu, đánh bóng trang sức,…

2. Công khai minh bạch 100% lãi và phí

Cầm đồ Đắk Lắk

Khi sử dụng dịch vụ tại các tiệm cầm đồ, phần lớn chúng ta đều khó nắm bắt các khoản lãi và phí tại đây, đặc biệt là những tiệm cầm đồ truyền thống. Điều này tiềm ẩn rất nhiều rủi ro như: dễ bị áp lãi cao khó thanh khoản, tình trạng “luộc đồ” xảy đến thường xuyên,…

Hiểu được vấn đề này, Người Bạn Vàng áp dụng khung lãi và phí cầm đồ duy nhất tại toàn bộ chi nhánh của chúng tôi. Vui lòng tham khảo chi tiết tại: Biểu phí và lãi suất cầm đồ. Chúng tôi tự tin khẳng định, lãi và phí cầm đồ luôn tốt nhất thị trường.

3. Tài chính vững mạnh

Người Bạn Vàng cam kết nhận cầm toàn bộ các loại tài sản có giá trị với hạn mức tốt nhất thị trường. Từ các viên kim cương hàng tỷ đồng tới đồng hồ và túi xách hàng hiệu nhập khẩu, điện thoại laptop cao cấp,… Là đối tác chiến lược của PNJ, Người Bạn Vàng luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của quý khách hàng.

Để lại thông tin nhận tư vấn

Địa chỉ cửa hàng cầm đồ Buôn Ma Thuột Đắk Lắk Người Bạn Vàng

Người Bạn Vàng chi nhánh Buôn Ma Thuột Đắk Lắk tọa lạc tại:

  • Địa chỉ: C1 – C2 Điện Biên Phủ, P. Thống Nhất, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
  • Hotline tư vấn: 08 9917 9686

Tìm chúng tôi trên Google Maps

Tiệm cầm đồ sang chảnh Người Bạn Vàng Buôn Ma Thuột khai trương tháng 05/2022, chúng tôi đang triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãy tới ngay cửa hàng trên đường Điện Biên Phủ để trải nghiệm. Trân trọng!